SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

ESPN: Malaysia khó giành chiến thắng trước Việt Nam tại Mỹ Đình

12:00, 15/11/2018
ESPN mới đây đã đăng tải một bài viết của John Duerden - một người lọc lõi về bóng đá Đông Nam Á với 20 năm sống tại đây. Ông tin rằng Malaysia sẽ khó giành chiến thắng trước Việt Nam nếu vẫn duy trì phong độ như những trận đã qua.
ESPN: Malaysia khó giành chiến thắng trước Việt Nam tại Mỹ Đình
Malaysia thắng cả 2 trận đã đấu tại AFF Cup 2018

Malaysia đã có khởi đầu hoàn hảo tại AFF Cup 2018 sau hai chiến thắng trước Campuchia và Lào với các tỷ số lần lượt là 1-0 và 3-1. Nhờ đó, Malaysia đang đứng đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối và nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào bán kết.

Ở lượt trận tiếp theo, Malaysia sẽ có trận "chung kết của bảng đấu" với Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Đánh giá về trận này, nhà báo John Duerden cho biết đây sẽ là bài test thật sự và Malaysia khó có thể giành được chiến thắng như 2 trận đấu đã qua.

"Chuyến làm khách trước Việt Nam sẽ là thử thách vô cùng khó khăn. 'Những ngôi sao vàng' đang tràn đầy tự tin hướng tới ngôi vô địch và trận đấu tới sẽ kiểm chứng thực lực của Malaysia".

"HLV Tan Cheng Hoe sẽ không thể lựa chọn lối chơi tấn công như hai trận đấu đầu tiên. Đội bóng của ông sẽ cầm bóng ít hơn các trận trước, điều đó có nghĩa họ phải chắt chiu hơn. Các tiền đạo vì thể cần phải biết cách tận dụng tối đa những cơ hội" - ông Duerden viết trên ESPN.

Malaysia từng đánh bại Việt Nam với tỷ số 4-2 tại AFF Cup 2014

Theo đó, cây bút chuyên về bóng đá châu Á nhận định Malaysia sẽ hướng tới một trận hòa ở Mỹ Đình: "Hai trận thắng vừa qua đã giúp Malaysia có thêm sự tự tin và giảm bớt những áp lực trước chuyến làm khách ở Hà Nội. Một chiến thắng sẽ là kết quả tuyệt vời, nhưng một trận hòa cũng đủ để Malaysia cảm thấy hài lòng. Dù kết quả có như thế nào, Malaysia vẫn sẽ nắm quyền tự quyết số phận của mình".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 16/11. Trong 5 trận gặp nhau gần nhất tại AFF Cup, mỗi đội đều có cho mình 2 chiến thắng, 2 thất bại và 1 trận hòa.

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.