SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đa năng An Thảo Vương: Chìa khóa cho việc phòng ngừa các bệnh phụ khoa

16:34, 12/06/2018
(SHTT) – Với các nguyên liệu 100% từ thảo dược thiên nhiên, dung dịch vệ sinh phụ nữ đa năng An Thảo Vương có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho phái đẹp.

Theo thống kê, có tới 90% phụ nữ Việt Nam bị mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín. Khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa chính là điều kiện thuận lợi giúp các loại vi khuẩn và nấm gây bệnh phát triển, đặc biệt là các bệnh phụ khoa ở nữ giới.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm vệ sinh dành cho các chị em, đa dạng từ Đông y sang Tây y với các thành phần nguyên liệu khác nhau.

Đa số mọi người chuộng các loại sản phẩm có xuất xứ ngoại quốc vì tính sính ngoại hoặc tin rằng hàng nhập ngoại sẽ có chất lượng cao hơn, nhưng mọi người lại không biết rằng giá sản phẩm nhập ngoại có giá cao ngất ngưởng một phần cũng do phí vận chuyển và nhập khẩu mà thành. Trong khi đó có rất nhiều loại sản phẩm nội địa có công dụng và hiệu quả tương tự lại bị bỏ qua.

dd4

 

Với dung dịch vệ sinh phụ nữ đa năng An Thảo Vương, các nguyên liệu sản xuất hoàn toàn là các sản phẩm được nhập ngoại từ các tập đoàn cung ứng nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu thế giới như Lonza/Mỹ, Codif, Solabia, Greentech/Pháp,… .

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đa năng cao cấp An Thảo Vương có chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng và các thành phần thiên nhiên khác như ô hội, trà xanh,… có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, dưỡng ẩm, chống khô rát cho vùng kín,… và giúp ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: viêm âm đạo, âm hộ, khí hư, huyết trắng, nấm,… . Đặc biệt, An Thảo Vương bổ sung thành phần Acacia Collagen (Colalgen thực vật) có khả năng tái tạo niêm mạc vùng kín, làm hồng, se khít, giữ lửa hạnh phúc yêu thương.

dd5

 

Hương thơm được chiết xuất hoàn toàn từ hoa cỏ thiên nhiên mang lại sự nhẹ nhàng, quyến rũ, thoải mái và tự tin khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm được lựa chọn, nghiên cứu rất kỹ lưỡng và an toàn để chăm sóc làn da non ở trẻ em, phụ nữ có thai và sau khi sinh, thậm chí các bệnh nhân có bệnh ngoài da cũng có thể dùng được dung dịch vệ sinh phụ nữ đa năng An Thảo Vương để tránh kích ứng da trong quá trình điều trị.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đa năng An Thảo Vương có thể dùng cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi và mọi giới tính. Sản phẩm có thể sử dụng để vệ sinh thân thể (tắm, rửa) hằng ngày.

dd6

 Các hình ảnh phản hồi của khác hàng về sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ đa năng An Thảo Vương

Các chị em phụ nữ nên dùng hằng ngày và trong thời kỳ kinh nguyệt, hậu sản có thể dùng từ 3 – 4 lần/ ngày để giữ thân thể luôn sạch sẽ, thoải mái.

dd7

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đa năng An Thảo Vương có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi và giới tính.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đa năng An Thảo Vương được sản xuất với đa dạng dung tích khác nhau bao gồm chai 50ml, 100ml, 120ml, 150ml, 200ml, 250ml, 300ml nên người dùng có thể lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Sản phẩm sau khi được cấp phép sản xuất và tung ra thị trường nhận được rất nhiều phản ứng tích cực về chất lượng và hiệu quả từ phía các khách hàng.

Kiều Ân

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Liên kết hữu ích