SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Giáng sinh 2018: Top 10 địa điểm sống ảo lý tưởng ở Hà Nội

11:30, 19/12/2018
(SHTT) - Có nhiều địa điểm đẹp ở Hà Nội để các bạn trẻ chọn lựa chụp ảnh và vui chơi dịp Noel 2018. Hãy tham khảo top10 địa điểm sống ảo lý tưởng nhé!

1. Thiên Đường Bảo Sơn

Năm nay, vào dịp Giáng sinh, Thiên Đường Bảo Sơn đã kịp thay cho mình một chiếc áo mới với chủ đề "White Xmas". Tới đây thời gian này, bạn còn có thể tận hưởng mùa Lễ hội White Xmas & Hello 2019 đầy rực rỡ với màu sắc rất khác.

Với concept này, Thiên Đường Bảo Sơn tạo thêm cho mình vô vàn các điểm "check-in" hấp dẫn. Ngoài chụp ảnh Noel, ở đây còn có gần 25 trò chơi không giới số lần tham gia, đặc biệt là hai trò chơi siêu mới lần đầu tiên xuất hiện là Cú rơi vô cực và Khủng long trỗi dậy.

Toàn bộ không gian được bao phủ bởi tông màu trắng của tuyết. Hệt như hình ảnh Giáng sinh ở các nước châu Âu. (Ảnh: Thiên Đường Bảo Sơn)

2.Quảng trường Creative City

Mùa Giáng sinh năm nay, nếu muốn có cho mình một bộ ảnh lung linh dịp Noel thì đây chắc chắn là một địa điểm bạn không thể bỏ qua.

Vì toàn bộ không gian được trang trí bằng đèn nháy nên lời khuyên tốt nhất dành cho các bạn là nên đi vào buổi tối để thấy hết vẻ đẹp rực rỡ.

Khác với Thiên Đường Bảo Sơn, toàn bộ không gian ở đây được trang trí bằng hệ thống đèn nháy lấp lánh với nhiều sắc màu, tạo ra một "thiên đường sống ảo" mới rất được các bạn nữ yêu thích.

3. Trung tâm thương mại Royal City

Royal City là một trong những địa điểm ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chụp ảnh vào những ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh. Mùa Noel nào Royal City cũng được trang trí với nhiều hạng mục hoành tráng như những cây thông giáng sinh khổng lồ, khu vực đài phun nước thường ngày cũng được trang hoàng bằng ánh sáng lấp lánh…

 

Ngoài ra, các cửa hàng, quán cà phê bên trong trung tâm thương mại này cũng ngập tràn không khí Noel 2018 bởi những cây thông, ông già Noel, người tuyết… đã được trang trí từ rất sớm. Bởi vậy, nếu muốn lưu giữ những kỉ niệm trong mùa Noel, bạn không nên bỏ qua Royal City trong dịp này.

4. Nhà thờ Lớn

Vào mỗi mùa Noel, những nhà thờ cổ kính ở Hà Nội là nơi không thể bỏ qua của những người theo đạo Thiên chúa. Nhà thờ Lớn từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn du khách đến tham quan và là một trong những điểm chơi Noel ưa thích nhất của giới trẻ Hà thành. Đến đây bạn sẽ được cảm nhận một không gian lung linh, lộng lẫy và đậm chất giáng sinh nhất.

 

Cả không gian xung quanh nhà thờ rực sáng với cây thông lớn lung linh được dựng lên ở mặt chính diện. Đặc biệt, sau lễ hội đêm Noel, du khách còn được tha hồ tận hưởng những món ăn ngon, hấp dẫn ở các con phố gần đó như phố Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Thờ, Nhà Chung.

5. Phim trường Rosa

Phim trường Rosa có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người nhưng dịp Giáng sinh hàng năm thì đây lại chưa phải là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên đến năm nay, với cách trang trí hệt như một "châu Âu thu nhỏ" thì lại có sức hút cực kì lớn, đặc biệt đối với giới trẻ.

 

6. Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi
Đây là 1 trong những khách sạn được trang hoàng đẹp nhất vào mùa Noel. Đặc biệt, trong đêm giáng sinh, tại nhà hàng sang trọng Brasserie Westlake sẽ diễn ra bữa tối tự chọn với các món ăn truyền thống của mùa giáng sinh cùng sự xuất hiện của ông già tuyết để trao những món quà nhỏ đến tận tay các bé.

 

Cũng như nhiều địa chỉ khác, không gian của hai khách sạn Sofitel Plaza Hanoi được trang trí khá đẹp mắt và hấp dẫn. Sẽ khá thú vị và hấp dẫn với các cặp đôi muốn lưu lại hình ảnh thân mật, tình cảm giữa không gian sang trọng ở đây.

7. Nhà thờ Hàm Long

 

Nhà thờ Hàm Long với hai mặt tiền trông ra các phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm, được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội. Những dòng người nô nức đổ về nhà thờ Hàm Long hay khoảnh khắc một đôi bạn trẻ đón giáng sinh ngay ngoài cổng nhà thờ bằng những ngọn nến lãng mạn xếp quanh chân mình là những hình ảnh quen thuộc của người dân Thủ đô mỗi mùa Noel tới. Với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, nhà thờ Hàm Long luôn điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ trong mùa Noel.

8. Công viên nước Hồ Tây

Trong khuôn viên ngoài trời rộng lớn, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí công phu, tỉ mỉ và rực rỡ - như khoác lên mình chiếc áo mới, mang đậm màu sắc của Noel, của Năm Mới như trong “Thế Giới Cổ Tích”.

Với chủ đề “Thế giới cổ tích”, Lễ Hội “Vui Giáng Sinh – Chào năm mới 2019” nhằm mang đến một không gian chụp ảnh, vui chơi lãng mạn cho du khách.

Với những đôi tình nhân, sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và ấm áp khi được cùng nhau tay trong tay dạo phố trong cái se lạnh của mùa đông, ngắm những bông tuyết li ti rơi trong đêm mùa đông ở Hà Nội.

Còn với các bạn nhỏ, mùa giáng sinh luôn gắn liền với hình ảnh ông già Noel đi phát quà, những cây thông rực rỡ, nhiều màu sắc… cùng những món quà đặc biệt theo ước muốn của mình. Vì lí do này, đây chính là địa điểm mà các bố mẹ nên cùng các bé tới đây để tận hưởng một đêm Giáng sinh an lành đầy ý nghĩa.

9. Gamuda City

Những ánh đèn rực rỡ sắc màu là nét đặc trưng của các thành phố lớn trên khắp thế giới mỗi mùa Giáng sinh. Đến với Holiday Lights, chúng ta sẽ có cơ hội tận hưởng không khí đậm chất Noel. Chắc chắn các bạn sẽ có những bức hình check-in “để đời” khi ghé thăm LePARC mùa Giáng sinh năm nay.

 

10. Trường Đại học Thăng Long

Được mệnh danh là "ngôi trường của con nhà giàu", trường Đại học Thăng Long lúc nào cũng biết cách gây ấn tượng đặc biệt với giới trẻ. Đây là một trong những ngôi trường luôn mạnh tay chi tiền cho các hoạt động ngoài trời ở Việt Nam.

 

Điểm nhấn của khu "vườn địa đàng" sang chảnh này chính xác là cây thông Noel to khổng lồ, được trang trí đèn vô cùng bắt mắt, lộng lẫy, rực sáng vào buổi tối, đi từ ngoài đường cũng thấy rõ được sự hoành tráng của nó.

Toàn bộ cây xanh trong vườn cũng được trang trí đèn, quả châu, hình bông hoa tuyết để chỉ cần bước chân vào trường là thấy ngay không khí Giáng sinh ngập tràn.

 

Được biết, để có khung cảnh chất phát ngất này, chính các bác bảo vệ và quản lí trong trường đã tự tay treo đèn, gắn từng món đồ trang trí, ông già tuyết, chiếc xe tuần lộc ở khắp nơi trong vườn theo ý tưởng từ Ban giám hiệu. Hãy lưu địa điểm này ngay để có những bức ảnh chụp Noel đẹp lung linh nhé.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.