SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Đừng diện những những món đồ sau, nó đã quá lỗi thời trong mùa đông này

12:14, 09/12/2018
(SHTT) - Dẫu vẫn biết thời trang đôi khi vẫn là những sự trở lại ngoạn mục của những thiết kế cũ. Tuy nhiên những món đồ sau đã trở nên quá lỗi thời trong mùa đông này, chị em đừng cố diện chúng nếu không sẽ trở nên lạc quẻ vô cùng.

Mũ len quả bông

Mũ len quả bông vốn rất được yêu thích vì sự nhỉ nhảnh, đáng yêu. Tuy nhiên nếu mùa đông này bạn diện ra ngoài thì mọi người sẽ nhìn bạn với ánh mắt vô cùng cũ kỹ, thậm chí nhiều người còn cho rằng bạn đội nhầm chiếc mũa của trẻ con. Vì thế hãy dùng nồi, mũ cao bồi, mũ len beanie , chúng sẽ vừa ấm vừa thời thượng.

Quần jeans nhét vào trong boots cao cổ

Những năm trước quần jean ống côn đi cùng boot cao cổ là trend số 1, giúp bạn nhìn gọn gang hơn. Nhưng kỳ thực điều này lại khiến bạn thấp đi. Hot trend của năm nay là quần jeans dài có độ ôm vừa phải, thậm chí là suông mix với boots ngang mắt cá chân. Nếu bạn có thêm  chiếc mũ cùng tone với đôi boots, đây sẽ là điểm nhấn thú vị trong bộ trang phục của bạn khiến mọi người phải xuýt xoa vì gu thời trang của bạn.

Giày lông cừu

Mùa đông giá lạnh mà có đôi giày lông cừu đi thì quả là ấm. Nhưng kiểu giày này không còn được ưa chuộng trong năm nay nữa. Những thiết kế bằng da lộn hoặc da bong thanh lịch đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang.

Áo khoác phao dài thượt

Những chiếc áo phao như muốn “nuốt chửng” cơ thể bạn có thể giúp bạn tránh rét tốt nhưng nó không khiến bạn trở nên thời thượng trong mùa đông này. Thời trang mùa đông năm nay thiên về những thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, đơn sắc nhưng vẫn vô cùng nhấn nhá, đáng yêu. Một mùa đông ấm áp không nằm ở những chiếc áo quá dầy và dài mà nó nằm ở những gam màu do chính bạn phối để tạo cảm giác ấm nóng trong từng góc nhìn.

Khăn len quá to

Khăn len luôn cần trong mùa đông, nhất là những hôm đại hàn. Dù vậy, khăn len đã bị bỏ quá xa trong gu thời trang năm nay của các quý cô sành điệu. Trend bây giờ là khăn lụa nhẹ nhàng, họa tiết đa dạng vừa làm đẹp lại có thể giúp bạn giữ ấm cơ thể.

Quần tất xuyên thấu

Không thể hình dung được nếu mùa đông mà không có quần tất. Tuy nhiên hôm nay mà bạn còn mặc quần tất xuyên thấu thì quả là bạn đã quá lạc lõng trong dòng chảy thời trang. Hãy thay vào đó bằng quần tất màu đen, dễ phối trang phục và giúp chân nhìn thon gọn hơn nhiều.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.