SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Facebook thêm chế độ ban đêm cho Messenger

16:00, 04/01/2019
(SHTT) - Facebook hiện đang cho chạy thử nghiệm phiên bản mới của Messenger tại một số quốc gia trên thế giới. Theo đánh giá của một số người dùng, giao diện mới của Messenger đơn giản hơn, tiện lợi hơn và có thêm chế độ Dark Mode giúp tiết kiệm pin cho thiết bị.

Mark Zuckerberg tuyên bố rằng, Messenger đang được thiết kế lại hoàn toàn để người dùng có một trải nghiệm đơn giản và nhanh chóng khi nhắn tin.

Người phát ngôn của Facebook Messenger cho biết: “Hện, chúng tôi đang thực hiện vài thử nghiệm nhỏ cho chế độ Dark Mode tại một số quốc gia và chúng tôi vẫn chưa thể cung cấp thêm bất cứ thông tin nào khác tại thời điểm này".

fb-dark-mode-1

 

Một vài thiết bị Android ở một số quốc gia hiện đã có thể điều chỉnh sang chế độ Dark mode, tuy nhiên chế độ này vẫn còn đang thử nghiệm và đôi khi người dùng vẫn thấy giao diện được tự động đổi về chế độ thông thường.

Chế độ Dark Mode dành cho những người dùng sở hữu thiết bị màn hình OLED muốn tiết kiệm pin và những người dùng không muốn bị chói mắt khi sử dụng vào ban đêm.

Ngoài ra Messenger mới sẽ giảm thiểu nút bấm, thanh điều hướng dưới cùng đã tối giản chỉ còn 3 tab giúp mọi thứ trông gọn gàng và dễ hiểu hơn. Trong các cuội hội thoại, người dùng sẽ dễ dàng thao tác hơn khi nút bấm giảm từ 6 xuống còn 4 .

Facebook tuyên bố ứng dụng Messenger mới của mình sẽ có tốc độ chạy nhanh hơn, tuy nhiên việc phát hành ứng dụng mới vẫn chưa có thời gian cụ thể.

Hải An 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.