SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Gạo nếp gạo tẻ thắng đến 4 giải Mai Vàng, lập kỷ lục mới

19:15, 13/01/2019
(SHTT) - Tại lễ trao giải Mai Vàng 2019, phim truuyền hình Gạo nếp gạo tẻ đã giành 4 giải Mai Vàng, đó là Bộ phim truyền hình được yêu thích nhất, Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất – Trung Dũng, Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất – Thúy Ngân, Ca khúc được yêu thích nhất.

Là một trong những bộ phim thành công nhất của điện ảnh miền Nam năm 2018, Gạo nếp gạo tẻ chiến thắng ở 4 hạng mục: Bộ phim truyền hình được yêu thích nhất, Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất – Trung Dũng, Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất – Thúy Ngân, Ca khúc được yêu thích nhất. Bộ phim lập kỷ lục phim truyền hình thắng nhiều giải thưởng nhất trong 24 mùa.

Nhận giải Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất, Thúy Ngân khóc nức nở trên sân khấu. Diễn viên Trung Dũng phải trấn an bạn diễn. Thúy Ngân chia sẻ 10 năm trước một thân một mình từ tỉnh lẻ lên Sài Gòn lập nghiệp, cô chưa bao giờ nghĩ sẽ có được thành tích này. Vai Hân Hoa hậu của Thúy Ngân trong Gạo nếp gạo nẻ chứng minh năng lực diễn xuất của cô đồng thời tạo được cơn sốt trên mạng xã hội. Thúy Ngân - Trung Dũng cũng có mặt trong danh sách Top 10 nghệ sĩ của năm.

Tối 12/1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 được tổ chức tại Nhà hát TP.HCM với đông đảo nghệ sĩ miền Nam tham dự. MC Danh Tùng và Minh Hằng đảm nhận việc dẫn dắt toàn bộ chương trình. Trước khi bắt đầu, Danh Tùng chia sẻ yêu cầu từ ban tổ chức rằng các nghệ sĩ khi nhận giải không được nói lời cảm ơn mà thay vào đó có thể là tri ân hoặc xin lỗi. Điều này khiến không ít khách mời thắc mắc.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.