SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Đã phản bội, lại tiếc nuối vì "người cũ" xinh đẹp và thành công

08:59, 08/03/2024

Người đàn ông có thêm vài mối tình, nhưng đều kết thúc chóng vánh. Anh ta chợt phát hiện ra chẳng có cô gái nào tốt đẹp bằng cô gái mà anh ta đã đánh mất.

Người đàn ông kể tất cả các mối tình của anh ấy và vấn đề rắc rối nằm ở chỗ anh ta thấy không ai bằng bạn gái cũ của mình. Cụ thể, anh chàng này và bạn gái cũ từng rất hạnh phúc bên nhau. Sau đó anh ta đã lén “ăn vụng” và bị bạn gái phát hiện. Họ chia tay nhau.

Tiếp sau đó người đàn ông này có thêm vài mối tình, nhưng đều kết thúc chóng vánh. Anh ta không bỏ được thói quen theo dõi mọi hành động của bạn gái cũ bởi khi có tình mới, anh ta lại có thêm người để so sánh. Anh ta chợt phát hiện ra chẳng có cô gái nào tốt đẹp bằng cô gái mà anh ta đã đánh mất.

/

 Ảnh minh họa 

“Tôi hối hận vì đã lừa dối cô ấy. Tôi nhận thấy cô ấy ngày càng xinh đẹp. Tất cả những người phụ nữ tôi gặp sau cô ấy đều không thể tốt hơn cô ấy. Cô ấy hiện đang giữ chức vụ khá cao trong một công ty. Theo dõi cô ấy từ Instagram tôi còn thấy cô ấy dạy thêm piano”, người đàn ông trải lòng.

Thật không may, nếu một người phụ nữ tỏa sáng sau một mối tình thất bại, rất có thể cô ấy đang hạnh phúc hơn trong cuộc sống và tiến về phía trước từ quá khứ. Theo người đàn ông, người yêu cũ của anh không chỉ trông xinh đẹp hơn mà cô ấy còn sống rất tốt với nhiều thành tích đáng nể.

Chứng kiến sự thành công của người yêu cũ ở thời điểm hiện tại, người đàn ông thừa nhận lỗi lầm trong quá khứ: “Tôi không nghĩ mình có thể đạt tới vị trí của cô ấy. Tôi không nghĩ mình có thể sánh ngang với cô ấy”.

Cảm xúc là thứ không ai có thể kiểm soát được nhưng phản ứng của chàng trai chắc chắn nằm trong tầm kiểm soát của anh ấy. Người đàn ông cũng thừa nhận vẫn còn tình cảm với người yêu cũ và băn khoăn liệu có quá muộn để giành lại trái tim cô hay không.

Rất nhiều người để lại bình luận và đưa ra lời khuyên dành cho người đàn ông.

“Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận lời đề nghị quay lại nếu tôi là cô ấy. Bạn đã mất mọi quyền lợi ngay khi bạn bắt đầu phản bội cô ấy”.

/

Bạn xứng đáng với kết cục này. Có người chỉ nhận ra giá trị khi họ mất đi”.

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ tất cả phụ nữ đều sẽ từ chối bạn. Thử hỏi nếu cô ấy không xinh đẹp và thành công, bạn có động lòng không? Tôi cảm thấy thương cho những cô gái đến sau cô ấy chẳng may yêu phải bạn”.

“Phụ nữ tỏa sáng khi rời xa một người đàn ông vô dụng”…

Cuối cùng thì trên đời này chỉ có 2 thứ quý giá nhất: 1 là điều bạn mãi không bao giờ có được, 2 là thứ bạn đã đánh mất đi. Có những sai lầm không thể sửa chữa và cũng không còn cơ hội để cứu vãn.

Vậy nên đôi khi phụ nữ hãy nhìn tích cực khi bước ra một mối quan hệ tan vỡ. Bởi rất có thể, đau khổ là động lực khiến bạn có thể vượt qua được giới hạn của chính mình, nhận ra đâu mới là thứ cần theo đuổi.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.