SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Eden Resort Phú Quốc để lại ấn tượng xấu trong mắt du khách nước ngoài

11:21, 26/07/2018
(SHTT) - Mặc dù được đánh giá là resort có view đẹp nhất nhì Đảo Ngọc xinh đẹp nhưng Eden Resort Phú Quốc lại liên tục khiến du khách thất vọng. Không chỉ khiến du khách trong nước bức xúc vì vệ sinh bẩn, thái độ nhân viên không tốt, Eden Resort Phú Quốc còn khiến du khách nước ngoài không muốn trở lại đây.

Như những gì Sở hữu trí tuệ đã đăng tải trong bài Eden Resort Phú Quốc: Vệ sinh bẩn, thái độ nhân viên kém khiến du khách thất vọng cho thấy Eden Resort Phú Quốc ngày càng xuống cấp về hạ tầng, dịch vụ. Điều này phần nào khiến các du khách không muốn trở lại nơi đây.

eden 4

 

Không chỉ khiến các du khách trong nước bức xúc, du khách nước ngoài cũng thất vọng sau khi trải nghiệm tại resort này và nhận thấy mọi thứ không như quảng cáo.

Du khách Lorna Stansby đã từng phản ánh trên Fanpage Eden Resort Phu Quoc:

"A very nice island and great weather but the hotel was very disappointing, not enough sun beds for the guests on the beach, you have to set your alarm for 6am if you want a place on the beach.

The room was very basic and I paid for luxury which I did not receive, the staff cannot speak English so asking for drinks, food and room service was very challenging, a luxury resort should at least have English speaking staff as it’s an international language.

Got to the hotel and they tried to charge me twice for my room even though i paid before I arrived so trying to sort this out at the front desk with a language barrier was difficult, plus when we got to our room the door didn’t open and the battery in the door entry had broken so we stood outside of our room for nearly an hour whilst they fixed it not great when you have been travelling all day.

The food and drink prices are very expensive, twice the price than on the main island, we had a 2 hour delay getting here and it was not worth it in terms of hospitality and place to stay, I would recommend the Richis hotel instead if you want luxury this hotel is very close to the airport so flights were coming in every 30 mins, you could hear them landing.

The pool was overrun by kids and they were dive bombing the pool getting all the guests wet and the life guards just watched it happen and said nothing, no signs for safety and no rules to protect kids from drowning, my iPhone was drenched as a result, their selfish parents no where to be seen".

eden

 

Dịch: "Đây là một hòn đảo rất đẹp và thời tiết rất tuyệt vời nhưng resort lại khiến tôi thất vọng, không đủ giường tắm nắng cho khách trên bãi biển, nếu muốn được tắm nắng thì du khách phải đặt báo thức dậy từ 6 giờ sáng. Phòng khách sạn thì rất đơn giản, tôi không nhận được dịch vụ như số tiền tôi bỏ ra, nhân viên không thể nói tiếng Anh nên yêu cầu đồ uống, thức ăn và dịch vụ phòng rất khó khăn. Một khu nghỉ mát sang trọng ít nhất phải có nhân viên nói tiếng Anh vì nó là ngôn ngữ quốc tế.

Đến khách sạn và họ cố tính tiền 2 lần cho phòng của tôi mặc dù tôi đã trả trước khi tôi đến. Ngôn ngữ là rào cản để tôi giao tiếp với nhân viên ở quầy lễ tân. Không chỉ vậy khi tôi vào phòng, cánh cửa không mở và pin trong cửa ra vào đã bị phá vỡ vì vậy chúng tôi phải đứng bên ngoài gần một giờ đồng hồ. Trước đó họ nói rằng sẽ sửa lại khi tôi tham quan ở bên ngoài.

Giá thực phẩm và đồ uống rất đắt, gấp đôi giá so với ở đảo chính. Chúng tôi đã bị trễ máy bay 2 giờ đồng hồ và nó thực sự không đáng giá với những gì tôi bỏ ra.

Các hồ bơi thì rất đông trẻ em, không có dấu hiệu an toàn và không có quy tắc để bảo vệ trẻ em khỏi bị chết đuối. Trẻ con nô nghịch, bắn tung tóe nước khiến chiếc điện thoại của tôi bị ướt. Cha mẹ chúng thì không để ý con cái".

Du khách Alexander Berg cũng đã thể hiện thái độ không hài lòng: "I just came home from staying with my family at this hotel. Must say I am very disappointed. Pictures does not meat reality. Hotel is in need of maintenance. Beach was nice. Staff service is so-so, you get a feeling they are not paying attention.

But the worst thing happened on X-mas eave during the gala dinner. It was promised a Santa show for the kids which ended up being some weird dancing more than enjoyable for adults. A meet and greet with Santa was also promised but did not happen. During the dinner the music was so loud that my kids started crying and complaining about pain in their ears (the kids are 2 and 4) so we had to leave without finishing dinner. When I complained the next day the staff simply didn’t care and said I should have asked myself if the music was going to be loud (a Christmas dinner - loud music? Really?). The staff did nothing to show their customer service.

Conclusion - do not stay at Eden Resort as they seem not to value customers. However go to Phu Quoc and select another hotel as the island itself is great.

Alexander".

Dịch: "Tôi vừa trở về từ resort này và rất thất vọng. Hình ảnh quảng cáo không giống như thực tế. Resort cần nâng cấp hơn, nhân viên không quan tâm đến du khách.

Nhưng điều tồi tệ nhất đã xảy ra trong buồi tiệc Giáng sinh. Chúng tôi kỳ vọng đây là một bữa tiệc hấp dẫn đối với trẻ em nhưng kết thúc lại là điệu nhảy kỳ lạ, phù hợp hơn với những người lớn. Một cuộc gặp gỡ và chào hỏi ông già Noel cũng đã không xảy ra như kỳ vọng. Trong bữa tối, âm nhạc ồn ào đến mức con tôi khóc và kêu đau tai vì vậy chúng tôi phải rời đi mà không ăn tối. Ngày hôm sau tôi đã phàn nàn về sự việc trên nhưng nhân viên không quan tâm điều đó. Các nhân viên đã không cho chúng tôi thấy được dịch vụ tốt như quảng cáo.

Tôi khuyên mọi người không nên ở tại Eden Resort vì họ dường như không đánh giá cao khách hàng. Tuy nhiên hãy cứ đến Phú Quốc và chọn một khách sạn khác vì hòn đảo rất đẹp.

Alexander".

eden 2

 

Du khách Marcus Martins cũng bức xúc cho hay: "The staff try their best but are obviously untrained. The hotel is at best a 3 star in terms of service. The management need to seriously consider their own skill set because the place is run terribly. Had to wait an hour for a coffee and the breakfast buffet was mediocre. They claim to have room service but don't understand what you say on the phone and have no problems dropping orders. If there is a group staying at the same time as you prepare to be left to the sidelines. The real issue for me is their claiming 4 star and charging 4 star prices when the standards fall way way below 4 star. Furthermore the wifi is really bad not because of the weather because I used wifi at other places and it was really fast. The problem is the management who don't bother to train staff properly. They try their best but get weighed under and guests are left wanting. Hot water is also an issue, and most of the time prepare for luke warm showers. Food at the restaurant isn't too bad but you'll be waiting a while. There are several other resorts which claim 4 stars so avoid this one and try the others".

eden 1

 

Dịch: "Các nhân viên dù rất cố gắng nhưng rõ ràng là họ chưa được đào tạo kỹ lưỡng. Ban quản lý cần nghiêm túc xem xét kỹ năng của họ. Du khách phải chờ một giờ để được uống cà phê và bữa sáng tự chọn thì quá đơn giản. Họ yêu cầu chúng tôi đặt phòng nhưng lại không hiểu những gì tôi nói trên điện thoại. Vấn đề thực sự đối với tôi là họ quảng cáo dịch vụ 4 sao và tính giá 4 sao giá nhưng các dịch vụ thực tế lại thấp hơn rất nhiều. Hơn nữa, wifi rất chậm và không phải do lỗi thời tiết vì tôi đã từng sử dụng wifi ở các nơi khác, chúng rất nhanh. Vấn đề là người quản lý không quan tâm huấn luyện nhân viên đúng cách.

Nước nóng cũng là một vấn đề, và để tắm trong nước ấm thì bạn phải đợi thời gian khá dài. Thức ăn tại nhà hàng không quá tệ nhưng bạn sẽ phải chờ một lúc. Bạn nên thử ở khách sạn 4 sao khác và nên tránh nơi này".

Tất cả những điều trên đã khiến Eden Resort Phú Quốc gây ấn tượng xấu trong mắt du khách nước ngoài. 

Trước đó, bạn B.S.H, một du khách trong nước cũng đã phản ánh tiêu cực sau khi trải nghiệm tại đây: "Eden rất bẩn, nhiều ruồi nhặng, và nhiều muỗi, vừa ăn vừa phải đuổi ruồi, có 1 con kênh rất hôi thối nằm ngay giữa khách sạn. Nhà hàng ở đây toàn những món ăn nhàm chán, thực đơn rất đơn điệu. Nhân viên thì không biết tương tác với khách hàng, sẵn sàng chửi khách ngay lập tức...

Nói chung là mọi thứ ở đây rất tệ từ dịch vụ đến nội thất... không thể gọi là Resort được, chỉ là khách sạn tầm 2, 3 sao thì còn chấp nhận được. Thang máy thì bé tí teo như cái hộp quẹt, không có phòng Gym. Được cái hồ bơi ở đây khá đẹp

Nội thất cũ kỹ và không sang trọng, bẩn thỉu, nhếch nhác..., thực đơn nhàm chán, nấu ăn dở tệ. Ở đây tận 10 ngày và bị thu tiền trước nên không có lựa chọn nào khác. Dịch vụ dở tệ, muốn trả phòng họ lôi ngay Police ra để ép.

Nếu có điều kiện quay lại Phú Quốc mình sẽ không trở lại Eden nữa. Rất tệ!!!".

eden 3

 

Như vậy có thể thấy Eden Resort Phú Quốc cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.