SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Đừng bỏ qua những thiên đường cúc họa mi đầu mùa hấp dẫn giới trẻ Hà thành

15:52, 11/11/2018
(SHTT) - Hà Nội bắt đầu vào đông, đây là thời điểm để những bông cúc họa mi khoe sắc. Vì vậy các bạn trẻ Thủ đô lại đổ xô tìm cho mình địa điểm lý tưởng để chụp ảnh. Dưới đây là 3 cánh đồng cúc họa mi đẹp quên sầu và chuyên dành cho "team sống ảo".

Làng hoa Nhật Tân

Nằm ngay dưới chân cầu Long Biên, làng hoa Nhật Tân là điểm đến quen thuộc của các tín đồ mê chụp ảnh. 4 mùa trong năm, làng hoa này lúc nào cũng tràn ngập những sắc hoa rực rỡ.

Đến vườn hoa Nhật Tân vào thời điểm này, khắp nơi chỉ thấy bạt ngàn sắc trắng của cúc họa mi khiến nơi đây trở thành 1 điểm đến thực sự “đắt giá”.

cuc hoa mi

 

Giá chụp ảnh tại vườn hoa dao động từ 30.000 đến 50.000 đồng tùy vào từng chủ vườn. Để có những bức hình đẹp lung linh, bạn nên mua thêm những bó hoa cúc họa mi bán ngay ở cổng vườn với giá chỉ khoảng 20.000 - 30.000 đồng.

Cánh đồng hoa Quảng An

Địa điểm chụp ảnh cúc họa mi đẹp tiếp theo chính là cánh đồng hoa Quảng An (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội). Những bông cúc họa mi nhỏ xinh, trắng muốt chụm vào nhau, rung rinh trong gió đã trở thành hình ảnh quen thuộc của thời khắc giao mùa Thu - Đông ở Hà Nội.

Chẳng cần màu sắc rực rỡ, kiêu sa, những rặng cúc họa mi bé xinh, trắng muốt vẫn khiến người ta rung động bởi vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết của chúng.

cuc hoa mi 1

 

Vì thời gian cúc họa mi nở rộ chỉ kéo dài khoảng vài tuần, nên nếu muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp với loài hoa đáng yêu này, bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện một bộ ảnh để làm kỷ niệm thôi.

Phim trường Thảo Nguyên Hoa

Thảo nguyên hoa Long Biên nằm trên bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, đối diện với vườn nhãn Gia Lâm.

Với diện tích rộng hơn 6ha, thảo nguyên hoa Long Biên được ví như thiên đường của rất nhiều loài hoa không chỉ có cúc họa mi, mà còn nhiều các loại hoa khác như hồng tố nữ, hoa súng tím, hoa thạch thảo...

cuc hoa mi 2

 

Tại đây, bạn thỏa sức sáng tạo với những góc chụp độc đáo. Thảo nguyên hoa Long Biên đang là địa điểm chụp ảnh rất được các bạn trẻ quan tâm.

Vườn hoa Tây Tựu

Đây là địa điểm trồng hoa lớn nhất tại Hà Nội, thuộc địa phận huyện Bắc Từ Liêm. Khu vực này trồng rất nhiều loại hoa khác nhau, với không gian rất rộng lớn. Vào mùa cúc họa mi, nếu tới đây bạn có thể gặp những thửa ruộng chỉ trồng loại hoa này, trông khung cảnh như ngập tràn một sắc trắng vô cùng đẹp.

cuc hoa mi 3

 

Để di chuyển tới làng hoa Tây Tựu, bạn đi theo hướng Xuân Thủy, Cầu Giấy, qua Cầu Diễn đi tới Đại học Công nghiệp. Tiếp đó bạn đi đến ngã 3 Tây Tựu thì rẽ phải sẽ đến làng hoa. Đến vườn hoa bạn chỉ cần mua một bó hoa nhỏ là có thể thoải mái chụp ảnh rồi.

Bãi đá sông Hồng

Nằm gần vườn hoa Nhật Tân, bãi đá sông Hồng cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh rất được ưa chuộng. Tại đây có những vườn hoa với đủ sắc màu rực rỡ đan xen để bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp.

Từ vườn đào Nhật Tân, bạn đi thẳng tới cuối ngõ 264 sẽ tới vườn đá. Giá vào cửa tại đây khoảng 40.000 đồng/người.

Thu Hằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích