SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Eurowindow trao thưởng hơn 3 tỷ đồng tiền mặt cho đội tuyển bóng đá Việt Nam

12:05, 18/12/2018
(SHTT) - Ba cầu thủ "vàng" của đội tuyển Việt Nam là Quang Hải, Anh Đức, Huy Hùng đã thay mặt cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam nhận các giải thưởng trị giá lên đến hơn 3 tỷ đồng từ nhà tài trợ Công ty Cổ phần Eurowindow.

 Chiều 17/12/2018, Công ty CP Eurowindow đã tổ chức Lễ trao giải thưởng dành cho Đội tuyển bóng đá và các cầu thủ ghi bàn đầu tiên. Ba gương mặt xuất sắc trong đội hình chinh chiến của vị chiến lược gia Park Hang-seo tại Giải đấu AFF Cup là Quang Hải, Huy Hùng và Anh Đức đã tới tham dự sự kiện trong vòng vây người hâm mộ.

anh1 (5)

 Tổng giá trị tặng thưởng của Eurowindow dành cho đội tuyển Việt Nam lên tới 3,2 tỷ đồng.

Theo đó, Eurowindow tặng thưởng tiền đạo Nguyễn Công Phượng - người ghi bàn thắng đầu tiên trong trận Việt Nam - Malaysia tại vòng bảng, số tiền 50 triệu đồng; tặng thưởng tiền vệ Nguyễn Quang Hải - người ghi bàn thắng đầu tiên trong trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippines, 150 triệu đồng.

Đặc biệt, Eurowindow tặng thưởng hai cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam tại 2 lượt trận chung kết AFF Cup gồm Nguyễn Huy Hùng (chung kết lượt đi) và Nguyễn Anh Đức (chung kết lượt về), mỗi người 1 tỷ đồng.

Tất cả số tiền thưởng trên là tiền mặt và đã được trao trực tiếp cho các cầu thủ (trừ Công Phượng vắng mặt vì lý do cá nhân) tại lễ trao thưởng chiều 17/12.

Trước đó, Eurowindow đã thông báo ông ty cũng tặng thưởng gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ Movenpick Cam Ranh - Nha Trang của Eurowindow trị giá 500 triệu đồng. Tuy nhiên, ngay tại lễ trao thưởng, Eurowindow đã công bố nâng mức thưởng cho cả đội tuyển lên 1 tỷ đồng - gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ Movenpick Cam Ranh - Nha Trang.

Như vậy, tổng giá trị tặng thưởng của Eurowindow dành cho đội tuyển Việt Nam lên tới 3,2 tỷ đồng.

Tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Công ty CP Eurowindow, cùng các cán bộ, nhân viên công ty đã cùng hô vang "Việt Nam vô địch", để chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo - tân vương bóng đá Đông Nam Á.

Tổng Giám đốc Eurowindow cũng nhấn mạnh, những bàn thắng đầu tiên đều mang ý nghĩa rất quan trọng với tinh thần, kết quả của đội tuyển trong một trận đấu. Vì vậy, ban lãnh đạo công ty đã quyết định treo thưởng các bàn thắng đầu tiên ở mỗi trận đấu và tăng dần mức thưởng qua từng vòng đấu để khích lệ tinh thần toàn đội. Không chỉ AFF Cup 2018 mà thời gian tới, Eurowindow sẽ tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam.

anh2 (3)

 Cầu thủ Nguyễn Anh Đức gửi lời cảm ơn đến phần thưởng từ Eurowindow. 

Chia sẻ tại buổi lễ, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã có những lời bộc bạch vô cùng chân thành: “Đến hôm nay, cá nhân em và các anh em trong đội cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đã đạt được chức Vô địch để đáp lại tình yêu của người hâm mộ trong suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ cho đội tuyển. Em xin thay mặt cho Đội tuyển, cảm ơn Eurowindow đã đồng hành cùng đội tuyển trong suốt thời gian qua".

Người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Malaysia trong trận Chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, cầu thủ Nguyễn Anh Đức chia sẻ: "Hôm nay em cũng như những người anh em, tâm trạng của em rất vui khi mình đã cùng đồng đội dành được chiếc cúp vô địch. Và đến tận bây giờ vẫn còn cảm giác lâng lâng, say mê, nghĩ về chiếc cúp. Em cũng xin cảm ơn Eurowindow đã động viên chúng em bằng những món quà tinh thần và vật chất ý nghĩa". 

Cuối chương trình, cả 3 cầu thủ đã cùng đặt bút ký lên 2 trái bóng để ghi lại dấu ấn sự kiện gặp gỡ giữa Eurowindow và những gương mặt đã làm rạng danh nền thể thao nước nhà. 2 trái bóng sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà công ty nhận được, đáp lại tình yêu thể thao luôn rực cháy trong trái tim người hâm mộ tại Eurowindow. 

Được biết, bên cạnh vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, Eurowindow còn là nhân tố tích cực đồng hành và tham gia hỗ trợ cho nhiều hoạt động cộng đồng. Thấu hiểu bóng đá không chỉ là một môn thể thao vua mà còn là sợi dây kết nối tinh thần tự tôn và niềm tự hào dân tộc, Eurowindow đã không ngừng tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam từ đầu mùa giải thông qua những phần thưởng mang tính động viên, khích lệ.

Thu Hiền

Tin khác

Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.