SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đúng ngày này 1 năm trước, Bùi Tiến Dũng cũng trở thành người hùng của Việt Nam với quả đá 11m quyết định

20:44, 20/01/2019
Sau đúng 1 năm, Bùi Tiến Dũng lại làm được đúng như những gì từng diễn ra ở Trung Quốc tại VCK U23 Châu Á.

Giống như sự sắp đặt của định mệnh, sau khi kết thúc vòng bảng, hành trình của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 lại được tiếp bước sau loạt đá penalty đầy cân não. Và cũng giống như tại Trung Quốc 1 năm về trước, người lạnh lùng kết liễu đối thủ lại là trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Hãy cùng thưởng thức lại những khoảnh khắc ngọt ngào này, nơi chàng trai áo lính của chúng ta đã thực sự cho thấy bản lĩnh kiên cường của mình.

Ngày 20/1/2018, Bùi Tiến Dũng bước lên thực hiện cú đá cuối cùng trong loạt đá penalty, giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq để lọt vào bán kết U23 Châu Á 2018

Còn đây, hãy cũng thưởng thức lại khoảnh khắc vỡ òa của ngày 20/1/2019, nơi Bùi Tiến Dũng lại một lần nữa trở thành người kết liễu đối thủ của chúng ta, giúp ĐT Việt Nam đánh bại Jordan để giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.