SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Dương Minh Logistics: Thương hiệu vận tải quốc tế hàng đầu

10:06, 20/05/2017
(SHTT) - Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Dương Minh tiền thân là Công Ty Giao Nhận Lê Hòa, đơn vị uy tín trong lĩnh vực giao nhận hàng hoá, thủ tục hải quan trong nước và quốc tế với thương hiệu Dương Minh Logistics. Công ty vẫn luôn nỗ lực để đạt được nhiều thành tích đáng kể trong kinh doanh.

Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Dương Minh đã và đang nỗ lực không ngừng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, luôn đặt uy tín dịch vụ lên hàng đầu, nhận đầy cam kết và chuyển hết niềm tin phục vụ người tiêu dùng. Công ty cũng từng bước mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, xây dựng môi trường làm việc hoàn toàn khép kín và chuyên nghiệp, gặt hái được nhiều thành tích đáng kể trong hoạt động kinh doanh.

duong minh logistics

 Dương Minh Logistics, thương hiệu vận tải quốc tế hàng đầu

Với kinh nghiệp lâu năm trong ngành vận chuyển xuất nhập khẩu và thủ tục hải quan, Công ty Dương Minh Logistics thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp xuất nhập khẩu và gia công trong lĩnh vực thanh khoản về thủ tục hải quan. Do đó đã cung cấp cho khách hàng dịch vụ thanh khoản hợp đồng gia công và hàng sản xuất xuất khẩu khi khai thuế hải quan, để chia sẽ khó khăn với doanh nghiệp. Là một lĩnh vực khó trong ngành xuất nhập khẩu và thủ tục hải quan, nhưng trong nhiều năm qua, công ty luôn tự hào là một trong số rất ít các công ty hiện nay có thể cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ thanh khoản hải quan uy tín chất lượng cao.

Những lợi ích từ dịch vụ thanh khoản của Dương Minh Logistics đó là các doanh nghiệp được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất, không phải trả lương nhân viên, chi phí tài sản cố định, công cụ dụng cụ, vật rẻ tiền mau hỏng, văn phòng phẩm..., chịu chi phí một lần để nhận được dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn và không sai sót.

duong minh logistics a

 Dương Minh Logistics, thương hiệu vận tải quốc tế hàng đầu

Để hoạt động kiểm tra báo cáo quyết toán, đánh giá sự tuân thủ pháp luật hiệu quả, Tổng cục Hải quan lưu ý các đơn vị Hải quan địa phương quản lý loại hình gia công, sản xuất xuất khẩu, chế xuất thực hiện nghiêm hướng dẫn về các nội dung nộp, tiếp nhận báo cáo quyết toán, xử lý báo cáo quyết toán, triển khai thu thập thông tin về doanh nghiệp, phân tích đánh giá thông tin, xếp loại doanh nghiệp. Đối với tất cả các doanh nghiệp đang gặp khó khăn về: chênh lệch số liệu giữa kế toán và bộ phận XNK dẫn đến bị truy thu thuế, báo cáo quyết toán có sự chênh lệch bất thường về số liệu so với hệ thống của cơ quan hải quan dẫn đến bị phạt, trể hạn quyết toán hay doanh nghiệp không hiểu rõ về kê khai, sử dụng nguyên liệu, vật tư nhập khẩu để sản xuất hàng hóa xuất khẩu, chưa cập nhật những thủ tục hải quan cũ và mới... đến với đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệp của Công ty Dương Minh, mọi khó khăn đều được giải quyết nhanh chóng, mọi thắc mắc đều được tư vấn tận tình.

duong minh logistics b

 

PV

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...