SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Himalaya Spa – Nơi hội tụ những tinh hoa của y học cổ truyền Châu Á

10:08, 27/10/2017
(SHTT) - Himalaya Spa là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt là trị liệu sức khỏe: đau nhức mỏi đầu, vai gáy, đào thải độc tố và giảm cân. Himalaya Spa áp dụng mô hình làm đẹp mới, đó là sự kết hợp hiệu quả giữa thẩm mỹ và các liệu pháp cổ truyền.

Himalaya Spa thành lập năm 2001, với tiền thân là Câu lạc bộ giảm cân thẩm mỹ Kim Anh Spa đánh dấu một bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ. Lần đầu tiên phụ nữ Việt Nam được biết đến một mô hình làm đẹp mới, đó là sự kết hợp hiệu quả giữa thẩm mỹ và các liệu pháp cổ truyền.

Hơn 16 năm qua, Himalaya Spa đã giúp cho hàng nghìn chị em lấy lại được vóc dáng thon gọn. Chính vì vậy đây cũng được coi là địa chỉ vàng về giảm cân được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Himalaya Spa là đơn vị tiên phong trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp theo y học cổ truyền châu Á được sáng lập và điều hành bởi Nữ hoàng khả ái Vũ Kim Anh. Chị đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp và một trong những liệu pháp an toàn – hiệu quả cao được khách hàng tin tưởng chọn lựa là giảm béo thải độc kết hợp chải thông kinh lạc và ấn huyệt.

HINH ANH 1

 

Đến với Himalaya khách hàng được phục vụ trong một không gian ấm cúng, thư giãn. Chính nhờ vào việc phát huy những giá trị truyền thống trong ngành thẩm mỹ cùng các loại máy móc thẩm mỹ hiện đại bậc nhất kết hợp với kỹ thuật riêng của mình, đã đem lại kết quả trị liệu hiệu quả ngoài mong đợi, phù hợp với đặc tính sinh lí của làn da và cơ thể của từng phụ Việt Nam. Himalaya Spa hướng tới việc trị liệu tổng thể, giải quyết tận gốc căn nguyên vấn đề của vóc dáng, làn da để mang lại kết quả hoàn hảo nhất, toàn diện nhất. Do đó, Himalaya Spa ngày càng dành được sự tin tưởng và yêu mến từ phía khách hàng trong và ngoài nước.

HINH ANH 2

 

Trong những năm qua với chất lượng uy tín, dịch vụ hoàn hảo Himalaya Spa đã được vinh danh : “Vì sức khỏe người tiêu dùng 2016’, “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn 2016’’,’’Chung tay vì sức khỏe cộng đồng 2016’’. Đồng thời, Himalaya Spa đạt được nhiều chứng nhận và bằng khen của các bộ, ngành, hội như Hội đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp tại Việt Nam, Hội Khoa học và công nghệ lương thực, thực phẩm Việt Nam, Hội Hữu nghị Việt – Hàn,..

HINH ANH 3

 

Để tạo được chỗ đứng, uy tín và thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng Himalaya Spa không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi, kết hợp thử nghiệm và phát triển phương thức làm đẹp an toàn từ thảo mộc tự nhiên. Phương châm “Thiên nhiên, an toàn, hiệu quả và chất lượng” là tiêu chí hàng đầu đối với mọi dịch vụ thẩm mỹ và trị liệu mà Himalaya Spa đem đến cho khách hàng. Không chỉ vậy, những tiến bộ khoa học kĩ thuật trên thế giới trong ngành thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp luôn được trung tâm cập nhật, ứng dụng nhằm mang lại phương thức trị liệu làm đẹp an toàn, hiệu quả và bền vững. Sự tin tưởng của khách hàng đã minh chứng cho sự cố gắng nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của đội kĩ thuật viên của trung tâm. Đồng thời, cũng là nguồn động lực to lớn để Himalaya Spa ngày càng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

HINH ANH 4

 

Theo kế hoạch tầm nhìn và định hướng phát triển Himalaya Spa nỗ lực phấn đấu trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ nữ số 1 Việt Nam vào năm 2020 bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến hơn nữa về thiết bị, cơ sở vật chất, nâng cao tay nghề của đội ngũ kĩ thuật viên, mặt khác Himalaya spa sẽ mở rộng hệ thống chăm sóc sức khỏe trên khắp cả nước: Khu vực miền Nam (TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Gia Lai,…), Khu vực miền Trung (Huế, Đà Nẵng, Vinh,…) và mở rộng thêm cơ sở trên khắp các tỉnh thành miền Bắc (Quảng Ninh, Bắc Ninh, Sơn La,…).

Hữu Dũng

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.