SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đừng bỏ lỡ 5 homestay "cực chất" khi đến Mộc Châu dành cho tín đồ du lịch

07:00, 10/11/2018
(SHTT) - Vào những ngày đầu đông se lạnh, Mộc Châu trở thành điểm đến hấp dẫn của các tín đồ du lịch. Đây cũng là nơi hội tụ của nhiều homestay nhỏ xinh, thơ mộng khiến "team sống ảo" không thể bỏ qua.

Homestay ở Mộc Châu - Nhà Ta homestay (Nhà hình chóp)

Nhà Ta homestay được giới trẻ đặc biệt ưa thích khi tới Mộc Châu bởi kiểu không gian mở, giao hoà với thiên nhiên, đúng tinh thần núi sông. Sân cỏ nơi đây rộng, phía sau phòng mở cửa là đoạn suối nhỏ được kè chắn cẩn thận, trong vắt và xanh biếc như trong Discovery.

homestay o moc chau

 

Khuôn viên Nhà Ta gồm những căn lều gỗ hình chóp, được lấy ý tưởng từ những ngọn núi Mèo nhọn, hùng vĩ ở vùng cao Tây Bắc. Kết cấu hình chóp nhọn cũng giúp căn lều chắc chắn, thoáng mát hơn so với mái bằng. Mỗi căn có diện tích khoảng 8 mét vuông, nhỏ nhưng không bí bởi không gian rất mở, trước và sau đều là khung cảnh thiên nhiên như suối, bãi cỏ, cây xanh… 

Homestay ở Mộc Châu - Mama's house hostel (Nhà của mẹ)

Homestay nhà gỗ này mới xuất hiện ở Mộc Châu, được giới trẻ yêu thích bởi khung cảnh đẹp như trong những thước phim Hàn Quốc. Mama’s House nằm giữa đồi mận thơ mộng. Nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm thu hút khách du lịch khi tới đây đúng mùa.

homestay o moc chau 1

 

homestay o moc chau 2

 

Homestay có đa dạng các loại phòng như phòng tập thể, phòng đôi gác mái, phòng đôi trong vườn... Góc nào ở Mama's house cũng đều là phông nền xinh xắn cho những tín đồ "sống ảo" chụp ảnh.

Homestay ở Mộc Châu - The November Mộc Châu

Với thiết kế bằng gỗ mộc mạc, The November mang đến cho bạn một không gian đậm phong cách Âu vừa hài hòa với thiên nhiên vừa gần gũi và ấm áp vô cùng. Bên trong từng gian phòng được trang trí đơn giản bằng chất liệu gỗ xen lẫn thổ cẩm. Các tone màu thiết kế khác cũng thuộc gam ấm, tạo nên cảm giác ấm cúng, xua tan mọi mệt mỏi. Với nhiều kiểu phòng từ phòng đơn, phòng đôi cho đến phòng dorm, The November sẽ trở thành sự lựa chọn cực thích hợp cho những ngày gió mùa về.

homestay o moc chau 3

 

Homestay ở Mộc Châu - V House Mộc Châu

V House Mộc Châu sẽ rất phù hợp với những ai có tâm hồn yêu thiên nhiên với view có thể ngắm được khung cảnh tuyệt đẹp, đến nơi đây là không thể bỏ qua homestay Mộc Châu siêu xinh này. V House Mộc Châu nằm ở tiểu khu Xưởng Sữa, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La với không gian yên bình cùng những nhân viên nhiệt tình, thân thiện. V House có những ngôi nhà gỗ bungalow nhỏ xinh mang lại sự ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Xen kẽ những ngôi nhà nhỏ còn có cây mận tạo khung cảnh thơ mộng giống như câu chuyện cổ tích.

homestay o moc chau 4

 

homestay o moc chau 5

 

Hiện tại, homestay có 2 loại phòng đó là Bungalow và Bungalow Deluxe, cả hai loại phòng đều cho từ 1 đến 4 người có view nhìn ra núi và vườn mận. Nếu bạn đặt phòng ở V House, họ sẽ cung cấp bữa sáng cho mỗi khách. Trong sân vườn còn trồng những loại rau sạch dùng cho bữa ăn sáng nên bạn hãy yên tâm về chất lượng. Homestay có một không gian đầy đủ tiện nghi bởi mỗi phòng ở đây đều có phòng tắm riêng, máy sấy tóc, những vật dụng cá nhân cần thiết, wifi và chỗ để xe miễn phí. Với tiện nghi không kém những khách sạn sang trọng, nơi đây sẽ rất phù hợp cho những bạn nào muốn có một không gian riêng tư.

Homestay ở Mộc Châu - Bơ's house

Căn homestay xinh xắn là địa chỉ quen thuộc với những ai yêu mến Mộc Châu. Bơ's house được giới trẻ yêu mến bởi cách trang trí mộc mạc, đơn giản, nhưng đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi.

homestay o moc chau 6

 

homestay o moc chau 7

 Ảnh: Trada, Oxacu.

Chủ căn homestay rất yêu thiên nhiên nên đã trồng đủ loại cây quanh căn nhà, đặc biệt có cây bơ mùa hè sai trĩu quả, chính vì thế mà căn nhà này có tên là Bơ's house. Căn nhà có đủ góc để chụp hình, góc nào cũng được trang trí đơn giản nhưng xinh xắn. Ngoài ra, Bơ's house còn hấp dẫn du khách bởi giá phòng khá rẻ.

Thanh Hằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích