SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương và Trường Giang sau màn cầu hôn bất ngờ trên sóng truyền hình

13:48, 21/01/2018
Mới đây, những hình ảnh mới nhất của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang tại Thái Lan đã được một người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội.
hinh-anh-moi-nhat-cua-nha-phuong-va-truong-giang-sau-man-cau-hon-bat-ngo-tren-song-truyen-hinh

Sau màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương gây "chấn động" showbiz ngay trên sóng trực tiếp Lễ trao giải Mai Vàng tối ngày 18/1, dư luận đang rất quan tâm đến phản ứng của hai nhân vật sau sự kiện bất ngờ này.

Cụ thể, trong lúc được trao giải thưởng Nghệ sĩ hài của năm, Trường Giang đã bất ngờ dành lời cầu hôn cho Nhã Phương ngay trên sân khấu trước sự sửng sốt của cả MC và những người tham dự bên dưới.

le-trao-giai-mai-vang-bi-thiet-hai-hang-tram-trieu-vi-man-cau-hon-cua-truong-giang
Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay tại Lễ trao giải Mai Vàng.

Trong khi những người ngoài cuộc là các nghệ sĩ chứng kiến vụ việc đã lần lượt lên tiếng thì hai nhân vật chính vẫn "án binh bất động". Chính điều này làm dấy lên những lời đồn thổi không hay về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Không những vậy, trên mạng xã hội râm ran truyền tai nhau câu chuyện cả hai đã tranh cãi nảy lửa tại chung cư ở Nhà Bè. Thông tin này hiện chưa được kiểm chứng hay xác thực bởi những người trong cuộc. Cặp đôi cũng không có phát ngôn gì thêm hay lộ diện sau đó.

hinh-anh-moi-nhat-cua-nha-phuong-va-truong-giang-sau-man-cau-hon-bat-ngo-tren-song-truyen-hinh
Hình ảnh được cho là trong buổi quay quảng cáo của Trường Giang và Nhã Phương mới đây.

Tuy nhiên mới đây, một tài khoản Facebook chia sẻ hình ảnh được cho là từ một buổi quay quảng cáo với sự xuất hiện của cả Trường Giang và Nhã Phương tại Thái Lan. Anh trai Trường Giang cũng có mặt tại xứ sở Chùa Vàng đúng thời điểm này khiến cư dân mạng có cơ sở khẳng định cặp đôi đang có lịch trình ở nước ngoài.

Trước đó, chị gái Nhã Phương - Bích Trâm cũng hé lộ rằng em gái đã đi Thái Lan quay quảng cáo ngay sau khi nhận lời cầu hôn của Trường Giang.

hinh-anh-moi-nhat-cua-nha-phuong-va-truong-giang-sau-man-cau-hon-bat-ngo-tren-song-truyen-hinh
Phía trước Nhã Phương xuất hiện hình ảnh một người đàn ông mặc áo sơ mi xanh, có dáng vẻ rất giống Trường Giang.

Đến nay, công chúng vẫn chưa thôi xôn xao về màn cầu hôn của danh hài Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng 2017. Có lẽ, đối tượng chịu ảnh hưởng nhiều nhất ngoài MC diễn viên Quý Bình là BTC lễ trao giải Mai Vàng.

Mới đây, ông Nguyễn Văn Tín - trưởng BTC giải Mai Vàng đã lên tiếng về vấn đề này. Theo ông Nguyễn Văn Tín, màn cầu hôn của Trường Giang đã làm BTC chương trình khá bất ngờ: "Một chương trình đang diễn ra được đông đảo người xem trực tiếp, nếu có hành động nào đó cản trở một cách bất hợp lý hoặc diễn ra thô bạo thì cũng dẫn đến những hậu quả rất lớn".

hinh-anh-moi-nhat-cua-nha-phuong-va-truong-giang-sau-man-cau-hon-bat-ngo-tren-song-truyen-hinh
Đến thời điểm hiện tại cặp đôi vẫn chọn cách im lặng trước màn cầu hôn "chấn động" vừa qua.

Không đề cập đến những thiệt hại do màn cầu hôn của Trường Giang nhưng trưởng BTC giải Mai Vàng cũng khẳng định sự việc này cũng là bài học để ban tổ chức rút kinh nghiệm để xử lí những phát sinh trong lần sau.

Dù sự việc đã diễn ra ba ngày nhưng Trường Giang vẫn chưa liên lạc với BTC Mai Vàng 2017 để có lời giải thích và xin lỗi: "Khi Trường Giang đã chiếm dụng sóng cho mục đích khác, hay nói cách khác là mục đích của lễ trao giải thì lẽ ra anh ấy nên có một chút ý kiến với BTC. Nhưng rất tiếc đến giờ này, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ điều gì".

 

Lễ trao giải Mai Vàng bị thiệt hại hàng trăm triệu vì màn cầu hôn của Trường Giang?

Màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang đã khiến những người thực hiện chương trình Lễ trao giải Mai Vàng chịu những thiệt hại không nhỏ.

 

Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng

Trường Giang vừa ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai vàng 2017 khiến nữ diễn viên "Yêu đi đừng sợ" đã khóc vì cảm động.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.