SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Hậu vệ Malaysia: Chúng tôi phải chơi với 200% phong độ để thẳng Việt Nam

13:51, 13/12/2018
Hậu vệ Adam Nor Azlin nhận định ĐT Malaysia đang gặp bất lợi sau trận hòa 2-2 ngay tại Bukit Jalil ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 và nếu không chơi với hơn 200% phong độ ở lượt về, họ khó có cơ hội vô địch.
Hậu vệ Malaysia: Chúng tôi phải chơi với 200% phong độ để thẳng Việt Nam
Adam Nor Azlin và các đồng đội chỉ có trận hòa 2-2 dù được thi đấu tại Bukit Jalil

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Malaysia thiếu vắng hàng loạt trụ cột ở hàng thủ khi Aidil Zafuan và Syazwan Andik dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu, trong khi hậu vệ cánh Syahmi Safari bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận bán kết lượt về với Thái Lan.

Ngoài ra, Nazirul Naim Che Hashim cũng phải rời sân ở cuối hiệp 1 vì chấn thương và Adam Nor Azlin là người được lựa chọn thay thế. Theo đó, tài năng 22 tuổi đã lần đầu có cơ hội được ra sân tại AFF Cup 2018.

Về màn trình diễn ở trận này, Adam Nor Azlin cho biết: "Hậu vệ phải là vị trí không mấy quen thuộc với tôi. Tuy nhiên, sau khi đội bóng chuyển từ sơ đồ 4 trung vệ sang 3 trung vệ, giống với sơ đồ mà U23 Malaysia từng áp dụng, mọi thứ đã dần tốt hơn với tôi và cả đội bóng".

"Chúng tôi vẫn đang còn cơ hội dù cho trận đấu tại Hà Nội hứa hẹn sẽ rất khó khăn. ĐT Malaysia sẽ phải có được chiến thắng bất chấp thế trận như thế nào. Tinh thần của cả đội đang là rất tốt và chúng tôi cần thể hiện được điều này ở trận đấu sắp tới" - cầu thủ này chia sẻ trên tờ Goal Malaysia.

VIDEO: Malaysia 2-2 Việt Nam (Chung kết lượt đi AFF Cup 2018)

Với việc bị cầm chân 2-2 trên sân Bukit Jalil, ĐT Malaysia đang gặp bất lợi lớn trước trận lượt về. Thậm chí, nếu Hà Đức Chinh, Tiến Linh hay Văn Đức tận dụng tốt hơn những cơ hội, tận dụng cơ hội tốt hơn, thảm họa đã đến với ĐT Malaysia ngay trước 8 vạn khán giả Bukit Jalil.

"Chúng tôi sẽ cần thi đấu tốt hơn nữa, với 200% sức lực của mình trước Việt Nam. Và quan trọng hơn hết, chúng tôi phải có được sự đoàn kết. Nếu làm được những điều này, việc đánh bại ĐT Việt Nam trên sân khách và giành chức vô địch không phải là nhiệm vụ bất khả thi" - Adam Nor Azlin thể hiện quyết tâm.

Chung kết lượt về AFF Cup 2018

Thời gian: 19h30 ngày 15/12

Địa điểm: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Có áp dụng luật bàn thắng sân nhà – sân khách. Luật chỉ ra rằng nếu hai lượt kết thúc với tỷ số hòa chung cuộc, đội nào ghi được nhiều bàn thắng ở sân khách hơn sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Kết quả cần thiết để vô địch: thắng hoặc hòa 0-0, 1-1

Kết quả dẫn tới hiệp phụ: hòa 2-2

Kết quả dẫn tới chiến thắng chung cuộc cho Malaysia: hòa 3-3, 4-4…

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".