SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Fan 'chóng mặt' khi biên kịch tiết lộ Gạo nếp gạo tẻ kéo dài đến 109 tập

14:11, 18/12/2018
(SHTT) - Khán giả bày tỏ sự bất ngờ khi đội ngũ biên kịch quyết định làm kéo dài Gạo nếp gạo tẻ đến 109 tập.

Gạo nếp gạo tẻ dự kiến gồm 80 tập nhưng sau đó ekip quyết định kéo dài thêm 20 tập phim nữa với lý do khiến các nhân vật như Công và Hân phải trả giá nhiều hơn và cũng để các nhân vật có thời gian để chuyển biến tâm lý. 

Nhiều khán giả đã hồi hộp chờ đợi cái kết khi phim đã phát sóng 97 tập thì biên kịch mới đây bất ngờ thông báo Gạo nếp gạo tẻ sẽ kéo dài thêm 9 tập nữa.

Nói về quyết định này, đại diện nhà sản xuất chia sẻ: "Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa quay vừa phát. Trong quá trình đó, nhà sản xuất luôn luôn lắng nghe, theo dõi những ý kiến tương tác của khán giả dành cho bộ phim. Do đó, độ dài của phim phải được điều chỉnh liên tục cho phù hợp". 

Fan chóng mặt khi biên kịch tiết lộ Gạo nếp gạo tẻ kéo dài đến 109 tập

Biên kịch - Đạo diễn Hoàng Anh cho biết thêm: "Thực tế là làm phim có rất nhiều vấn đề chuyên môn, không thể đột nhiên thêm bớt nhân vật hoặc thay đổi cái kết ngay được. Cần phải có quá trình dẫn dắt câu chuyện, kết nối và sắp xếp một cách hợp lý nhất về tình tiết, tình cảm của các tuyến nhân vật. Sự thay đổi ở 1 tuyến nhân vật này sẽ dẫn đến sự thay đổi của rất nhiều tuyến nhân vật khác. Vì lẽ đó mà độ dài của bộ phim đã được điều chỉnh thành 109 tập và hy vọng là khán giả sẽ hài lòng với cái kết của bộ phim".

Nhiều khán giả đã lên tiếng bày tỏ sự ngán ngẩm với đội ngũ biên kịch bởi 20 tập phim mà Gạo nếp gạo tẻ kéo dài thêm cũng bị chê rằng tình tiết dài dòng, nội dung lan man, không kịch tính. Không ít ý kiến thậm chí tỏ ý nghi ngờ rằng sau 109 tập phim, có thể biên kịch sẽ tiếp tục kéo dài phim thêm nữa khi chặng cuối của phim, các nút thắt vẫn còn nhiều và chưa được giải quyết.

Mặc dù vẫn vướng phải những ý kiến khen chê nhưng từ khi ra mắt Gạo nếp gạo tẻ luôn nằm trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam hàng tuần, Top trending Youtube Việt Nam 2018 với hơn 800 triệu lượt xem và vẫn đang tăng lên hàng giờ. Gạo Nếp Gạo Tẻ còn là bộ phim truyền hình duy nhất có nhiều đề cử nhất giải Mai Vàng 2018.

Gạo Nếp Gạo Tẻ hiện đang được phát sóng lúc 20h trên kênh HTV2 từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. 

TH
 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.