SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hậu 20/10: Bất ngờ với những món quà hàng trục triệu đồng được tặng

11:00, 22/10/2017
(SHTT) - Hôm qua, ngày 20/10 các đấng mày râu đã mạnh tay chi hẳn hàng chục triệu đồng để mua quà tặng cho mẹ, vợ, người yêu của mình.

Những bó hoa nhập khẩu hàng chục triệu

Cứ mỗi dịp lễ lớn như 20/10, 8/3 hay 14/2... thị trường hoa và quà tặng lại nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết. Những ngày này, cánh đàn ông tha hồ được thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương bằng những món quà vật chất và tinh thần. Năm nay, ngoài những món quà phổ biến như hoa tươi, hoa khô, quà tặng handmade...thì những món quà trị giá hàng chục triệu đồng cũng được các anh mạnh tay mua về tặng nửa thế giới của mình.

qua1508399122_9603

 Những bó hoa nhập khẩu hàng chục triệu đồng

Chị Phượng Krystine Nguyễn, chủ một cửa hàng hoa trên phố Huế (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Sát ngày 20/10, rất nhiều khách đặt hoa tặng, nhưng đặc biệt, có khách đặt hẳn những bó hoa có giá trị lên tới 20 – 30 triệu đồng”.

Theo khảo sát của phóng viên, trong ngày 20/10 năm nay những bông hồng nhập khẩu từ Hà Lan, Colombia, được mọi người yêu thích nhiều nhất. Bởi bông nhìn khá to lại nhiều màu sắc độc, lạ nên đem đi tặng nhìn sẽ đẹp và sang trọng và tinh tế thể hiện được tấm lòng người tặng với người được tặng hơn.

Bó hoa giá trị đó được sử dụng hoa hồng Julliet, Fiction, Sunset, Candle Light, White Cloud, White Ohara, đây là các loại hoa hồng đến từ Anh Quốc và Colombia. Mỗi bông có giá lên tới 150.000 – 180.000 đồng nên mới kéo theo giá trị của bó hoa lên cao như vậy”, chị Phượng giải thích thêm

iPhone 7 mạ vàng sang chảnh

Nhiều đấng mày râu sẵn sàng chi hàng chụ triệu đồng để vừa lòng phái đẹp. Một trong những món quà đắt đỏ khiến các anh chịu bỏ túi dốc hầu bao năm nay có thể kể đến như Iphone mạ vàng. Món quà công nghệ là iPhone dường như vẫn là lựa chọn số 1 để các quý ông thể hiện tình yêu thương với chị em đúng dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

ip1508399147_6988

 Iphon7 mạ vàng được tung ra thị trường 20/10

Hướng đến khách hàng là tầng lớp thượng lưu, 20/10 năm nay, một hệ thống chuyên làm dịch vụ mạ vàng tại Hà Nội đã chào bán những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus được mạ những loại vàng khác nhau như vàng 24K, vàng đen (đen bóng hoặc đen mờ) làm quà tặng.

Chiếc iPhone 7 32Gb được bán với giá 35 triệu đồng, bản dung lượng bộ nhớ 128 GB giá 40 triệu đồng, bản có bộ nhớ 256 Gb giá 45 triệu đồng. Đối với iPhone 7 Plus dung lượng 32GB giá bán từ 36 triệu, iPhone 7 Plus 128 GB giá 42 triệu đồng và bản 256 GB giá 48 triệu.

Những chi tiết nhỏ nhất như khay SIM, phím nguồn, điều khiển âm lượng đều được mạ vàng đồng bộ để đảm bảo sự tinh tế cho sản phẩm. Ngoài ra, hệ thống mạ vàng này còn thực hiện dịch vụ khảm linh vật tượng trưng theo tuổi của người được tặng ở mặt sau của chiếc iPhone, tăng thêm sự độc đáo cho quà tặng.

Nếu như vài năm trước các đại gia cũng sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua  bức người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài, đội nón được mạ vàng và gắn kim cương hoặc đá Ruby đỏ. Thì năm nay, trên thị trường quà tặng cao cấp cũng xuất hiện những món quà "độc" sáng tạo như thế để dành tặng nửa yêu thương của mình.

Không chỉ dừng lại ở Iphone mạ vàng để làm quà tặng 20/10, còn các sản phẩm giá trị khác cũng được các anh sử dụng làm quà tặng nhiều nhất như đồng hồ mạ vàng, hoa hồng mạ vàng 24k... Cho dù bất cứ món quà tặng là gì, trị giá bao nhiêu thì người phụ nữ hạnh phúc nhất vẫn là được nhận quà tặng từ người đàn ông mình yêu thương và trân trọng.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.