SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Hàng chục nghìn người đổ về Công viên Thống Nhất "mục sở thị" xe ô tô VinFast

09:34, 21/11/2018
(SHTT) - Chiều qua 20/11/2018, Lễ ra mắt xe VinFast đã diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội với kỷ lục về lượng người tham dự. Đến tận 9h đêm dòng người vẫn tiếp tục đổ về sự kiện để được tận mắt chiêm ngưỡng và đặt mua xe.

 Mặc dù tới tận 5h chiều 20/11/2018 mới mở cửa cho công chúng nhưng ngay từ 3h chiều hôm trước, hàng ngàn người đã ùn ùn đổ về công viên Thống Nhất để được tận mục sở thị “niềm tự hào Việt Nam” – Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 vừa trở về từ Paris; đồng thời háo hức chờ đón dòng ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh Klara.

anh 1 (2)

 

Gần như không còn khoảng trống cho những khách hàng đến sau khi muốn chiêm ngưỡng những chiếc xe của VinFast. Những nhân viên bảo vệ đã phải làm việc hết công suất bởi sự cuồng nhiệt của người dân.

anh 6. 1

 

Một “rừng” những điện thoại, máy quay, máy ảnh được giơ lên cùng những cái chớp nháy liên tục đã khiến cho không khí trở nên vô cùng sôi động. Nhiều người thậm chí không giấu nổi sự háo hức khi được tự chụp ảnh cùng xe VinFast và “check in” sự kiện.

anh 2. 1

 

Không chỉ xem, sờ, chụp ảnh cùng – rất đông khách hàng đã “xuống tiền liền tay” ngay tại sự kiện, trong đó có rất nhiều doanh nhân, nghệ sỹ và những người có ảnh hưởng xã hội. “Nghệ sĩ thì thường có xu hướng bị hấp dẫn bởi cái đẹp. Xe VinFast thu hút tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên và đến khi biết mức giá thì tôi lập tức biết rằng “chúng ta thuộc về nhau” - Ca sĩ Trọng Tấn cho biết.

Cũng “xuống tiền liền tay” - chuyên gia đánh giá xe Hùng Lâm chia sẻ cảm xúc:” Nghe VinFast công bố giá xe là tôi lạnh hết cả người vì quá sốc. Những giá tiền đưa ra cực kì phù hợp với người Việt. Nếu có ý định mua ô tô mà không cân nhắc VinFast thì quả là một sự thiếu sót lớn. Tôi đặt mua luôn rồi đây này !”

Trong khi đó, anh Ngọc Tú – một người dân Hà Nội cho biết dù vừa đi công tác xa về anh đã phải chạy ngay ra công viên để được nhìn tận mắt 2 ngôi sao của VinFast. “Tôi thích từ lúc ra mắt bên Paris cơ nhưng cũng chỉ là nhìn qua ảnh hay video. Hôm nay được nhìn tận mắt thì phải công nhận là quá đẹp và quá hoành tráng” – anh Tú nhận xét.

Theo công bố từ nhà sản xuất, trong giai đoạn đầu, với chính sách “3 không” – không chi phí đầu tư, không chi phí tài chính, không lãi” cộng thêm chính sách ưu đãi đặc biệt, xe cỡ nhỏ Fadil chỉ có giá 336 triệu, sedan Lux A giá 800 triệu và Lux SA giá 1,136 tỷ đồng. Đa số khách hang đều cho rằng, đây là mức giá hợp lý và thậm chí có phần rẻ so với thị trường.

anh 3. 1

 Dòng người xếp hàng đăng ký mua xe liên tục được kéo dài 

Kết quả là các tư vấn viên, chuyên viên bán hàng của VinFast đã có một tối “bận không kịp thở” khi phải liên tục trả lời các câu hỏi và yêu cầu đặt mua của khách hàng dù xe ô tô sang năm mới bàn giao còn xe máy đã “cháy hàng” ngay tại trận.

200 điểm bán hàng VinFast trên toàn quốc (bao gồm đại lý và các điểm bán hàng trong các chuỗi bán lẻ của Vingroup) cũng nhanh chóng “vườn không nhà trống” chỉ sau vài giờ khai trương.

11

 Chuyên gia truyền thông mạng xã hội Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) tự hào khoe chứng nhận là một trong những người đầu tiên sở hữu xe VinFast

Nhiều khách hàng chia sẻ quyết định xuống tiền mua xe VinFast vì “quá đẹp, quá chất”, đồng thời còn cảm thấy tự hào khi được là những người đầu tiên sở hữu chiếc xe thương hiệu Việt này. 

anh 1.1

 

“Tự hào Việt Nam” cũng là điều mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhìn thấy ở VinFast: “Tôi biểu dương VinFast trong một thời gian ngắn có thể tạo ra chuỗi giá trị ô tô, xe máy điện đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam” và Thủ tướng kỳ vọng “các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam sẽ tiếp nối VinFast thể hiện mãnh liệt tinh thần và trí tuệ Việt cháy bỏng khát vọng chiếm lĩnh thị trường trong nước, vươn tầm quốc tế để tiếp nối ra đời nhiều niềm tự hào Việt Nam”.

Lễ ra mắt ô tô và xe máy VinFast tại Hà Nội sẽ kéo dài hết ngày hôm nay (21/11) và sẽ có mặt tại Tp HCM từ 9h – 22h các ngày 25-26/11 tại khu đô thị Vinhomes Central Park. Riêng xe máy điện đã bày bán tại các showroom VinFast trên toàn quốc.

Ngày 20/11/2018, VinFast đồng loạt khai trương 200 cơ sở bán hàng bao gồm các showroom, điểm trưng bầy và bán hàng tại TTTM Vincom, VinMart, VinPro và các đại lý ủy quyền trên cả nước.

Đặc biệt khách hàng muốn được tư vấn và đặt cọc những chiếc xe ô tô VinFast với giá ưu đãi trong lô đầu tiên có thể đến 14 showroom trong các TTTM Vincom trên các tỉnh thành cả nước. Cụ thể:

Khu vực Hà Nội: TTTM Royal City, Vincom Plaza Long Biên, Vincom Centrar Phạm Ngọc Thạch, Vincom Mega Mall Times City.

Khu vực TP.HCM: Vincom Centar Landmark, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Vincom Plaza Lê Văn Việt.

PV

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.