SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Đừng bỏ lỡ những địa điểm đón Giáng sinh lung linh tại Hà Nội

10:55, 14/12/2018
(SHTT) - Với những bạn trẻ thì các địa điểm như Nhà Thờ Lớn, Royal City, Times City, AEON Mall, Vincom Center… luôn là điểm đến hấp dẫn để check-in “sống ảo” trong dịp Noel 2018.

Nhà Thờ Lớn

Đây là gợi ý đầu tiên trong những địa điểm chụp ảnh Noel 2018 đẹp nhất tại Hà Nội. Tuy nhiên để có được một bức ảnh đẹp, không phải chen lấn hay chờ đợi, bạn phải đến từ rất sớm (khoảng thời gian tốt nhất: trước 18h).

nha tho lon

 

Nhà Thờ Lớn Hà Nội là địa điểm không thể bỏ qua trong mùa Noel này. Với những cây thông được trang trí cầu kì cùng ánh đèn lung linh và hang đá ở phía sau, chắc hẳn bạn sẽ có những bức ảnh kỉ niệm ấn tượng trong mùa Noel 2018.

Rạp chiếu phim

Vào dịp lễ Noel, tại các hệ thống rạp chiếu phim luôn luôn công chiếu những bộ phim mới về chủ đề Giáng sinh. Bố mẹ có thể đưa bé đi xem phim, giải trí nhẹ nhàng với rất nhiều bộ phim hấp dẫn.

rap chieu phim

 

Có một điều đặc biệt hơn nữa là rạp chiếu phim thường nằm trong các khu trung tâm thương mại nên bố mẹ có thể kết hợp đưa con đi chơi và mua sắm. Đồng thời, trong đây cũng được trang trí rất đẹp mắt nên cả nhà có thể tranh thủ chụp một vài bức hình để làm kỉ niệm.

Phố đi bộ Hà Nội – Hồ Gươm

Vào dịp Giang sinh thì khu vực Phố đi bộ quanh Hồ Gươm luôn được trang trí cực kỳ lộng lẫy, tạo cảm giác ấm cúng đúng chất Giáng sinh. Các địa điểm chơi Noel ở Hà Nội tại khu vực này đều được trang hoàng bởi những ánh đèn lấp lánh, cây thông và ông già tuyết.

pho di bo

 

Đến với Phố đi bộ Hà Nội, bạn sẽ được tham gia các hoạt động như những trò chơi dân gian từ: kéo co, ô ăn quan, đánh chuyền… cho đến những hoạt động âm nhạc hiện đại như nhảy flashmod, đánh guitar,… Bạn có thể thưởng thức kem Tràng Tiền, những món ăn vặt khác và hòa mình vào dòng người đông đúc trên phố. 

Hàng Mã và Hàng Lược

Hàng Mã và Hàng Lược là 2 khu vui chơi ở Hà Nội nằm trong phố cổ đón không khí giáng sinh sớm nhất Hà Nội. Tại đây, ngay sau khi hết lễ hội hóa trang Halloween là các cửa hàng nhanh chóng thay áo bằng các sản phẩm trang trí chuẩn bị giáng sinh như vòng nguyệt quế, cây thông, đèn nhấp nháy đủ màu, quả châu và nhiều hình ông già Noel ngộ nghĩnh.

hang ma

 

Đây cũng là những con đường sống ảo thần thánh của giới trẻ Hà Nội. Dọc hai bên đường, các cửa hàng trang hoàng lộng lẫy, lấp lánh đủ sắc màu, mời gọi các tín đồ sống ảo ghé thăm tiện thể tích trữ ảnh giáng sinh dùng dần.

Khu đô thị Royal City

Khu vực Royal City luôn là cái tên được nhiều gia đình lựa chọn để đi chơi và mua sắm vào dịp Giáng sinh. Ngay từ những ngày đầu tháng 12, Royal City đã được trang hoàng lộng lẫy để đón khách tới tham quan, chụp ảnh, mua sắm những ngày Giáng sinh.

Royal City

 

Tới Royal City những ngày này, bạn có thể tha hồ chụp ảnh với những cây Noel tuyệt đẹp được trưng bày bên trong khu mua sắm chính và bên ngoài khoảng không gian ngoài trời. Bạn có thể cùng bạn bè, người thân tới Royal City chụp ảnh, khám phá những trò chơi bên trong trung tâm như trượt băng, chơi bowling.

Các trung tâm thương mại Vincom

Các trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Phạm Ngọc Thạch gây ấn tượng với người xem trong mùa Noel 2018 bởi cây thông cao được trang trí cầu kì và bắt mắt, hộp quà lớn…

Vì được trang trí Noel từ sớm, nên từ nhiều ngày nay, các trung tâm của Vincom Center đã thu hút rất nhiều người đến chụp ảnh, đặc biệt là những bạn trẻ.

Bởi vậy, nếu bạn đang tìm địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Noel 2018 tại Hà Nội thì không nên bỏ qua Vincom Center.

Aeon Mall

aeon mall

 

Là trung tâm thương mại với quy mô lớn, Aeon Mall nhanh chóng trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ chờ đón dịp Giáng sinh. Mặc dù cách xa trung tâm, nhưng bù lại Aeon Mall lại có nhiều trò chơi thú vị cùng không gian đẹp.

Giống như nhiều trung tâm thương mại khác, các hoạt động đón Giáng Sinh ở Aeon Mall hoàn toàn miễn phí mà bất kì ai cũng có thể tham gia.

Nhà thờ Cửa Bắc

Nằm trong danh sách những khu vui chơi ở Hà Nội, nhà thờ Cửa Bắc cũng nổi bật với màu vàng và giữ được vẻ cổ kính của mình. Đến mùa giáng sinh, nhà thờ lại được trang hoàng vô cùng lộng lẫy và bắt mắt với cây thông, đèn led lấp lánh tựa những vì sao trên trời.

Dưới sân nhà thờ cũng thường xuyên diễn ra các hoạt động để chuẩn bị cho một ngày lễ lớn như hội chợ hoặc tập dượt các tiết mục thánh ca. Bạn có thể ghé mua sắm ít đồ trang trí, mang không khí giáng sinh về nhà và tranh thủ chụp vài bức ảnh trước khi sân nhà thờ đông kín người.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 22 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.