SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Gợi ý 6 địa điểm đi chơi Noel Hà Nội 2017 chụp ảnh đẹp như trời Tây

16:21, 18/12/2017
Dịp Noel năm nay bạn đã tìm được địa điểm vui chơi đẹp và lãng mạn nào chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua 6 địa điểm đi chơi Noel Hà Nội 2017 lãng mạn và rực rỡ này nhé. Đảm bảo bạn và “gấu” sẽ có những bức ảnh lãng mạn như ở trời Tây để khoe với bạn bè.

Lễ giáng sinh là một trong những dịp lễ được mong đợi nhất hàng năm. Những ánh đèn lung linh, cây thông Noel rực rỡ cùng các hoạt động vui chơi bên lề sẽ giúp các bạn có một mùa giáng sinh thật tuyệt vời bên bạn bè, người thân hay “gấu”của mình.

Nếu còn chưa lựa chọn được địa điểm để vui chơi, gặp gỡ mọi người trong dịp Noel thì hãy tham khảo ngay 6 địa điểm đi chơi Noel Hà Nội 2017 này nhé. Đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê mà xem!

1. Nhà thờ lớn Hà Nội

Đây là một trong những địa điểm đi chơi Noel Hà Nội vô cùng lý tưởng của các bạn trẻ Hà Thành. Mỗi một mùa giáng sinh đến là nhà thờ lớn Hà Nội lại được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. Từ cây thông Noel to lớn với tràn ngập bông tuyết, các món quà, đến những con đường giăng kín ánh đèn lấp lánh.

6 dia diem di choi Noel ha noi 2017 chup anh dep 1

 Nhà thờ lớn Hà Nội là một trong những địa điểm đi chơi Noel 2017 nhộn nhịp nhất

Ở nơi đây, các bạn trẻ không chỉ được tận hưởng không khí Noel đầy nhộn nhịp mà còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon và đặc trưng của Hà Nội. Chắc chắn, khi ghé đến địa điểm đi chơi giáng sinh ở Hà Nội này sẽ giúp các bạn lưu lại được nhiều khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa với bạn bè, người thân hay người thương.

6 dia diem di choi Noel ha noi 2017 chup anh dep 2

 Bạn và người thân có thể lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc khi đến đây

2. Nhà thờ Hàm Long

Bên cạnh nhà thờ lớn Hà Nội, các bạn trẻ cũng có thể lựa chọn nhà thờ Hàm Long là địa điểm đi chơi Noel Hà Nội năm nay. Với không gian rộng, phong cách trang trí vừa mang nét cổ kính pha chút hiện đại, nhà thờ Hàm Long chắc chắn sẽ khiến các bạn vỡ òa trong sự đẹp đẽ  đầy lung linh. Cây thông, ông già Noel, đèn led đầy sắc màu… Còn chần chờ gì nữa mà không lập team để đi chơi Noel Hà Nội ngay thôi.

6 dia diem di choi Noel ha noi 2017 chup anh dep 3

 Nhà thờ Hàm Long là một trong những địa điểm đẹp đi chơi giáng sinh 2017 ở Hà Nội 

3. Phố Hàng Mã

Trong danh sách các địa điểm đi chơi Noel Hà Nội 2017 không thể thiếu phố Hàng Mã. Đây là con phố cổ đông vui, nhộn nhịp nhất với vô số các mặt hàng được bày bán ở hai bên đường. Từ cây thông đến các loại thú nhồi bông ông già Noel, các món phụ kiện trang trí giáng sinh lấp lánh sắc màu… Tất cả sẽ như một bức tranh rực rỡ. Ở con phố Hàng Mã này, chỉ cần đưa máy ảnh lên là bạn đã có một kiểu ảnh “sống ảo” chất phát ngất. Hãy cùng diện lên mình những bộ quần áo xinh xắn rồi dạo bước trên phố Hàng Mã ngay thôi!

6 dia diem di choi Noel h

Địa điểm đi chơi Noel Hà Nội 2017 không thể bỏ qua phố Hàng Mã

6 dia diem di choi Noel h

Phố Hàng Mã ngập tràn không khí giáng sinh

4. Hồ Gươm

Một địa điểm đi chơi Noel Hà Nội 2017 luôn thu hút đông đảo giới trẻ đó là Hồ Gươm. Dịp giáng sinh 2017 sẽ vào tối chủ nhật nên chắc chắn con phố đi bộ “có một không hai” ở Hà Nội này sẽ vô cùng nhộn nhịp. Nắm tay người yêu đi dạo trên phố, cùng nhau ghé thăm phố Hàng Mã, lân la ăn những món quà vặt nóng hổi thì thật là tuyệt vời phải không nào. Nếu mỏi chân bạn vẫn có thể lựa chọn một góc nhỏ trong quán café để nghỉ ngơi và ngắm nhìn Hồ Gươm từ trên cao. Sẽ thật là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua địa điểm đi chơi giáng sinh ở Hà Nội này.

6 dia diem di choi Noel ha noi 2017 chup anh dep 7

 Phố đi bộ Hồ Gươm chắc chắn sẽ là địa điểm đi chơi Noel Hà Nội 2017 lý tưởng

5. Trung tâm thương mại

Bên cạnh 4 địa điểm đi chơi Noel Hà Nội 2017 kể trên, các bạn có thể lựa chọn đến các trung tâm thương mại như Vincom Bà Triệu, Royal City, Times City, Aeon Mall Long Biên… để vi vu trong ngày giáng sinh cũng là một trải nghiệm rất lãng mạn.

Vincom Bà Triệu không chỉ được trang hoàng lung linh trong dịp giáng sinh mà nơi đây còn diễn ra nhiều hoạt động vui chơi như biểu diễn xiếc ông già Noel và công chúa tuyết. Các bạn trẻ sẽ được trải nghiêm con đường tuyết với những tia sáng xanh mờ ảo, cỗ xe tuần lộc…

Royal City với cây thông khổng lồ cùng hệ thống đài phun nước chiếu sáng rực rỡ sẽ là địa điểm đi chơi giáng sinh Hà Nội 2017 lý tưởng. Bên cạnh có những bức hình tuyệt đẹp làm kỷ niệm thì các bạn còn có cơ hội tham quan, mua sắm cũng như thưởng thức các món ăn hấp dẫn.

6 dia diem di choi Noel h

Các trung tâm thương mại luôn đông kín người trong dịp Giáng sinh

Times City nổi bật với sân khấu nhạc nước hiện đại, những chú tuần lộc và cây thông Noel sẽ giúp bạn và gia đình có một đêm giáng sinh ấm áp, an lành và tràn ngập niềm vui.

6 dia diem di choi Noel h

Những hình ảnh của ngày lễ giáng sinh đã len lỏi khắp phố phường

Aeon Mall Long Biên cũng là một trong những trung tâm thương mại với quy mô lớn. Ở đây có nhiều trò chơi thú vị cùng với không gian ấm áp, đẹp đẽ đưa bạn lạc vào một khung cảnh giáng sinh không khác gì trời Tây. Và điều đặc biệt hơn, mọi hoạt động đón giáng sinh ở Aeon Mall Long Biên đều miễn phí nên bất kỳ ai cũng có thể tham gia.

6 dia diem di choi Noel h

Địa điểm đi chơi Noel Hà Nội 2017 hấp dẫn nhất phải kẻ đến Aeon Mall Long Biên

6. Công viên Hồ Tây

Công viên Hồ Tây bao gồm công viên nước và công viên mặt trời mỗi dịp Noel đều được trang hoàng lộng lẫy với đèn, cây thông, bông tuyết, ông già Noel... Bên cạnh đó, còn có những trò chơi lý thú. Các gia đình đến đây chơi trong dịp Noel sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ.

6 dia diem di choi Noel h

Công viên Hồ Tây cũng là địa điểm đi chơi Giáng sinh 2017 đầy thích thú dành cho các gia đình

6 dia diem di choi Noel h

Có một địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp và lãng mạn sẽ giúp ngày lễ Giáng sinh của bạn trọn vẹn hơn

Ngoài 6 địa điểm đi chơi Noel Hà Nội 2017 trên đây, các bạn có thể đưa người thân, bạn bè đến các quán café hoặc dạo phố để cảm nhận không khí giáng sinh tràn ngập từ nhà ra phố. Hy vọng các bạn có một mùa giáng sinh ấm áp, vui vẻ và trọn vẹn nhất bên gia đình, bạn bè.

T/H

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.