SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Erik song ca cùng ‘bản sao Bi Rain’ làm thổn thức hàng triệu trái tim với ‘Mười năm tình cũ’

11:21, 23/11/2017
(SHTT) - Hai "soái ca" sẽ thể hiện ca khúc kinh điển "Mười năm tình cũ" khiến người xem mê mệt vì cách thể hiện mới mẻ, hiện đại nhưng không làm mất đi cảm xúc của bài hát.
DTTP3288
Erik song ca cùng "bản sao Bi Rain"

Sau khi ra sức tranh giành khách mời ở dòng nhạc Bolero cách tân, các thí sinh đã có khoảng thời gian tập luyện mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, ấn tượng và hy vọng có thể giành chiến thắng tuần. Đặc biệt, đêm thi sẽ chào đón sự quay trở lại của cố vấn Cẩm Ly, người luôn có những nhận xét chuyên môn và hài hước trên ghế nóng.

Ở tuần trước, khán giả vẫn chưa quên cuộc tranh giành "khốc liệt" của Erik và Đức Phúc để có được "Bi Rain Việt Nam" Minh Dũng - một chàng trai sở hữu ngoại hình Hàn Quốc và giọng hát trầm ấm lôi cuốn. Và với chiến thắng thuộc về Erik, khán giả đang rất háo hức mong chờ tiết mục tuần này.

DTTP3279
Hai "soái ca" sẽ thể hiện ca khúc kinh điển "Mười năm tình cũ" 

Không làm khán giả phải thất vọng, hai "soái ca" sẽ thể hiện ca khúc kinh điển "Mười năm tình cũ" khiến người xem mê mệt vì cách thể hiện mới mẻ, hiện đại nhưng không làm mất đi cảm xúc của bài hát. Đặc biệt kết thúc tiết mục, cố vấn Ngọc Sơn còn lên sân khấu hát bè cho Erik sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú. Đây sẽ là tiết mục được mong chờ nhất trong đêm thi.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng là thí sinh đang nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía khán giả, những tiết mục của cô luôn có được lượt xem "khủng" trên youtube. Tuần này, cô nàng sẽ kết hợp cùng Yên Nhiên thể hiện ca khúc "Chờ người đến bao giờ". Tuy nhiên cô sẽ gặp một sự cố nhỏ trên sân khấu. Bằng bản lĩnh sự tự tin của mình, Hòa Minzy có thể vượt qua và chiếm được số điểm cao từ cố vấn hay không? Đây sẽ là điểm thú vị mà Hòa Minzy mang đến cho chương trình.

DTTP3233
Hòa Minzy sẽ kết hợp cùng Yên Nhiên thể hiện ca khúc "Chờ người đến bao giờ"

Các thí sinh còn lại đều mang đến sự mới mẻ cho các ca  khúc đã đi cùng năm tháng. Khán giả sẽ chìm đắm trong một không gian âm nhạc "cũ mà mới" hay nhất từ trước đến nay.

Công Tuấn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 33 phút trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.