SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hệ thống showroom Bếp Việt, không gian ấm cúng cho mỗi gia đình

10:42, 25/11/2016
(SHTT) - Hệ thống showroom Bếp Việt đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp đảm bảo chất lượng và đa dạng, mang đến cho mỗi gia đình một không gian bếp ấm cúng và tiện lợi.

Từ xa xưa, việc nuôi dưỡng tình yêu gia đình không gì bằng “ngọn lửa” nơi gian bếp. Với mục tiêu đem đến cho mỗi gia đình Việt một không gian bếp ấm cúng, tiện lợi, hệ thống showroom Bếp ViệtT đã không ngừng nỗ lực hết mình đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp đa dạng, đảm bảo chất lượng.

he thong showroom bep viet d

 Hệ thống showroom Bếp Việt, không gian ấm cúng cho mỗi gia đình

Hệ thống showroom Bếp Việt trực thuộc Công ty TNHH Rugen Việt Nam, được thành lập từ năm 2011 chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp như bếp gas, bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, chậu rửa chén bát, vòi rửa chén bát, máy hút khử mùi, máy sấy bát, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng... được nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Teka, Fagor, Cata, Bosch, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs,Taka… 

he thong showroom bep viet c

 Hệ thống showroom Bếp Việt đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp đảm bảo chất lượng và đa dạng

Trải qua nhiều năm hoạt động được sự ủng hộ của người tiêu dùng cùng với những nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ứng dụng công nghệ hiện đại trên thế giới, nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp các giải pháp tối ưu giá trị sử dụng sản phẩm, Bếp Việt đang dần dần lớn mạnh để trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp trên thị trường Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và trên cả nước.

he thong showroom bep viet b

 

Với kế hoạch mở rộng thị trường, hiện nay Bếp Việt đang đẩy mạnh triển khai bán hàng trực tuyến để đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Với phương châm hoạt động: “Khách Hàng Là Ông Chủ”, “Chất lượng tạo nên một thương hiệu mạnh & Gắn kết bền chặt với khách hàng”, nhân viên tư vấn tận tình, thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, Bếp Việt mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh.

he thong showroom bep viet a

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.