SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Giám đốc Công ty CT – Tây Nguyên vinh dự nhận giải Doanh nhân tiêu biểu 2016

14:03, 18/01/2017
(SHTT) - Ngày 15/01/2017, Giám đốc Công ty CT - Tây Nguyên, ông Nguyễn Ngọc Đệ vinh dự là một trong 100 doanh nhân nhận giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc năm 2016 do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện nghiên cứu doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng với Báo đời sống tiêu dùng phối hợp thực hiện.
hinh anh

 “Ông Nguyễn Ngọc Đệ vinh dự nhận giải thưởng doanh nhân tiêu biểu năm 2016” 

Xuất thân từ một người nông dân, gắn bó nhiều năm với vùng đất Tây Nguyên, doanh nhân trẻ Nguyễn Ngọc Đệ rất thấu hiểu về nhu cầu của người dân địa phương trong sản xuất nông nghiệp, sau nhiều năm trăn trở cùng bà con nông dân ông đã quyết định thành lập Công Ty TNHH CT – Tây Nguyên để nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm phân bón sinh học thế hệ mới với nhiều tính năng vượt trội để phục vụ lợi ích của người nông dân. Trải qua 6 năm công tác kể từ khi đảm nhiệm vị trí “ giám đốc ” của doanh nghiệp với 50 công nhân viên, mang phong cách quản trị hiện đại, bằng sự nhiệt huyết và kinh nghiệm, cùng nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc và tài năng lãnh đạo xuất sắc, Công ty CT – Tây Nguyên dưới sự điều hành của ông Nguyễn Ngọc Đệ đã thực sự có nhiều đổi mới tích cực.

hinh anh 2

 “Công ty CT – Tây Nguyên vinh dự lọt top 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì NTD năm 2016“

Trong giai đoạn 2015 - 2016, đã liên tiếp giới thiệu thành công nhiều dự án, hỗ trợ xây dựng thành công nhiều mô hình trình diễn trên các loại cây trồng như: cà phê, hồ tiêu, sầu riêng… không chỉ mang đến lợi ích tích cực cho bà con nông dân mà còn tiếp tục củng cố thương hiệu và vị thế tiên phong là nhà sản xuất và cung cấp  phân bón sinh học thế hệ mới hàng đầu Việt Nam.

 Mới đây ông Nguyễn Ngọc Đệ còn được Ban quản lý dự án VnSAT tỉnh Đắk Lắk cấp chứng nhận khi tham gia lớp tập huấn về “ phân tích đất và chẩn đoán dinh dưỡng “ Do Dự án VnSAT Đắk Lăk tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột ngày 17 – 18/11/2016.

Ngoài ra, vào mỗi dịp Tết Nguyên đán doanh nhân Nguyễn Ngọc Đệ luôn phối hợp với Chính quyền các địa phương tổ chức nhiều đợt hỗ trợ quà Tết cho các hộ dân nghèo  và có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tài trợ nhiều chương trình “ khuyến học, khuyến tài “ cho nông dân các xã vùng sâu vùng xa của tỉnh Tây Nguyên. Chính vì vậy ông luôn được bà con nông dân trên toàn tỉnh quý mến và ủng hộ trong mọi hoạt động công tác của công ty.

hinh anh 3

“ Giám đốc Công ty CT – Tây Nguyên tặng quà cho người nghèo dịp tết Nguyên Đán“ 

hững đóng góp của ông Nguyễn Ngọc Đệ không chỉ mang đến lợi ích cho Công Ty CT – Tây Nguyên nói riêng mà còn đem đến cho cộng đồng, xã hội những kỹ thuật nông nghiệp cao và cung ứng chuyển giao các sản phẩm phân bón sinh học thế hệ mới cho bà con nông dân, theo đúng sứ mệnh, phương châm “ Đồng hành cùng nông dân, vì một nền nông nghiệp bền vững “ mà đã và đang tiếp tục theo đuổi.  

Giải thưởng Doanh nhân Doanh nghiệp tiêu biểu, Sản phẩm – dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng năm 2016 - Giải thưởng tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế đất nước không chỉ là niềm tự hào của doanh nhân trẻ Nguyễn Ngọc Đệ mà còn là động lực lớn để ông và toàn thể các cán bộ công nhân viên Công Ty CT – Tây Nguyên  tiếp tục đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Doanh nghiệp nói riêng và của xã hội nói chung.

PV

 

Tin khác

Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...