SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Galaxy Note 9 lộ thêm các chi tiết mới ngay trước ngày ra mắt

11:05, 08/08/2018
(SHTT) - Kể từ thời điểm hé lộ thông tin về việc ra mắt Galaxy Note 9, Samsung liên tục nhá hàng các thông số kỹ thuật và thiết kế mới nhất của thiết bị này. Tính cho tới thời điểm này, gần như tất cả các thông số kỹ thuật của chiếc Note 9 đã được công khai hoàn toàn.

Có thể nói, Samsung rất chăm chỉ tung ra các thông tin liên quan tới Note 9 để tăng sự phấn khích cho những người yêu thích sử dụng các dòng điện thoại Note của Samsung. Trong 2 tháng qua, không ít lần các thông tin về số liệu kỹ thuật cũng như chức năng, thiết kế mới bị truyền ra ngoài. Các chuyên gia công nghệ thậm chí còn đùa vui rằng đã chẳng còn có bất cứ điều gì có thể khiến giới công nghệ bất ngờ vào ngày công bố sản phẩm diễn ra hôm 9/8 tới đây nữa.

Mặc dù vậy, cho tới ngày cuối cùng trước lễ ra mắt chính thức của Samsung Galaxy Note 9, các thông tin cập nhật về siêu phẩm này vẫn còn tiếp tục được "leak" ra. 

Ngày 8/8,  Winfuture - một trang web của Đức với một danh sách các bản rò rỉ có uy tín đã tiết lộ thêm một số chi tiết về các chức năng của Note 9 S Pen, cấu hình máy ảnh cũng như chế độ Dex. Dưới đây là chi tiết đầy đủ về các chi tiết có trong hình ảnh bị rò rỉ:

Bút S Pen

noote9

 

Galaxy Note 9 S như những tin đồn trước đây, bút S Pen là sự thay đổi quan trọng nhất của Galaxy Note 9. Không chỉ là một chiếc bút cảm ứng, S Pen vốn là công cụ cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho dòng máy Galaxy Note. Chiếc bút S Pen mới của năm nay sẽ hỗ trợ cả kết nối Bluetooth, cho phép người dùng biến nó thành một chiếc loa không dây.

Để thực hiện được điều này, S Pen phải được cung cấp năng lượng bằng một viên pin. Điều này khiến người ta lo ngại ngoại hình của cây bút S Pen dày hơn đôi chút. Tuy nhiên, những hình ảnh mới được tiết lộ về cây bút này cho thấy thiết kế không hề thay đổi.

notte9

 

Ngoài ra, thông tin rò rỉ mới nhất cũng cho thấy bút S Pen cho phép người dùng kích hoạt  camera ngay lập tức thông qua một nút bấm tắt trên thân bút. Bút S Pen cũng có thể được sử dụng để điều khiển các slide trong bản trình bày của bạn hoặc làm điều gì khác tùy thuộc vào ứng dụng

Camera

note99

 

note9.m

 

Thiết lập camera sau của Note 9 sẽ được trang bị tương tự như camera đã được tích hợp cho sản phẩm Galaxy S9 + bao gồm cả khẩu độ kép, tuy nhiên, phablet sắp tới sẽ kết hợp một số tính năng sử dụng trí tuện nhân tạo AI để có thể điều chỉnh các cài đặt hình ảnh một cách thông minh hơn. Tính năng này có thể giúp người dùng có những bắc hình selfies chất lượng tốt hơn với những cảnh báo khi người trong khung hình bị nhắm mắt hay lấy nét bị mờ...

Chế độ DeX
note-9-bien-thanh-cpu-bang-cach-cam-day-vao-man-hinh-may-tinh

 

Những chiếc Galaxy Note 9 chẳng cần một chiếc Dex Pad cũng có thể kết nối với máy tính. Dex Pad là phụ kiện bàn cắm được Samsung ra mắt hồi năm ngoái. Nó cho phép những mẫu điện thoại cao cấp của Samsung có thể kết nối, truyền hình ảnh và thao tác trên điện thoại thông minh lên màn hình máy tính.

Với Galaxy Note 9, người dùng chỉ cần một chiếc cáp kết nối USB Type C cùng một cổng chuyển đổi display port để trải nghiệm với màn hình máy tính.

Chế độ DeX trên Note 9 sẽ hoạt động trên cơ chế tương tự như Galaxy Tab S4 mới được ra mắt gần đây.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.