SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Hàng loạt doanh nghiệp địa ốc chuẩn bị mở bán dự án Bất động sản giảm giá lên tới 30%

07:38, 15/11/2018
(SHTT) - Trong Tuần lễ vàng bất động sản lần đầu tiên được tổ chức từ ngày 7-14/12 tới đây, các sản phẩm bất động sản sẽ có mức giảm giá phổ biến từ 10-20%, cá biệt có nhiều dự án lên tới 30%. Ngoài giảm giá, các chủ đầu tư cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn với các dự án.

Đây là thông tin đầy lạc quan vừa được Hội môi giới bất động sản Việt Nam công bố vào chiều 14/11. Hội môi giới BĐS Việt Nam cho biết, nhằm tạo sự đột phá cho thị trường BĐS cuối năm 2018, Hội môi giới phát động sự kiện Tuần lễ vàng bất động sản - Red Friday, các sản phẩm tại đây được Chủ đầu tư niêm yết minh bạch, thông tin chính xác và ưu đãi lớn chưa từng có, lần đầu tiên xuất hiện tại Khu vực miền Bắc Việt Nam.

o1

 Tuần Tần lễ vàng bất động sản (Red Friday) sẽ diễn ra từ ngày 7-14/12 

Với hàng ngàn sản phẩm, từ nhà ở chung cư đến biệt thự, liền kề, đất nền và cả các sản phẩm nghỉ dưỡng, được chào bán trong thời gian diễn ra sự kiện đều là những sản phẩm đến từ các Dự án đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường BĐS Khu vực miền Bắc.

Điểm đáng chú ý của sự kiện này là các sản phẩm tham gia đều được bảo đảm về pháp lý, được cấp phép, đủ điều kiện giao dịch theo quy định. Mọi sản phẩm BĐS tham gia đều phải công khai chính xác thông tin trên hệ thống website của Hội Môi giới BĐS Việt Nam tại địa chỉ www.redfriday.com.vn và được thẩm định về pháp lý của dự án, các chương trình khuyến mại, chính sách ưu đãi hiện hành của chủ đầu tư và chính sách ưu đãi đặc biệt áp dụng cho chương trình.

Tuần lễ dự kiến diễn ra từ ngày 7-14/12 tại miền Bắc. Ban tổ chức kỳ vọng đây sẽ là sự kiện thường niên và nhân rộng ra cả nước trong các năm tới.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam, cho biết đã có khoảng 30 dự án của nhiều chủ đầu tư lớn đăng ký tham gia chương trình như Eurowindow Holding, Hải Phát, Hateco, MIK, Tân Hoàng Minh, Ciputra, Gamuda, Hacinco, Taseco, Vinaconex 2....

Các sản phẩm bất động sản có mức giảm giá phổ biến từ 10-20%, cá biệt có một số dự án lên tới 30%. Ngoài giảm giá, các chủ đầu tư cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn với các dự án. Ông Hà cho biết ban tổ chức đang trong quá trình thương thảo và thẩm định các dự án cụ thể với mức cam kết rõ ràng, rồi công bố cụ thể trên website www.redfriday.com.vn.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Red Friday, đây là một sự kiện mang nhiều ý nghĩa xã hội. Khác biệt với hàng hóa thông thường ưu đãi là để xả hàng, nhưng đây là dịp để các chủ đầu tư thể hiện sự tri ân dành cho khách hàng là người có nhu cầu mua ở thực.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Red Friday, đây là một sự kiện mang nhiều ý nghĩa xã hội. Khác biệt với hàng hóa thông thường ưu đãi là để xả hàng, nhưng đây là dịp để các chủ đầu tư thể hiện sự tri ân dành cho khách hàng là người có nhu cầu mua ở thực.

Để tránh tình trạng đầu cơ ôm hàng, gây nhiễu loạn thông tin (do không ít sản phẩm được chiết khấu "khủng" tới 30%), sẽ có quy định mỗi khách hàng không được mua tối đa 2 sản phẩm. 

Về mức chiết khấu, ban tổ chức thành lập một hội đồng thẩm định, gồm các chuyên gia và đơn vị môi giới, các chủ đầu tư, để thẩm tra chéo các dự án với nhau, đảm bảo tính khách quan.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, mục đích của sự kiện nhằm thúc đẩy kinh doanh, tạo dựng hình ảnh minh bạch của thị trường BĐS với người mua nhà, đồng thời, tạo cầu nối giúp những người có nhu cầu thực về BĐS có được nhà ở phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Hội Môi giới BĐS Việt Nam sẽ giám sát các giao dịch diễn ra trong sự kiện, bảo đảm công khai, minh bạch với vai trò trung gian nhận đặt cọc, có trách nhiệm chuyển về chủ đầu tư, đồng thời giám sát việc chủ đầu tư lập hợp đồng cho khách hàng, thực hiện đúng, đầy đủ các cam kết.

Thu Hiền

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.
Kinh tế 1 ngày trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.
Tin tức 1 ngày trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 1 ngày trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.
Kinh tế 4 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.