SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Du lịch Bali 6 ngày 5 đêm chỉ 13 triệu của chàng trai Hà Nội

19:27, 23/10/2017
(SHTT) - Kinh nghiệm du lịch Bali 6 ngày 5 đêm với chi phí 13 triệu đồng của Minh Hải sẽ giúp nhiều du khách đang có ý định đến “thiên đường trên mặt đất” này có thêm thông tin và gợi ý thú vị.

Minh Hải là một nhân viên văn phòng làm việc tại Hà Nội. Cách đây không lâu, chàng trai này đã trải qua 6 ngày 5 đêm đầy thú vị trong hành trình du lịch Bali, nơi được mệnh danh là “thiên đường” ở quốc đảo Indonesia.

du-lich-bali2
Minh Hải vừa có chuyến du lịch Bali 6 ngày 5 đêm với nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Chàng trai trẻ chia sẻ: “Thực tế Bali không khác nhiều so với những cảnh đẹp ở Việt Nam nhưng những hòn đảo xung quanh Bali mới là cái biến nơi này thành “The last Paradise in the world” như mọi người vẫn thường nói. Mùa đẹp nhất để đi Bali là mùa khô từ tháng 4 đến tháng 11”.

Sau chuyến đi, Minh Hải cũng nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm du lich Bali của mình với mong muốn điều này sẽ giúp ích thêm cho những người đang tìm kiếm thông tin và có dự định đi Bali trong thời gian tới.

Cách di chuyển đến Bali

Theo kinh nghiệm của Hải, thời điểm này từ Việt Nam vẫn chưa có chuyến bay thẳng đến Bali nên bạn phải quá cảnh tại Singapore, Malaysia hoặc Thái Lan. Tổng thời gian bay từ Việt Nam tới Bali là 6,5 tiếng chưa tính thời gian quá cảnh.

kinh-nghiem-du-lich- bali
Bali thực sự là "thiên đường" để du khách mải miết khám phá.
thien-duong-bali
Ngắm biển đẹp trong xanh từ trên một vách đá.

Đến Bali ở đâu

Bali là thiên đường du lịch nên việc tìm nhà nghỉ, khách sạn ở đây không hề khó khăn. Các bạn có thể tham khảo và đặt phòng qua các trang du lịch uy tín như booking.com hoặc agoda.com.

Minh Hải quan niệm việc lựa chọn nơi ở hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích cá nhân cũng như điều kiện về kinh tế của mỗi người. Nếu bạn thích di chuyển cả ngày và tối chỉ về ngủ thì có thể ở homestay với mức giá thấp nhất là 70.000/đêm. Còn nếu thích bạn cũng có thể lựa chọn khách sạn hay resort với mức giá lên tới 20 triệu/đêm.

Cách di chuyển ở Bali

Từ kinh nghiệm của mình, Hải thông tin rằng đi xe máy là trải nghiệm đáng nhớ ở Bali. Ở đây bạn có thể thuê xe máy với giá chỉ 80.000/ngày và đổ đầy bình xăng với 30.000.

Nếu đi nhóm đông, cách tiết kiệm và hợp lý hơn là thuê xe ô tô với giá 900.000/ngày. “Đi lại ở Bali khá dễ vì đường đẹp dễ đi chỉ việc mua 1 chiếc sim và dùng Google map là xong. Nhưng nếu bạn đi các đảo xung quanh Bali thì đi xe máy quả thật là “ác mộng” và tất nhiên chỉ có 1 lựa chọn là xe máy mà thôi”, Hải cho hay.

Chơi gì ở Bali

Là “thiên đường” nên 1m2 đất ở Bali cũng đủ cho bạn ngắm nghía thỏa thích. Bạn có thể tham khảo lịch trình 6 ngày 5 đêm của Minh Hải để có những lựa chọn điểm đến tốt nhất cho mình.

du-lich-bali5
Kelingking T-rex, khung cảnh nổi tiếng ở Nusa Penida

Ngày 1: Nusa Penida Island - Bãi biển KelingKing -Thác trên biển Peguyangan - Broken Beach-Crystal Bay Nusa Penida - Angel of Billabong. Trong đó Nusa Penida Island là nơi chàng trai trẻ cực kỳ yêu thích. Hải thừa nhận “Nếu đến Bali mà các bạn không tới đây thì tốt nhất là các bạn nên ở Việt Nam là đủ rồi. Vẻ đẹp ở đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu”.

Ngày 2: Lặn biển và chiêm ngưỡng thế giới dưới nước đẹp hơn cả trên phim

Ngày 3: Di chuyển tới Ubud - Tegalalang Rice Terrace - Gunung Kawi Tampaksiring - Pura tirta Empul

Ngày 4: Nungnung waterfall - Ulun Danu Beratan Temple - Gapura Bali Handara Kosaido, Jl. Bali Handara Kosaido Golf Course- Banyumala Water Fall

thac-bali
Trải nghiệm thú vị tại thác Banyumala

Ngày 5: Sáng: Campuhan Ridge Walk Chiều di chuyển về Kuta. Nếu vẫn còn sớm thì các bạn có thể tham gia lướt sóng.

Ngày 6: Tanah Lot temple - Uluwatu Temple ngắm hoàng hôn

du-lich
Khung cảnh tuyệt đẹp từ ngôi đền thiêng ở Bali, nơi bạn có thể thỏa thích ngắm vẻ đẹp của hoàng hôn mỗi ngày.

Theo tổng kết của Minh Hải, chuyến đi của anh chi phí là 13 triệu (chưa bao gồm tiền nghỉ), không quá đắt đỏ cho một chuyến trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cũng như được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp thần tiên ở Bali.

Từ kinh nghiệm cá nhân, Minh Hải khuyên mọi người là nếu phải di chuyển bằng xe máy thì phải đảm bảo là tay lái phải rất chắc chắn để di chuyển trên những cung đường "khó nhằn" tới các điểm tham quan. Mặt khác, quãng đường đi khá dài nên cần giữ gìn sức khỏe để có sức trải nghiệm và khám phá "thiên đường Bali" một cách trọn vẹn.

Một số hình ảnh khác trong chuyến đi 6 ngày 5 đêm của Minh Hải:

du-lich-bali-tu-tuc3
du-lich-bali-tu-tuc
du-lich-bali-2017
du-lich-bali4
Lặng người trước vẻ đẹp của "thiên đường" trên mặt đất".
du-lich-bali3
Ở Bali không thiếu những bãi tắm trong veo, nhìn thấy đáy
du-lich-bali
du-lich-bali1
den-bali
Một lưu ý rằng khi vào đền, du khách phải quấn sà rông để giữ gìn sự tôn nghiêm cho ngôi đền.
bali-du-lich
du-lich-bali2

Ảnh: NVCC

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.