SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Dù kín tiếng nhưng cuối cùng Hà Đức Chinh cũng lộ diện người yêu hot girl

09:23, 12/12/2018
Cầu thủ U23 Hà Đức Chinh mới đây bị bắt gặp đi cùng một cô gái xinh như hot girl, mà nhiều người cho rằng đây là người yêu của anh.

Được biết, cô nàng ấy có tên là Mai Hà Trang, sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang. Hà Trang hiện đang là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam. Tuy không phải một cái tên nổi tiếng trên MXH nhưng Hà Trang cũng sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng sứ khiến cô nàng nổi bật không kém hot girl nào.

Ngoài gương mặt xinh xắn, Hà Trang còn gây ấn tượng với vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Dù không quá cao nhưng dựa vào cách ăn mặc cũng như tạo dáng, đôi chân của cô bạn 20 tuổi này lúc nào trông cũng dài miên man. Vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thon gọn cũng là vũ khí hút mắt người nhìn của "bạn gái tin đồn" Hà Đức Chinh.

Hà Trang chưa từng công khai bất cứ hình ảnh nào liên quan đến tiền đạo sinh năm 1997. Cô chỉ chia sẻ một vài đoạn tin nhắn tình cảm với một chàng trai giấu tên nhưng dựa vào lối viết tắt quen thuộc, nhiều người suy đoán đó chính là Đức Chinh.

Đức Chinh lại kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh không công khai người yêu nhưng mới đây, nhiều người đã tận mắt chứng kiến Đức Chinh và một cô gái thân thiết trên đường.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.