SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Giày dép Thái Thịnh: “Kiến tạo sự tinh tế - Trao gửi niềm đam mê”

06:14, 13/03/2017
(SHTT) - Công ty Thái Thịnh được khởi nghiệp từ năm 2010 và chính thức thành lập năm 2015. Các sản phẩm giày dép của Thái Thịnh đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước với 52 đại lý phân phối, hàng chục đối tác truyền thống và chiến lược.
thai thinh

Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH sản xuất phát triển thương mại Thái Thịnh 

Với tâm huyết, niềm tin của người sáng lập - ông Đặng Thành Tập cùng sự đồng lòng của đội ngũ cán bộ công nhân viên, Công ty Thái Thịnh đã từng bước phát triển, khẳng định được uy tín của mình bằng chính sự sáng tạo, tận tâm và trái tim yêu nghề được gửi gắm trong từng sản phẩm.

Công ty phát triển gắn liền với việc học hỏi trau dồi và liên tục đổi mới đáp ứng thị hiếu, nhu cầu của khách hàng tại mỗi giai đoạn khác nhau. Điều đó đòi hỏi sự đầu tư tổng lực; từ công tác điều nghiên thị trường, đổi mới kiểu dáng mẫu mã, tìm kiếm đối tác, nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến việc huấn luyện đào tạo kỹ thuật, kết nối hoàn thiện đúng quy trình nhằm đảm bảo cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Trước đây, với vai trò là một đơn vị chuyên gia công cho các đối tác, nhưng từ năm 2015 Thái Thịnh đã xây dựng và phát triển nhãn hiệu dép sandal Tiaipi cao cấp. Dòng sản phẩm này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và được lứa tuổi học sinh, sinh viên yêu thích, tin dùng.

Năm 2016, đánh dấu bước chuyển mình của Thái Thịnh, nhằm hướng tới quy trình sản xuất tinh - gọn - thông minh, Thái Thịnh đã thay thế và nhập khẩu các dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng sự tiến bộ của khoa học công nghệ trong sản xuất giúp giảm tải áp lực cho người lao động đồng thời tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Từ 300.000 thành phẩm năm 2014, tăng lên 1 triệu thành phẩm trong năm 2016, đáp ứng nhu cầu cung ứng rộng lớn cho thị trường người tiêu dùng.

thai thinh a

 Ông Đặng Thành Tập – Giám đốc công ty (ngoài cùng bên trái) trao bảng vàng tri ân các đại lý trong buổi tổng kết công ty 2016

Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới công nghệ, công ty Thái Thịnh cũng không ngừng hoàn thiện bộ máy quản lý. Từ 9 nhân công lúc đầu, đến nay Thái Thịnh đã có hơn 100 cán bộ kỹ thuật và công nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề giỏi, chuyên môn cao. Trong những năm qua, Thái Thịnh đã trở thành nhà cung cấp cho các đối tác lớn trong nước và quốc tế như: Công ty BQ_Đà Nẵng, Bình Tây, Công Ty Tân La Thành Hà Nội, An Đông Hà Nội,... Puma, Petro...

Đồng hành cùng sự phát triển của Thái Thịnh  là sự tin tưởng lựa chọn của các khách hàng, đối tác và sự quan tâm, chia sẻ của bạn bè, đồng nghiệp. Từ thực tiễn đó, Công Ty Thái Thịnh có thêm nhiều cơ hội để tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực giày da,  góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế và các hoạt động an sinh xã hội.

Chia sẻ về sản phẩm mới, ông Đặng Thành Tập – Giám đốc Công ty TNHH sản xuất phát triển thương mại Thái Thịnh cho biết: Cùng với dòng sản phẩm Tiaipi, năm 2017 Thái Thịnh sẽ hoàn thiện và ra mắt nhãn hiệu mới LAZULI dành riêng cho lứa tuổi thiên nhiên kỷ. Với những tính năng vượt trội, kiểu dáng đa dạng, được thiết kế tinh tế, chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, Thái Thịnh kỳ vọng những sản phẩm chính hiệu Made in Việt Nam sẽ trở thành người bạn đồng hành với các bạn trẻ trên khắp nẻo đường Việt Nam.

thai thinh b

 

Để khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trong lĩnh vực giày da giữa môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt Công Ty Thái Thịnh cũng đã xây dựng chiến lược và hoạch định tầm nhìn giai đoạn 2017 – 2020, trong đó trọng tâm là đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, lấy con người là nhân tố quyết định sự thành công và phát triển bền vững đồng thời không ngừng cập nhật, đổi mới công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại vào sản xuất; nâng cao giá thành và chất lượng sản phẩm; mở rộng thị trường cung ứng; hướng đến xuất khẩu, đảm bảo tăng trưởng và hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Giày da Thái Thịnh, cam kết phát triển một thương hiệu uy tín đúng với  phương châm “Kiến tạo sự tinh tế - Trao gửi niềm đam mê”.

PV

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 12 giờ trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 2 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.