SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Du khách Emeralda Resort Ninh Bình: "Qúa thất vọng vì dịch vụ và thái độ nhân viên tại đây"

09:00, 25/06/2018
(SHTT) - Emeralda Resort Ninh Bình nằm cách hang động Tam Cốc - Bích Động 30 phút lái xe, là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Ninh Bình. Tuy nhiên trái với những lời quảng cáo, resort này lại khiến du khách thất vọng bởi dịch vụ kém, thái độ nhân viên tệ, hạ tầng xuống cấp.

Được biết, Emeralda Resort Ninh Bình toạ lạc tại tỉnh Ninh Bình, cách Hà Nội 90 km, cách chùa Bái Đính 16 km, cách Tam Cốc - Bích Động 26 km, cách Khu Bảo tồn Vân Long 1 km. Theo như lời quảng cáo, Emeralda Resort Ninh Bình tái hiện khung cảnh làng quê Bắc Bộ xưa với ao sen, giếng nước sân đình cùng những thôn Đông, thôn Đoài truyền thống. Mái ngói đỏ tươi, khoảng tường gạch trần, khung cửa sổ gỗ… gợi nên một không gian hoài cổ, thấm đẫm cảm xúc. Khu nghỉ dưỡng có 172 phòng nghỉ sang trọng, đậm nét thuần Việt với trang thiết bị tiêu chuẩn 5 sao.

Emeralda Resort Ninh Binh

 Ảnh: Internet

"Được trang trí bằng các vật liệu tự nhiên bao gồm đồ nội thất bằng gỗ, các phòng nghỉ tại đây có cửa sổ lớn và ban công nhìn ra khu vườn hoặc hồ bơi của resort. TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê được trang bị trong mỗi phòng.

Spa của resort cung cấp một loạt các liệu pháp chăm sóc toàn thân và nhân viên mát-xa. Quý khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục và tắm mát ở một trong 2 hồ bơi ngoài trời hoặc trong nhà. Phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt cũng nằm trong số các tiện nghi thư giãn của chỗ nghỉ này. Quý khách có thể sử dụng bãi đỗ xe có mái che miễn phí.

Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối được phục vụ tại Nhà hàng Hotspot, nơi có 2 phòng riêng tư nhìn ra khu vườn. Nhà hàng Organic cung cấp các món ăn Việt Nam, châu Á và phương Tây bổ dưỡng. Tiệc BBQ riêng tư với đầu bếp riêng và các bữa tối lãng mạn cũng có thể được bố trí cho khách".

Với những lời quảng cáo hấp dẫn trên, Emeralda Resort Ninh Bình nhanh chóng trở thành khu du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình và thu hút lượng khách rất lớn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Emeralda Resort Ninh Bình lại bị phản ánh nhiều về thái độ nhân viên, chất lượng dịch vụ kém và hạ tầng xuống cấp.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên Emeralda Ninh Binh Resort & Spa, nhiều du khách đã để lại phản hồi tiêu cực. Bạn T.D cho biết: "Dịch vụ quá kém. Phòng nghỉ xa chỗ đậu xe nhưng gọi xe điện tới 2-3 lần không được, hơn nửa tiếng không có xe đến đón. Trời mưa phùn, đoàn đi có nhiều trẻ nhỏ mà phải đi bộ ra chỗ lấy xe. Phòng nhiều muỗi".

Emeralda Resort Ninh Binh 5

 

Bạn H.T.T cũng đưa ra ý kiến sau khi trải nghiệm: "Phòng và cảnh quan gần gũi với thiên nhiên, xanh sạch đẹp. Mình rất thích điểm này. Tuy nhiên dịch vụ chưa được tốt lắm, đặc biệt là wifi rất kém, chập chờn, bị bật ra liên tục, nếu có kết nối được thì tốc độ rất chậm. Thêm nữa, nhân viên gợi ý địa điểm ăn cho khách không tốt, ăn chán lại còn đắt đỏ! Mọi người không nên tin tưởng sự gợi ý từ nhân viên nơi này".

Emeralda Resort Ninh Binh 4

 

Du khách B.T.S.N cũng phản hồi chi tiết: "Giá phòng thì đắt nhưng dịch vụ thì chưa ổn. Phòng ốc đã bắt đầu cũ kỹ, phòng vệ sinh trong phòng thì xử lý thoát khí không tốt nên có mùi. Quang cảnh thì bình thường, nhiều cây nhiều hoa nhưng xây nhà xung quanh trong một xóm che hết gió trời. Khu vực chòi giữa xóm để ngồi uống trà hay coffee đáng lẽ nên bố trí thêm một quạt trần để cho những ngày oi nóng. Bể bơi rất tệ, với khoảng 9 xóm và hơn 170 phòng mà chỉ có một khu bể bơi bé tí, nước lọc không tốt nên bẩn, phải đi rất xa mới đến được khu vực bể bơi. Ăn buffet sáng thì tạm được. Xe điện còn bố trí hơi ít so với số lượng phòng, vì vậy lúc cao điểm khách phải chờ xe điện để di chuyển hơi lâu. Đánh giá 3*, nói chung dịch vụ và chất lượng phòng không tương xứng với giá tiền phòng".

Emeralda Resort Ninh Binh 3

 

Bạn T.B.P cũng thể hiện sự bức xúc: 

"[Tôi đã cho 2 sao. Nhưng không thấy bất cứ 1 ai feedback sẽ ghi nhận ý kiến. Nên sau 1 thời gian tôi quyết định cho lại 1 sao]

Mình đã đi khá nhiều resort ở Việt Nam, đặc biệt là các resort từ miền Trung trở vào thì đưa ra cảm nhận như sau:

Điểm được: Resort gần đầm Vân Long, không khí rất thoải mái và phong cảnh đẹp. Đặc biệt kiến trúc và nội thất khá được, nhất là với những người hoài cổ và yêu thích cảm giác xưa cũ. Nhưng đó là tất cả .

Điểm cần cải thiện: Dịch vụ khá tệ so với chuẩn 5 sao.

Nhân viên giao tiếp với khách không có chuẩn mực, mỗi người giao tiếp một kiểu theo bản năng, thậm chí còn vừa làm việc với khách mà vẫn để bộ đàm rất to, nghe thấy hết cuộc trao đổi nội bộ rất tế nhị về hướng giải quyết cho khách.

Welcome lounge và quầy check in bị chuyển xuống khu conference nên ô tô không đưa người già trẻ nhỏ tránh nắng trong sảnh ngay khi vừa xuống được, đồng thời quầy check in tạm bợ không chuyên nghiệp.

Thái độ nhân viên nhà hàng organic không vui vẻ và niềm nở với khách. Mình có cháu gái 2 tháng tuổi đi theo cần nằm xe đẩy. Có vào nhà hàng ăn và đã book chỗ từ trước, tuy nhiên khi ngồi vào bàn, nhân viên ra yêu cầu để xe đẩy của em bé vào góc tường xa cách bàn ăn của bố mẹ khoảng 2m để có lối đi lại. Mình có trao đổi em bé còn quá nhỏ, phải ở gần mẹ mới tiện cho ngủ và trông em được, nếu không thì đổi cho mình bàn khác ở để tiện chăm con. Nhân viên không đổi và thái độ không vui vẻ, mình cũng biết ý và cho xe đẩy sát vào bàn tránh lối đi lại rồi. Đồng thời gọi món mà cứ hỏi khách như ép người ta chọn cho nhanh. Cũng không tư vấn cụ thể nhà hàng có gì đặc sắc. Món tây món ta loạn lên không chuyên về đồ ăn Âu như giới thiệu. Lúc sau có bạn nhân viên trẻ hơn nhiệt tình chỉ món cho mình, chế biến khá ngon, giá mà phục vụ tốt hơn thì sẽ được.

Cả resort có 10 cái xe điện. Khách chờ như đi xe chợ mà không có xe để về phòng trong cái thời tiết nắng nóng này. Nhân viên cũng không điều phối ai đến trước ai đến sau để chở làm cho khách tranh nhau lên xe điện, hỗn loạn.

Đồ ăn ở nhà hàng Sen thì khá tệ.

Nhân viên không nở lấy 1 nụ cười hay cái cúi đầu chào khi gặp bất cứ khách nào như các resort khác.

Hồ bơi nhiều côn trùng và bẩn nhưng không thấy thay dọn.

Có hàng hiên rất đẹp mà không nỡ đầu tư thêm bộ bàn trà để ngồi uống trà. Không có hoa quả hay đồ ăn chiều.

Khách chủ động bê đồ là nhiều, không hiểu mấy anh bellman đâu.

Tóm lại lần sau mình sẽ không đến đây nữa. Goodbye".

Emeralda Resort Ninh Binh 2

 

Emeralda Resort Ninh Binh 6

 

"Mình vừa kết thúc chuyến này và thấy chất lượng và dịch vụ kém, 2 nhà hàng thì xa nhau, hồ bơi bẩn rất bẩn, để cho khách phải đợi chờ xe đến đón rất lâu, đồ ăn thì rất chán, đặc biệt thái độ nhân viên dở tệ, mặt cứ sưng lên, không chào khách, khách mất 4 5 triệu ở một đêm chứ ít đâu mà mặt câng câng không niềm nở, rất ghét nhân viên phục vụ đặc biệt là nhân viên nhà hàng organic, tóm lại mình không bao giờ quay lại đây luôn, xứng đáng 1 sao", bạn M.P cũng đưa ra ý kiến.

Emeralda Resort Ninh Binh 1

 

Như vậy có thể thấy Emeralda Resort Ninh Bình cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Hải Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.