SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Gala Sao Doanh Nhân 2017: Đêm hội ngộ và vinh danh

11:11, 15/01/2018
(SHTT) - Vào ngày 19/1/2018 tới đây, Gala Sao Doanh Nhân 2017 sẽ chính thức được diễn ra với ý nghĩa tôn vinh hình ảnh của các doanh nhân trên khắp ba miền đất nước, đồng thời khắc họa chân dung doanh nhân thời đại, mở rộng các mối quan hệ, hội ngộ các doanh nhân vừa có tâm vừa có tài.
gala sao doanh nhan 1

Poster chính thức truyền thông cho sự kiện Gala Sao Doanh Nhân 2017 

Vào tối ngày 6/1/2018, Vòng chung kết Sao Doanh Nhân 2017 đã khép lại thành công với những màn tỏa sáng, tranh tài của các doanh nhân. Những tiết mục đặc sắc cuốn khán giả vào nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

gala sao doanh nhan 2jpg

 Những gương mặt hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Gala Sao Doanh Nhân 2017

Sân khấu đêm chung kết liên tục chứng kiến những màn thi diễn đa dạng, phong phú, sinh động, lôi cuốn người xem. Đây chính là minh chứng thuyết phục về ý thức trân trọng, tinh thần kiên quyết đầu tư và quá trình lao động nghệ thuật của doanh nhân dự thi. Các ngôi vị Quán quân và Á quân đều xứng đáng và được đông đảo khán giả ghi nhận.

gala sao doanh nhan 3

 

Trong 31 tiết mục xuất sắc tại đêm chung kết, Ban tổ chức rất khó khăn để chọn ra những thứ hạng cao nhất để công bố và trao giấy chứng nhận. Sau chung kết, căn cứ vào nhật ký hành trình từ sơ tuyển, bán kết, chung kết, xét toàn diện về ý thức tham gia các sự kiện chính và hành trình của từng doanh nhân và điểm số thi diễn để trao các giải phụ. Đây là trách nhiệm lớn của Ban tổ chức, trên quan điểm ghi nhận sự cố gắng của từng doanh nhân đã đồng hành cùng dự án Sao Doanh Nhân 2017, nỗ lực sắp xếp thời gian, công việc điều hành công ty, đầu tư kinh phí và công sức trong suốt thời gian qua.

gala sao doanh nhan 4

 Màn hình Led ấn tượng tại Gala Sao Doanh Nhân 2017

Vào ngày 19/1/2018 tới đây, Gala Sao Doanh Nhân 2017 sẽ được diễn ra để tôn vinh hình ảnh doanh nhân khắp ba miền đất nước trên con đường nỗ lực để hoàn thiện bản thân, nâng cao trình độ hiểu biết, kỹ năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ, kết nối giao thương cũng như khắc họa chân dung hình ảnh doanh nhân thời đại. Vậy là sau 1 chặng đường đầy ắp cảm xúc của "Niềm tin" và "Hy vọng", dự án Sao Doanh Nhân 2017 sẽ khép lại cùng đêm Gala. 

Gala Sao Doanh Nhân 2017 - đêm vinh danh các giải thưởng:

- Trao giấy Chứng nhận vào chung kết Sao Doanh Nhân 2017 cho tất cả doanh nhân của 31 tiết mục dự thi

- Trao cúp đồng và giải thưởng cho 3 danh hiệu Quán quân Ngôi sao Tiếng hát, Quán quân Bolero và Quán quân Ngôi sao Bước Nhảy

- Trao cúp và giải thưởng cho các danh hiệu Á quân.

- Công bố và trao giải Nhì và giải Ba cho dòng nhạc Bolero.

- Công bố và trao giấy chứng nhận danh hiệu Top 5 Quán quân Ngôi sao Tiếng hát và Top 5 Ngôi sao Bước Nhảy

gala sao doanh nhan 5

 Nhà báo Lương Hoàng Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam - Bảo trợ chương trình Sao Doanh Nhân 2017 sẽ tham gia chỉ đạo nội dung và trao các giải thưởng quan trọng

Công bố và trao giấy chứng nhận cho các giải phụ

+ Doanh nhân có trang phục biểu diễn đẹp nhất – Ngôi soa Tiếng hát - Sao Doanh Nhân 2017

+ Doanh nhân có phong cách biểu diễn hay nhất – Ngôi sao Tiếng hát - Sao Doanh Nhân 2017

+ Doanh nhân có giọng hát truyền cảm nhất – Ngôi sao Tiếng hát - Sao Doanh Nhân 2017

+ Doanh nhân có hình ảnh đẹp nhất - Ngôi sao Tiếng hát - Sao Doanh Nhân 2017

+ Doanh nhân hát dòng nhạc truyền thống hay nhất - Ngôi sao Tiếng hát – Sao Doanh Nhân 2017.

+ Doanh nhân chọn nhạc và dàn dựng hay nhất – Ngôi Sao Bước Nhảy – Sao Doanh Nhân 2017

+ Doanh nhân Duyên dáng nhất – Ngôi sao Bước Nhảy – Sao Doanh Nhân 2017

+ Doanh nhân Nỗ lực và Tự tin - Ngôi sao Bước Nhảy – Sao Doanh Nhân 2017

+ Doanh nhân có trang phục biểu diễn đẹp nhất – Ngôi Sao Bước Nhảy - Sao Doanh Nhân 2017

+ Doanh nhân Thân Thiện và Khả ái – Sao Doanh Nhân 2017

gala sao doanh nhan 6

 Ban tổ chức, thành viên Ban Giám khảo vòng Bán kết và Chung kết Sao Doanh Nhân 2017 sẽ trao giải thưởng và vinh danh cho các danh hiệu

Nhân ngày hội mừng xuân Mậu Tuất – Tết cổ truyền của dân tộc, Gala Sao Doanh Nhân 2017 sẽ càng sôi động hơn và tràn ngập lời ca, tiếng hát dưới ánh đèn lung linh và rực rỡ sắc màu. Các Quán quân và Á quân say sưa với niềm vui nhận giải thưởng và nhường không gian sân khấu lại cho các gương mặt giành thành tích đạt giải phụ tỏa sáng.

gala sao doanh nhan 7

 HLV Thể hình, diễn viên Đặng Nguyên và Top 5 Hoa hậu Dân tộc Việt Nam, diễn viên Trương Hải Vân - 2 gương mặt tích cực đồng hành cùng Sao Doanh Nhân 2017 sẽ cùng xuất hiện trên thảm đỏ Gala

gala sao doanh nhan 8

 Nữ hoàng Dạ vũ Sao Doanh Nhân cùng phu quân đang ráo riết chuẩn bị tốt nhất cho kịch bản Thảm đỏ Gala Sao Doanh Nhân 2017

Thảm đỏ chương trình sự kiện Gala Sao Doanh Nhân 2017 sẽ đón tiếp nam nữ doanh nhân trong những bộ trang phục sang trọng, lịch lãm. Ống kính ghi hình sẽ tập trung theo dõi và ghi nhận màn trình diễn catwalk với chủ đề “Cặp đôi hoàn hảo” - Gala Sao Doanh Nhân 2017. Kết quả chung cuộc sẽ thuộc về những đôi nam nữ doanh nhân và khách mời có sự đầu tư, phối hợp ăn ý từ trang phục đến phong cách biểu diễn.

gala sao doanh nhan 9

 

Đây sẽ là đêm quy tụ những gương mặt người đẹp, nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng như Quán quân Tiếng hát Doanh nhân 2015 – Hoàng Đức Huy, Quán quân Bước Nhảy Doanh Nhân 2015 Vũ Trọng Vĩnh và Vũ Thị Phong Lưu cùng đôi song ca vàng Doanh nhân Đoàn Anh và Mỹ Dung.

gala sao doanh nhan 10

 

Kết thúc Gala, BTC chính thức công bố dự án Sao Doanh Nhân 2018 mùa tiếp theo và dự án mới mang tên Doanh Nhân và Điện Ảnh.

MC diễn viên Liên Bỉnh Phát cùng biên tập Kim Bình sẽ cùng dẫn chương trình Gala Sao Doanh Nhân 2017.

gala sao doanh nhan 11

 

Khán phòng Adora – Ngô Gia Tự hiện đại và sang trọng sẽ trở thành không gian đặc biệt mang đậm dấu ấn Gala Sao Doanh Nhân 2017.

gala sao doanh nhan 12

 

gala sao doanh nhan 13

 

gala sao doanh nhan 14

 

gala sao doanh nhan 15

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.