SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hazard bênh vực 'fan cuồng' sau sự cố ở trận gặp Malmo

11:17, 15/02/2019
Tiền vệ người Bỉ là nạn nhân của một CĐV quá khích, nhưng Hazard không những không khó chịu mà còn chủ động tặng áo đấu.

Đêm qua Chelsea đã có chuyến làm khách của Malmo trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League. Chung cuộc đội bóng của Anh đã ra về với chiến thắng 2-1 nhờ công của Barkley và Giroud, qua đó coi như đặt một chân ở vòng trong.

Trận đấu này ngôi sao sáng nhất bên phía Chelsea là Hazard không ra sân từ đầu. Anh chỉ vào thay Willian kể từ phút 71 và nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên các khán đài. Và ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, có ít nhất 4 CĐV đã tràn xuống sân để tiếp cận tiền vệ người Bỉ.

Hazard bênh vực fan cuồng sau sự cố ở trận gặp Malmo

Một trong số đó thậm chí còn ôm vào người Hazard bất chấp sự ngăn cản của các nhân viên an ninh. "Fan cuồng" này chỉ chịu buông thần tượng sau khi được tiền vệ người Bỉ tặng cho chiếc áo đấu đang mặc trên người.

Hazard bênh vực fan cuồng sau sự cố ở trận gặp Malmo

Nhiều khả năng CĐV nói trên sẽ bị UEFA điều tra. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu đích thân Hazard đã lên tiếng bênh vực "fan cuồng" bên phía đội chủ nhà: 

"Đó không phải là một sự cố ghê gớm. Anh ấy chỉ hỏi xin áo và không gây hại gì cho tôi cả".

Trở về nước Anh, Hazard và các đồng đội sẽ phải lao vào chuẩn bị ngay cho trận đấu với M.U trong khuôn khổ FA Cup diễn ra vào thứ Hai tới đây. Tiếp đó là trận lượt về với Malmo, và đến ngày 24/2 sẽ là trận chung kết cúp Liên đoàn với Man City.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.