SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Helen Thủy lên ngôi quán quân Thần tượng Bolero 2017

14:00, 16/06/2017
(SHTT) - Đêm chung kết Thần tượng Bolero 2017 đã khép lại với màn tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất. Với màn trình diễn thuyết phục, học trò của Đàm Vĩnh Hưng, Helen Thủy đã xuất sắc lên ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero mùa thứ 2.

Thần tượng Bolero 2017 đã trải qua 4 tháng mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Đêm chung kết của cuộc thi cũng đã chính thức khép lại với màn tranh tài của Top 4 gồm Triều Quân (đội huấn luyện viên Lệ Quyên), Hồ Phương Liên (đội huấn luyện viên Ngọc Sơn), Hoàng Ngọc Sơn (đội huấn luyện viên Quang Lê) và Helen Thủy (đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng).

helen thuy len ngoi quan quan than tuong bolero 2017 b

 4 thí sinh xuất sắc nhất của Thần tượng Bolero 2017

Trong đêm chung kết, bốn thí sinh đã trải qua hai phần thi: đơn ca và song ca cùng huấn luyện viên. Ở cả hai phần thi, các thí sinh đều chọn cho mình những bản bolero, nhạc trữ tình thuộc hàng kinh điển.

Ở phần thi đơn ca, Triều Quân thi đầu tiên với ca khúc Giã từ. Tiết mục này của anh được đánh giá là tốt hơn ở đêm thi bán kết gây tranh cãi với tiết mục Về dưới mái nhà “quẫy tới bến”.

Helen Thủy có một tiết mục khá đầu tư khi mash up ba ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng - Người tình không đến - Ai khổ vì ai.

helen thuy len ngoi quan quan than tuong bolero 2017 c

 

helen thuy len ngoi quan quan than tuong bolero 2017 d

 

helen thuy len ngoi quan quan than tuong bolero 2017 e

 

helen thuy len ngoi quan quan than tuong bolero 2017 a

Helen Thủy cùng các thí sinh trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết Thần tượng Bolero 2017 

Trong khi đó, Hồ Phương Liên lại chọn liên khúc Lòng mẹ và Về thăm mẹ - hai sáng tác của huấn luyện viên Ngọc Sơn khiến anh vô cùng xúc động, không ngại thể hiện lòng cảm ơn đến học trò sau khi tiết mục kết thúc.

Sau đó, HLV Quang Lê và Ngọc Sơn với ca khúc Ngày trở về đã có phần mở màn vòng song ca rất suôn sẻ. Tiếp theo, HLV Lệ Quyên - Triều Quân đã mang đến phần trình diễn ngọt ngào bản tình khúc nổi tiếng Lâu đài tình ái.

Ngay sau đó, thầy trò Ngọc Sơn và Phương Liên thể hiện ca khúc do chính nam HLV sáng tác mang tên Sến. Và cuối cùng, HLV Đàm Vĩnh Hưng và Hellen Nguyễn đã khép lại vòng thi này với nhạc phẩm Ngẫu hứng Bolero. Điểm đặc biệt là Ngẫu hứng Bolero được sáng tác từ 60 tựa đề bài hát Bolero khác nhau đã khiến nhiều người thích thú.

helen thuy len ngoi quan quan than tuong bolero 2017

 Học trò của Đàm Vĩnh Hưng, Helen Thủy lên ngôi quán quân Thần tượng Bolero 2017

Nổi bật trong đêm chung kết chính là ngọc nữ của Đàm Vĩnh Hưng, Helen Thủy. Cô nàng này vẫn thể hiện chất “chiến binh” mạnh mẽ và luôn giữ được phong độ ổn định qua từng vòng thi. Hội tụ đủ các yếu tố ngoại hình, giọng hát và vũ đạo, cô nàng chứng minh được mình là một đối thủ đáng gờm trong chương trình, và là một ca sĩ đầy tiềm năng trong tương lai đi theo dòng nhạc Bolero. Học trò Đàm Vĩnh Hưng đã chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm chạm thẳng vào trái tim người nghe.

Với số lượng bình chọn cao nhất - 32.94%, thí sinh Hellen Thuỷ đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng đã chiến thắng và giành được ngôi vị Quán quân Thấn tượng Bolero 2017. Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực và tài năng của cô.

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...