SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hàng hóa Tết 2017: Nến phật thủ gà vàng đắt vẫn hút khách

13:52, 29/12/2016
(SHTT) - Một trong những mặt hàng Tết 2017 đang được săn lùng chính là nến phật thủ gà vàng. Sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho Tết Đinh Dậu 2017 với ý nghĩa mang tài lộc cho gia chủ.

Tết Đinh Dậu 2017 đến gần và người dân đang nhanh chóng săn lùng những mặt hàng độc và lạ để đón chào ngày Tết. Trên thị trường hàng hóa Tết hiện nay thì một mặt hàng nóng hơn cả chính là cặp nến phật thủ gà vàng được thiết kế dành riêng cho Tết Đinh Dậu 2017.

hang hoa tet 2017 nen phat thu ga vang b

Hàng hóa Tết 2017: Nến phật thủ gà vàng đắt vẫn hút khách 

Theo quan niệm của người dân Việt Nam thì đốt nến trong ngày Tết chính là một việc tốt, giúp cân bằng âm dương, xua đuổi khí xấu và giúp gia đình luôn thịnh vượng, giàu tài lộc. Chính vì vậy từ 2 năm trước, nến phật thủ đã trở thành mặt hàng quen thuộc mỗi dịp Tết về với trái phật thủ làm bằng nến và khi cháy thì có mùi hương bưởi thơm dịu. 

hang hoa tet 2017 nen phat thu ga vang c

Cận cảnh sản phẩm nến phật thủ gà vàng cho Tết Đinh Dậu 2017

Và để phục vụ Tết Đinh Dậu 2017, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng thì một sản phẩm độc đáo được ra đời chính là nến phật thủ gà vàng hay còn có tên mỹ miều là Tân niên đại cát - Kim kê chiêu tài. Sản phẩm nến độc lạ này bao gồm một quả phật thủ và hình tượng một con gà trống màu vàng ngà, được đặt trong hộp nhiễu màu đỏ sang trọng với ý nghĩa mong cầu sung túc, mang tài lộc đến cho gia chủ cả năm Đinh Dậu.

Vì đánh trúng tâm lý người tiêu dùng nên mặt hàng này cũng là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng, quà biếu.

hang hoa tet 2017 nen phat thu ga vang d

 Sản phẩm này đang được săn lùng khi ngày Tết đến gần

Trên mạng xã hội hiện nay thì có thể dễ dàng bắt gặp những lời mời quảng cáo về sản phẩm này. Theo đó, thời gian cháy nến là 70h tương đương cháy suốt 3 ngày Tết và chỉ cháy quả nến phật thủ và không cháy chú gà giữ vàng. Sau 3 ngày tết, gia chủ có thể để nguyên sản phẩm nến này trên bàn thờ hoặc đặt nến khác vào vị trí quả nến phật thủ và đốt như bình thường.

Vì sức hút của nó nên giá của nến phật thủ gà vàng cũng không hề rẻ, 300.000 đồng/cặp nhưng dù vậy thì sản phẩm này vẫn đang rất hút khách nhất là dịp Tết nguyên đán 2017 đang cận kề.

Được biết người sáng tạo ra sản phẩm nến này chính là anh Dương Hoàng Thông, người đàn ông đến với nến như một cái duyên và nếm trái đắng, hưởng quả ngọt cũng từ những cây nến.

hang hoa tet 2017 nen phat thu ga vang a

 Cha đẻ của sản phẩm nến phật thủ gà vàng, anh Dương Hoàng Thông

Những sản phẩm từ nến vô cùng độc đáo của anh Thông luôn được người tiêu dùng đón nhận. Theo lời chia sẻ của anh, sản phẩm Tân niên đại cát - Kim kê chiêu bài đã được ấp ủ từ khá lâu. Bản thân anh Thông cũng là người tuổi Dậu nên anh muốn ghi lại dấu ấn của mình. Với anh, đây không chỉ là một mặt hàng mà nó còn chứa đựng cả sự tri ân và tình cảm trong đó.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.