SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Fan phát cuồng về sự thay đổi theo năm tháng của em út nhóm BTS

16:00, 13/04/2018
(SHTT) – Từ hình ảnh ra mắt là chàng thỏ đáng yêu trở thành chàng trai lịch lãm và trưởng thành, Golden Maknae Jeon Jungkook của nhóm BTS chắc hẳn đã khiến cho nhiều người ngạc nhiên.

 Thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc toàn cầu BTS, Jungkook giờ đã trở thành một người đàn ông trưởng thành. Tuy nhiên, cho dù là trước đây hay hiện tại, em út nhà “Chống đạn” cũng vẫn có thể kiến cho trái tim của các fan loạn nhịp khi biến hóa từ một chú thỏ con “cute phô mai que” trở thành một chàng thỏ lực lưỡng, cơ bắp và tỏa sáng như hiện tại.

Mặc dù có thể luôn cập nhật tin tức và hình ảnh của anh chàng mỗi ngày, mỗi giờ nhưng khi nhìn lại hình ảnh dưới đây, chắc chắn các Army cũng sẽ phải “mắt chữ A miệng chữ O” với sự thay đổi nhanh chóng của chú thỏ con ngày nào.

jk1

 

Có lẽ rất nhiều người hâm mộ vẫn còn nhớ hình ảnh của chàng trai dễ thương với nụ cười tỏa nắng, đáng yêu của Jungkook ngày mới debut.

Ra mắt cùng các thành viên BTS từ khi tuổi đời còn rất nhỏ, gương mặt của Kookie vẫn còn nguyên những nét trong sáng, thuần khiết của những cậu bé tuổi thiếu niên.

jk2

 

Vài năm sau khi ra mắt, cơ thể của Jungkook đã có những thay đổi, trở thành một thân hình cân đối, khỏe mạnh nhưng vẫn còn khá mỏng người.

jk3

 

Mặc dù tại thời điểm đó, cơ thể của Jungkook cũng đã bắt đầu xuất hiện các múi cơ nhưng mọi người vẫn có thể nhìn thấy một “Bé bánh” dễ thương và cần được che chở.

jk4

 

Tuy nhiên, theo thời gian, ngoại hình Golden Maknae của BTS đã có những thay đối lớn. Không còn những nét ngây thơ, hồn nhiên của những ngày đầu ra mắt nữa, Jungkook của hiện tại đã trưởng thành và trở thành cậu em cơ bắp của các anh. Rất nhiều fangirl đã bị đốn gục bởi nét đẹp trưởng thành của cậu út nhà Bangtan.

Nhờ vào sự tập luyện chăm chỉ, thỏ con dễ thương của Army nay đã hóa người đàn ông trưởng thành đầy sức mạnh với thân hình cơ bắp mà mọi chàng trai đều mơ ước.

jk5

 

Đặc biêt, bắp đùi của Jungkook luôn được xếp vào hàng cực phẩm trong giới Idol Hàn Quốc. Các nhân viên Stylist của BTS cũng rất hay tạo điều kiện cho “chàng thỏ” khoe khéo bắp đù hoàn mỹ bằng những chiếc quần da bó sát trên sân khấu.

jk7

 

Ai còn có thể nghí đây chính là chàng trai dễ thương năm nào? Với thân hình này, Jungkook không chỉ nhận được sự chú ý từ các fangirl, cậu cũng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ và ghen tỵ của nam giới.

jk6

 

Rất nhiều người hâm mộ đã từng phàn nàn rằng họ không biết nên nhìn vào đâu bởi vì Jungkook không chỉ có thân hình đẹp mà gương mặt của cậu út cũng chính là một kho báu.

Huế Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.