SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Giám đốc chiếm đoạt hàng triệu đồng tiền trợ giá xe buýt

10:55, 17/12/2017
Châu lập khống hồ sơ quyết toán tiền trợ giá xe buýt, ký giả mạo chữ ký của hiệu trưởng và giả mạo con dấu trường học để "bỏ túi" 460 triệu đồng.
giam-doc-chiem-doat-hang-trieu-dong-tien-tro-gia-xe-buyt
Ảnh minh họa

Ngày 16/12, cơ quan CSĐT công an TPHCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố bị can Nguyễn Bảo Châu (sinh năm 1978, giám đốc công ty Châu Cường, trụ sở tại quận Bình Tân) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết luận điều tra Công ty Châu Cường và HTX Phương Lâm lập liên doanh, ký hợp đồng đưa rước học sinh bằng xe buýt có trợ giá với Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TPHCM.

Từ năm học 2012 - 2013, Trường THCS Độc Lập (quận Phú Nhuận), Trường Tiểu học Bàu Sen (quận 5), Trường THCS Ngô Tất Tố (quận Phú Nhuận) không có nhu cầu đưa rước học sinh có trợ giá xe buýt nữa nên không ký tiếp hợp đồng với liên doanh.

Tuy nhiên, lợi dụng sơ hở trong quản lý, từ tháng 9/2012 đến tháng 4/2013, Châu lập khống hồ sơ, quyết toán tiền trợ giá xe buýt đưa rước học sinh đối với các 3 trường này, ký giả mạo chữ ký của hiệu trưởng và giả mạo con dấu các trường để được quyết toán 460 triệu đồng. Do không biết hồ sơ được làm giả nên HTX Phương Lâm cùng ký đề nghị quyết toán và không hưởng lợi gì.

 

Nguyên chủ tịch xã tiếp tay cho cò đất lừa đảo

Mặc dù các bộ hồ sơ cò đất đưa lên có nhiều điểm sai nghiêm trọng nhưng cựu chủ tịch xã vẫn ký, đóng dấu, tiếp tay cho người này đi lừa đảo.

 

Nữ giáo viên tiếng Nhật xinh đẹp và chiêu trò lừa đảo kiếm tiền tỷ

Ngày 4-11, CQĐT CATP Hà Nội đã hoàn tất điều tra vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, chuyển hồ sơ đề nghị Viện KSND TP truy tố bị can Vũ Huyền Vi (27 tuổi, quê quán huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh), về tội danh nêu trên.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.