SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Eden Resort Phú Quốc: Vệ sinh bẩn, thái độ nhân viên kém khiến du khách thất vọng

07:00, 22/07/2018
(SHTT) - Eden Resort Phú Quốc đang nhận khá nhiều phản hồi tiêu cực từ phía các du khách đã trải nghiệm tại đây. Mặc dù được đánh giá là rộng, có bãi biển riêng nhưng Eden Resort Phú Quốc vẫn cần cải thiện về dịch vụ, vệ sinh và thái độ nhân viên.

Eden Resort Phú Quốc vốn được biết đến là resort có view đẹp nhất nhì Đảo Ngọc xinh đẹp này, nổi bật trong không gian xanh rộng 18.000m2 với phong cách kiến trúc Pháp hào hoa và lãng mạn.

Theo những lời quảng cáo để thu hút khách du lịch, "Eden Resort Phú Quốc gồm có 166 phòng nghỉ và bungalow được thiết kế đặc biệt tinh tế và khéo léo. 

Hệ thống nhà hàng sang trọng của Eden Resort Phú Quốc cũng nằm trong một không gian thơ mộng, đối diện với đại dương mênh mông và hồ bơi xanh biếc. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng với gia đình và người thân. Bạn hãy thưởng thức giai điệu nhẹ nhàng của âm nhạc và những món cocktail hương nhiệt đới, rượu ngon tại Eden Malibu Beach bar.

Lotus Massage & Yoga là nơi bạn tận hưởng không khí trong lành từ biển với 2 phòng massage nằm trên dòng kênh nhân tạo, thơ mộng cùng sự kết hợp tinh tế của nhà trị liệu chuyên nghiệp sử dụng các sản phẩm tự nhiên trong một khung cảnh đẹp. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp ngay trên bãi biển để đắm mình với thiên nhiên, xua tan mệt mỏi bằng bài ca từ sóng biển.

Khu nghỉ dưỡng còn có phòng họp hiện đại với sức chứa lên đến 160 người. Chính vì thế, Eden Resort Phú Quốc luôn là lựa chọn số 1 để nghỉ ngơi, thư giãn, tổ chức những sự kiện văn hóa, hay hội thảo".

Eden Resort

 

Những lời quảng cáo trên đã thu hút cho Eden Resort Phú Quốc lượng du khách rất lớn. Tuy nhiên cũng có thể do vậy nên dịch vụ tại đây còn nhiều thiếu sót khiến du khách thất vọng.

Trên trang Fanpage có tên là Eden Resort Phu Quoc, bạn B.S.H bức xúc chia sẻ: "Eden rất bẩn, nhiều ruồi nhặng, và nhiều muỗi, vừa ăn vừa phải đuổi ruồi, có 1 con kênh rất hôi thối nằm ngay giữa khách sạn. Nhà hàng ở đây toàn những món ăn nhàm chán, thực đơn rất đơn điệu. Nhân viên thì không biết tương tác với khách hàng, sẵn sàng chửi khách ngay lập tức...

Nói chung là mọi thứ ở đây rất tệ từ dịch vụ đến nội thất... không thể gọi là Resort được, chỉ là khách sạn tầm 2, 3 sao thì còn chấp nhận được. Thang máy thì bé tí teo như cái hộp quẹt, không có phòng Gym. Được cái hồ bơi ở đây khá đẹp

Nội thất cũ kỹ và không sang trọng, bẩn thỉu, nhếch nhác..., thực đơn nhàm chán, nấu ăn dở tệ. Ở đây tận 10 ngày và bị thu tiền trước nên không có lựa chọn nào khác. Dịch vụ dở tệ, muốn trả phòng họ lôi ngay Police ra để ép.

Nếu có điều kiện quay lại Phú Quốc mình sẽ không trở lại Eden nữa. Rất tệ!!!".

Eden Resort 1

 

Bạn N.V.T cũng cho biết sẽ không quay lại nơi đây: "Thái độ nhân viên rất tệ từ quầy Bar cho đến phục vụ đồ ăn sáng, mặt lầm lì khinh khỉnh rất thái độ. Có vẻ Eden chuộng mấy anh Tây Ba Lô hơn là người Việt mình. Chưa kể nội thất phòng cũ kỹ và xấu xí. Điểm cộng duy nhất là hồ bơi đẹp, biển thì mình không tắm vì thua xa Bãi Sao. Chào thân ái và không hẹn gặp lại!".

Eden Resort 2

 

Du khách U.T cũng có góp ý chân thành với resort:

"Điểm Mạnh:

- Buffer Sáng phong phú, ngon miệng.

- Bãi biển đẹp, hồ bơi đẹp

- Phòng cũng được, như hình web nhưng nhỏ hơn.

- Nhân viên dễ thương

Điểm Yếu:

- mình ở tầng 3 bên ngay dưới như bỏ hoang chưa sửa chửa tiếp.

- Thang máy nhỏ, không được sạch.

Ai có điều kiện ở khu nhà hướng biển thì sẽ cảm nhận được chuẩn 4 sao của Resort. Còn nếu ở khu như mình nếu không có hồ bơi và bãi biển riêng kéo lại thì khi đi ngang qua thấy toàn khu bỏ hoang dưới cũng thấy hơi tiếc cho resort. Nên sửa chữa sớm để tầng nào tuy không có người ở cũng không làm mất đi mỹ quan của Resort".

Eden Resort 3

 

Trong khi đó, bạn T.T thì cho biết thất vọng vì dịch vụ phòng tại đây: "Mình và gia đình ở đấy 4 ngày 3 đêm, mình đặt phòng trước khoản 3 tháng, thanh toán 100% trước 15 ngày khi nhận phòng. Nhìn chung không gian đẹp, nhiều cây xanh. Nhưng phòng rất tệ, vừa bước gần đến phòng đã có mùi hôi của cống, ban công thì không dám mở cửa ra luôn hôi kinh khủng, điện thoại bàn thì không dám đụng đến vì đồ cổ sợ phải đền. Phòng tối và nhiều muỗi".

Eden Resort 4

 

Du khách V.T.T cũng phản hồi không tích cực sau khi trải nghiệm: 

"- Phòng ẩm ướt, khóa cửa hỏng, ở tầng 2 bị khóa thang máy, phải tự xách hành lý xuống

- Hồ nhân tạo mùi bùn rất hôi

- Không hiểu sao dc xếp 4 sao. Mình nghĩ chỉ dc 2 sao +".

Như vậy có thể thấy Eden Resort Phú Quốc cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Liên kết hữu ích