SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Hàng loạt các trang báo đại lục thông tin: " sau tất cả, Phạm Băng Băng vô tội"

14:44, 30/09/2018
Tên tuổi Phạm Băng Băng mỗi ngày một nóng lên sau scandal được xem là lớn nhất sự nghiệp của mình liên quan đến những cáo buộc trốn thuế. N

hững tưởng sự nghiệp của người đẹp này đã được đặt dấu chấm hết thì mới đây có thông tin cho rằng cuộc điệu tra đã kết thúc, mỹ nữ họ Phạm hoàn toàn vô tội, 127 hợp đồng quảng cáo được giữ nguyên vẹn.

Theo đó, truyền thông đại lục đã đồng loạt đăng đàn thông tin liên quan đến việc nữ hoàng họ Phạm vô tội, trắng án sau những nghi ngờ về các chứng từ trốn thuế liên quan đến những công ty con do Phạm Băng Băng đừng đầu. "Sắp tới nữ hoàng sẽ quay trở lại" là điều mà truyền thông khẳng định.

Việc mất tích và im lặng hoàn toàn trong thời gian qua của Phạm Băng Băng được cho là hành vi hợp tác với phía cơ quan điều tra vụ nộp thuế, bao gồm cả cô ấy và nhân viên. Kết quả đã được chứng minh, cô ấy hoàn toàn trong sạch. Không có hành động nào vi phạm pháp luật. 27 hợp đồng quảng cáo do công ty văn hoá của Phạm Băng Băng ký kết cũng được bảo toàn.

Liệu Phạm Băng Băng có thật sự vô tội

Một nguồn tin mật cũng cho hay hiện Phạm Băng Băng đang chuẩn bị cho sự trở lại đầu tiên đúng vào dịp Quốc khánh Trung Quốc. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những nguồn tin không chính xác. Có một thực tế là chưa có một kết luận bằng văn bản hay phát ngôn nào từ cơ quan điều tra về vấn đề này. Và các Nhãn hiệu nổi tiếng thì vẫn liên tục đơn phương chấm dứt hợp đồng với Phạm Băng Băng vì những lo ngại rằng sức ảnh hưởng của bê bối này sẽ làm giảm lợi nhuận từ các đơn hàng của các đối tác. Hiện nay Phạm Băng Băng vẫn tiếp tục im lặng. Và sự vô tội của cô vẫn là dấu hỏi lớn. Có nhiều người cho rằng những người đứng sau mỹ nữ này đang có hành động mua chuộc giới truyền thông nhằm đánh lạc hướng chứ sự thật thì cô vẫn đang bị giam giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tin khác

Làm cha mẹ 5 năm trước
(SHTT) - Xuất hiện nấm mốc, màu sắc và mùi vị thay đổi… là những dấu hiệu nguy hiểm của thức ăn thừa mà bạn tích trữ sau Tết. Cần vứt ngay chúng đi nếu bạn không muốn rước họa vào thân. 
Làm cha mẹ 5 năm trước
Đến chợ phiên Mèo Vạc, người ta có thể mua nhiều hàng hóa từ ngô, gạo, củ quả đến những đồ gia dụng, hay có thể mua ngựa, trâu, bò, dê, gà, heo...
Làm cha mẹ 5 năm trước
Du lịch lễ hội đầu năm, du khách bốn phương không thể quên lễ hội "Tết nhảy" của người Dao. Đây là nghi lễ cúng truyền thống của người Dao với điệu nhảy độc đáo vào dịp Tết chỉ dân tộc này mới có.
Làm cha mẹ 5 năm trước
Fashionista Hằng Châu và con gái tung bộ ảnh đầm trắng kiêu sa để đi chơi mùa Noel này. Đây là những mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao, bạn không những diện đi chơi mà còn trong các hoạt động thường ngày.
Làm cha mẹ 5 năm trước
Nhiều người thường có thói quen nhai kẹo cao su như 1 cách để làm sạch răng hoặc đơn giản là giảm căng thẳng, cho đỡ buồn miệng. Nhưng thói quen này lại tiềm ẩn những nguy cơ mà nghe xong chắc chắn bạn cũng phải giật mình.