SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Du khách The Grand Hồ Tràm Strip Resort: "Giá 5 sao nhưng dịch vụ chỉ xứng 0 sao"

11:00, 23/07/2018
(SHTT) - The Grand Hồ Tràm Strip Resort được biết đến là khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng. Tuy nhiên dịch vụ tại đây lại không được như kỳ vọng của nhiều du khách bởi dịch vụ kém, thái độ nhân viên không tốt.

Toạ lạc tại khu vực Phước Thuận, Xuyên Mộc, Vũng Tàu. Cách thành phố Vũng Tàu 50 km và cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn (TP.HCM) khoảng 120 km, The Grand Hồ Tràm Strip Resort nổi tiếng với nhiều loại hình dịch vụ: hoạt động giải trí nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng cao cấp, trung tâm spa và các tiện nghi trò chơi có thưởng.

Như quảng cáo, The Grand Hồ Tràm Strip có 541 phòng được trang bị tiện nghi đẳng cấp thế giới trong giai đoạn một, trung tâm hội nghị và khu vực trò chơi có thưởng được trang bị 500 máy chơi điện tử và 90 bàn trò chơi dành cho người nước ngoài cùng các tiện nghi VIP biệt lập.

The Grand Ho Tram Strip

 

"Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, The Grand Ho Tram Strip Resort đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, Wi-Fi ở khu vực công cộng.

Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, bàn để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ".

Chính những lời quảng cáo hấp dẫn trên đã thu hút lượng du khách đông đảo tới resort này. Tuy nhiên dịch vụ không xứng tầm 5 sao tại đây lại phần nào khiến du khách thất vọng khi trải nghiệm.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên The Grand Ho Tram Strip, bạn T.V đã phản ánh: "Phòng ở thì sạch sẽ nhưng hơi nhỏ, cửa ban công không ra để ngắm cảnh biển được. Ăn sáng quá nghèo nàn, không có nhiều món cho khách lựa chọn. Nước uống và đồ ăn chơi khu hồ bơi rất mắc so với những resort khác. Biển không sạch, nước sâu và đục. Khu vực Hồ Tràm không có chỗ để giải trí, chỉ lòng vòng trong khách sạn thôi. Wifi thì rất yếu, khó bắt đc sóng (nhân viên nói là yếu lắm, bọn em cũng không sử dụng được). Gia đình tôi đã ở đây 2 lần nhưng sẽ không trở lại nữa".

The Grand Ho Tram Strip 1

 

Chị T.H.P cũng bức xúc chia sẻ: "Chất lượng dịch vụ 0 sao nhưng tính giá 5 sao, sảnh chờ thì nhốn nháo người đứng vì không đủ chỗ ngồi chờ, dịch vụ thì tệ hại, vào check in từ lúc 13h15' đến 15h mà chưa có đủ phòng cho nhóm chúng tôi, dù chúng tôi đã đặt phòng trước qua công ty du lịch. Còn vali của khách chỉ được nhân viên phục vụ đến sảnh chờ và bắt khách phải tự đem vali lên tận phòng mình, mà quãng đường di chuyển đến từng phòng rất xa. Phụ nữ, trẻ em phải khệ nệ xách vali di chuyển. Quá tệ cho chất lượng".

The Grand Ho Tram Strip 2

 

Sau khi trải nghiệm, bạn T.D cũng tỏ thái độ thất vọng: "Check in chậm, hơn 16h mới có phòng. Khách đợi cũng không có chỗ ngồi tử tế, không có nước uống cho khách đợi checkin (có 1 dãy ghế nhỏ ngồi được chục người). Nhìn cả đoàn đợi check in mà như dân tị nạn. 1 cái khách sạn 3 sao khi check in chậm cũng có cái bàn ghế tử tế và nước uống cho khách. Ở đây thì không. Mình đi đoàn, đến từ 3h mà lễ tân hẹn trước 4h sẽ có đủ phòng. Nhưng tới 4h vẫn không có phòng. 1 số đoàn đến sau lại được nhận đủ phòng trước. Phải vào to tiếng với lễ tân mới nhận được đủ phòng. Đi nghỉ ở khách sạn 5 sao mà dịch vụ thua cái phòng trọ".

The Grand Ho Tram Strip 3

 

Bạn D.P cũng đã phản ánh chi tiết: "Mình đặt phòng qua Agoda. Checkin là 4pm nhưng mãi tới hơn 5.15pm mới nhận được phòng. Về cảm giác chung vì là Resort 5* nên thấy nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Phòng view biển, nhưng cũng không đáp ứng đúng như mong đợi. Facilities một số đã bị hư, không thể sử dụng được nhưng chưa được thay thế. Wifi thật sự rất yếu, không load nổi video. Biển sóng mạnh không thể tắm được. Hồ bơi thì nhiều nhưng chủ yếu cho trẻ em thì ổn hơn. Quầy ghế bàn hay nước cho khách đợi checkin không có, phải đứng đợi hay ngồi chờ ở ngay bờ hồ nước trong sảnh. Dịch vụ đa dạng nhưng giá hơi cao. Buffet không có sự đa dạng món".

The Grand Ho Tram Strip 4

 

Chị T.C cũng cho biết mọi trải nghiệm không như mong đợi của chị: "Gia đình mình đến đây 3 ngày 2 đêm để trãi nghiệm dịch vụ 5 sao nhưng mọi thứ không như mong đợi, như ghế bố nằm thư giãn chỉ đặt ở hồ bơi, ngồi view biển thì nhân viên ra nói đây là nơi tính tiền, khu nghĩ dưỡng đến chỉ mong nhìn biển, nhưng chỉ được nhìn hồ bơi, view nhìn chung mặc dù mang đẳng cấp 5 sao nhưng mình rất thất vọng".

The Grand Ho Tram Strip 5

 

"Về tác phong.. Cách phục vụ thì các bạn được 5*. Tôi không bàn cãi. Nhưng lần này tôi đến tôi hoàn toàn không hài lòng về cách các bạn sắp xếp bữa sáng cho khách hàng. Tôi book phòng ngày 16/7, khi tôi đến tôi thấy có 1 đoàn du khách rất đông của 1 tour du lịch nào đó cũng đến nghỉ dưỡng như tôi. Thay vì bữa sáng của tôi được phục vụ trong nhà hàng nhưng tôi lại được đưa đến 1 phòng hội nghị để dùng bữa sáng chỉ với le que vài món. Với lý do lượng khách quá đông và nhà hàng không còn chỗ", đó cũng là những phản ánh của chị K.N.

Như vậy có thể thấy The Grand Hồ Tràm Strip Resort cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.