SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Gia Hưng Land - Thương hiệu giá trị & niềm tin

17:06, 23/01/2019
(SHTT) - Gia Hưng Land – thương hiệu bất động sản - được nhiều khách hàng biết đến với những dự án: Cộng Hòa Graden, Ascet Plaza, Võ Đình Aparment, Đạt Gia Aparment,… Gia Hưng Land luôn là một người bạn tin cậy cùng đồng hành với khách hàng.

Bên cạnh lĩnh vực phân phối các dự án căn hộ, bước vào năm 2019, ban giám đốc Gia Hưng Land còn đang thực hiện chiến lược phát triển thêm sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, cụ thể là các dự án tại Mũi Né – Phan Thiết. 

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó tổng giám đốc công ty, cho biết: “Gia Hưng Land chọn phân khúc này làm định hướng từ 2019 vì ban giám đốc đánh giá được tiềm năng du lịch Việt Nam. Theo đó, việc Chính phủ chủ trương xem du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, ban hành các chính sách ưu đãi tốt, nên chắc chắn rằng, ngành du lịch sẽ có nhiều bứt phá trong thời gian tới".

bds-nghi-duong-Mui-Ne Phan-Thiet-thu-hut-gioi-dau-tu_16119381

Bất động sản nghĩ dưỡng Mũi né-Phan Thiết thu hút nhiều khách đầu tư

Hiện nay, thị trường bất động sản tại Hà Nội, TP.HCM nguồn cung đang dần khan hiếm thì nguồn bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu hướng của tương lai. Do vậy, đầu năm 2019 vừa qua, ban giám đốc đã quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Gia Hưng Land. Với mục đích là làm mới hình ảnh của mình, tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ, chuyên nghiệp hơn.

Chia sẻ về việc này, Bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó tổng giám đốc công ty cho biết: “Đây là quá trình chuẩn bị cho hành trình vươn ra biển lớn, tạo điếm nhấn, sức bật mạnh mẽ, phát triển hơn nữa dành cho công ty. Nếu muốn chinh phục một thị trường đẳng cấp thì bản thân doanh nghiệp cũng phải đem đến sự chuyên nghiệp tương xứng”.

Gia Phát

Tin khác

Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 1 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 23/CĐ-TTg ngày 20/3/2024 yêu cầu tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng.