SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Gạo Nếp Gạo Tẻ: Lộ ảnh cưới 'căng đét' của Hương - Trường khiến fan 'sôi sục'

10:59, 06/11/2018
(SHTT) - Trong lúc fan đang vô cùng tò mò về cái kết của cặp đôi Hương - Tường trong Gạo Nếp Gạo Tẻ thì mới đây Lê Phương đã tung ra ảnh cưới chính thức của cặp đôi khiến fan như 'ngồi trên đống lửa'.

Là cặp đôi được yêu thích nhất Gạo Nếp Gạo Tẻ, sau nhiều sóng gió, rào cản, cuối cùng Hương - Tường cũng vượt qua tất cả và hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, hạnh phúc này vẫn chưa đủ để khiến đủ khiến khán giả của Gạo nếp gạo tẻ yên tâm. 

Đặc biệt là thời gian gần đây các diễn viên trong phim thường xuyên tung ảnh hậu trường khiến fan đồn đoán mối quan hệ của Hương - Tường sẽ sớm tan vỡ khi xuất hiện người thứ 3 do nữ diễn Thúy Diễm đảm nhận. Sau đó là bức ảnh Công - Hương trong một ngôi nhà hoang giống như cảnh cả hai bị bắt cóc, nhiều người lo sợ rằng trải qua hoạn nạn cùng nhau, Hương lại mủi lòng trước sự níu kéo của chồng cũ.

Để tạm thời gạt bỏ lo lắng của khán giả, mới đây Lê Phương đã đăng tải hình cưới long lanh của cặp đôi Hương - Tường trên trang cá nhân. Trong bức hình, cả hai mặt áo dài đỏ, khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc. Hương trong bức hình này cũng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ khác hẳn tạo hình thường thấy trong phim. 

Gạo Nếp Gạo Tẻ: Lộ ảnh cưới căng đét của Hương - Trường khiến fan sôi sục

Gạo Nếp Gạo Tẻ: Lộ ảnh cưới căng đét của Hương - Trường khiến fan sôi sục

Gạo Nếp Gạo Tẻ: Lộ ảnh cưới căng đét của Hương - Trường khiến fan sôi sục

Hình ảnh được Lê Phương đăng tải lên cùng chú thích: 'Chỉ cần em sống vui vẻ, cái giá nào anh cũng trả!! Nhưng mà......'

Gạo Nếp Gạo Tẻ: Lộ ảnh cưới căng đét của Hương - Trường khiến fan sôi sục

Phía dưới phần bình luận, diễn viên Thanh Thức - vai Tường viết:  “Chỉ cần em sống vui vẻ , cái giá nào anh cũng trả” .
Đúng vậy Tường không bắt Hương phải ở bên cạnh mình suốt đời , mà chỉ cần suốt đời được thấy người mình yêu được vui vẻ hạnh phúc ..!
P/s: Tâm sự của anh chàng đồng cảm với Tường hoàn toàn có thật ở ngoài đời chứ không phải Cổ tích nha các bạn..!''

Gạo Nếp Gạo Tẻ: Lộ ảnh cưới căng đét của Hương - Trường khiến fan sôi sục

Dòng chia sẻ úp mở của Lê Phương và Thanh Thức càng khiến khán giả 'nóng ruột' vì Gạo Nếp Gạo Tẻ đã đi đến chặng gần cuối nhưng vẫn chưa ai đoán được liệu Hương - Tường có đi đến cái kết viên mãn như mong đợi của người xem hay không. 

Hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ lên sóng lúc 20h tối thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên HTV2.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.