SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Gạo nếp gạo tẻ tập 84: Bà Mai bất ngờ tát 'lật mặt' và cấm cửa con rể quý

06:40, 15/11/2018
Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 84, vì cho rằng Kiệt và Phúc đã lén lút ngoại tình sau lưng Hân, bà Mai đã tức giận chửi mắng chàng rể quý.

Mở đầu Gạo nếp gạo tẻ tập 84, bà Mai vô tình bắt gặp Kiệt vui vẻ đi chung cùng mẹ con Phúc, bà tỏ ý nghi ngờ. Sắp tới ngày thôi của bé Gấu, Kiệt nhờ Phúc đến nhà dạy làm một chiếc bánh sinh nhật vì đây là sinh nhật đầu tiên của bé nhưng lại không có mẹ bên cạnh. Đúng lúc này, bà Mai gọi điện cho Kiệt và vô tình nghe được giọng Phúc qua điện thoại. Bà liền tới tận nhà Kiệt, đúng lúc này Kiệt ra ngoài mua thêm đồ và chỉ có mình Phúc ở nhà. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 84: Bà Mai bất ngờ tát lật mặt và cấm cửa con rể quý

Vừa gặp Phúc, bà liền dành cho cô một cái tát và cho rằng chính cô là người phá hoại hạnh phúc gia đình Kiệt. Đúng lúc này, Kiệt về tới nơi nhưng chưa kịp giải thích chuyện gì đã bị bà Mai tát và thay đổi luôn thái độ với con rể. Bà chỉ trích Kiệt là người phản bội rồi tìm mọi cách ly dị vợ chứ không phải Hân, cho rằng Kiệt đã lừa cả gia đình, bà cấm con rể từ nay không được xuất hiện trước mặt bà nữa. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 84: Bà Mai bất ngờ tát lật mặt và cấm cửa con rể quý

Gạo nếp gạo tẻ tập 84: Bà Mai bất ngờ tát lật mặt và cấm cửa con rể quý

Bà Mai về nhà la lối om sòm rồi bắt ông Vương đi xử lý Kiệt. Ông Vương từ tốn nghe Kiệt và giải thích và hiểu con rể không có lỗi gì.

Trong một diễn biến khác, từ ngày có thêm Trinh về nhà, lẽ ra bà Mai sẽ có thêm cô em dâu san sẻ mọi công việc nội trợ, thế nhưng với tính đỏng đảnh, lười nhác của mình, Trinh chẳng khác nào 'mẹ chồng' thứ 2 trong nhà. Bà Đào cũng chiều chuộng con dâu mới và bắt bà Mai một mình làm hết mọi chuyện. Chú Quang tìm được vài tiệm bỏ mối đậu phụ, cả nhà lại tất bất làm đậu nhưng Trinh chỉ 'ngồi chơi xơi nước' khiến bà Mai tức tối.

Về phía gia đình Minh - Nhân, gặp mẹ chồng ngồi lang thang ngoài đường vì bị bồ đá và đuổi đi, Minh đưa về nhà ăn uống rồi biếu tiền khi bà thông báo sẽ tra đảo Nam Du làm phụ việc. Minh vui mừng vì mẹ chồng đã thay đổi thế nhưng lên xe đi được một đoạn, bà Bích liền xuống xe và 'hiện nguyên hình'. Hóa ra tất cả là màn kịch của bà và nhân tình nhằm moi tiền của Minh. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 84: Bà Mai bất ngờ tát lật mặt và cấm cửa con rể quý

Gạo nếp gạo tẻ tập 84: Bà Mai bất ngờ tát lật mặt và cấm cửa con rể quý

Một chuyện tình đang chớm nở vô cùng bất ngờ trong Gạo nếp gạo tẻ đang khiến khán giả thích thú chính là bà Linh và ông Lực. Hai ông bà ngày ngày hẹn nhau tới công viên khiêu vũ và trò chuyện. Bà Linh thậm chí tư vấn ông Lực dùng kem dưỡng da, cả hai tỏ ra tâm đầu ý  hợp và có nhiều sở thích chung. Khán giả hy vọng trong những tập sắp tới, đây sẽ là cặp đôi mang đến nhiều tình tiết hài hước thú vị.

Đón xem các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ lên sóng lúc 20h thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên HTV2.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.