SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Giết chết bạn gái vì ngủ chung giường với "trai lạ"

06:53, 15/03/2018
(SHTT) - Đến phòng trọ của bạn gái chơi phát hiện bạn gái đang ở chung với một người khác, nam thanh niên tức giận cầm dao lao cắt cổ bạn gái.

 Công an TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Võ Văn Pháp (SN 2000, quê Đồng Tháp) để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, trưa ngày 10/3, Pháp đến phòng trọ của bạn gái tên Th. (17 tuổi, quê Cà Mau) thuộc khu dãy nhà trọ đường D18A, khu phố 6, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát để chơi. Khi tới nơi thì cửa phòng trọ khoá bên trong, nhiều lần gọi cửa bạn gái không được nên Pháp tìm cách xông vào.

cat co ban gai

Cắt cổ bạn gái vì ngủ chung giường với "trai lạ". Ảnh minh họa

Tại đây, Pháp phát hiện bạn gái đang nằm ngủ với Nguyễn Hoàng S. (18 tuổi, quê Cà Mau). Được biết S cũng là người đang theo đuổi Th.

Quá tức giận, Pháp lao thẳng vào kệ bếp lấy một con dao rồi xông tới cắt cổ chị T. khiến chị này bị thương tích nặng, nam thanh niên còn đập phá nhiều đồ đạc bên trong phòng trọ. Sau đó, Pháp còn đập phá nhiều đồ đạc, tài sản trong phòng trọ để hả cơn giận.

Nhiều hàng xóm chung trọ phát hiện vụ việc nhưng thấy Pháp hung hãn, có cầm dao nên không dám can thiệp. Nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt khống chế, bắt giữ Pháp và bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi, khai báo là do ghen tuông nên gây án.

Linh San (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 1 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.