SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Du học Hoàng Gia: công ty tư vấn du học Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam

06:37, 21/03/2017
(SHTT) - Du học Hoàng Gia luôn là cầu nối cho học sinh, sinh viên Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trẻ Việt Nam từ những ngày đầu định hướng cho đến khi kết thúc quá trình học tập trở về nước.

Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp tác Quốc tế Hoàng Gia lấy thương hiệu du học Hoàng Gia, là một trong những công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín, chất lượng và tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.

du hoc hoang gia b

 Du học Hoàng Gia, công ty tư vấn du học Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam

Công ty cung cấp cho học viên dịch vụ trọn gói bao gồm: Tư vấn và cung cấp thông tin, tài liệu du học miễn phí về đất nước Hàn Quốc; Tư vấn ngành nghề, tư vấn hỗ trợ cho các bạn trẻ chọn trường học tập chất lượng cao, có tương lai theo từng tiêu chuẩn riêng để thực sự phù hợp với năng lực của từng bạn trẻ; Tìm kiếm học bổng hay học phí thấp phù hợp với khả năng tài chính của gia đình; Thường xuyên tổ chức các tuần lễ tư vấn du học, hội thảo, triển lãm du học nhằm cung cấp thông tin du học khách quan nhất cho học sinh; Tư vấn hoàn thiện thủ tục xuất nhập cảnh, chứng minh tài chính, xin visa, bố trí nhà ở và đón sinh viên tại sân bay nước ngoài; Hướng dẫn các phong tục tập quán, cách liên lạc, phương tiện đi lại… nơi các du học sinh theo học; Hướng dẫn thủ tục chuyển tiền học phí, chi phí sinh hoạt cho nhà trường và du học sinh; là cầu nối liên lạc thực sự giữa gia đình và nhà trường, giúp đỡ các bạn trẻ tối đa trong suốt quá trình du học; Làm thủ tục thăm người thân cho phụ huynh học sinh; Xin thư mời học miễn phí cho các học sinh đạt học bổng của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và các chương trình học bổng nước ngoài. Ngoài ra, Du học Hoàng Gia còn hỗ trợ các dịch vụ: Dịch thuật công chứng, Đào tạo tiếng Hàn, Hợp pháp hóa lãnh sự, Luyện thi chứng chỉ Topik…

du hoc hoang gia

 

Thế mạnh của du học Hoàng Gia chính là đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tư vấn du học, phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, cởi mở và luôn trung thực và chính xác khi đưa ra thông tin trong quá trình tư vấn cho khách hàng.

Hàng năm, Công ty tư vấn du học Hoàng Gia đã tiếp nhận và gửi hàng trăm em học sinh, sinh viên Việt Nam đến đất nước Hàn Quốc học tập và làm việc. Dịch vụ của Công ty luôn được các bậc phụ huynh và các em học viên đánh giá cao, phản hồi rất tích cực. Khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ xin visa nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhân viên của Công ty thường xuyên trao đổi và hỏi thăm các học viên, tiếp nhận thông tin phản hồi và hỗ trợ tư vấn giải quyết các khó khăn, các thủ tục phát sinh trong quá trình học tập của du học sinh tại Hàn Quốc một cách thường xuyên và hiệu quả.

du hoc hoang gia a

 

Du học Hoàng Gia đã và đang tập trung mọi nguồn lực, luôn giữ vững vị trí là một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam về tư vấn du học Hàn Quốc. Công ty đã và đang không ngừng mở rộng mối quan hệ chặt chẽ với các trường ĐH, CĐ danh tiếng bên phía Hàn Quốc. Chất lượng các khóa đào tạo tiếng Hàn của Công ty ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó, Công ty hướng đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, tạo ra môi trường làm việc năng động, thoải mái về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích nhân viên phát huy hết năng lực bản thân, xây dựng nhiều giá trị mới tích cực hơn, chất lượng hơn cho quý khách hàng và xã hội cũng như xây dựng và phát triển bản thân của mỗi thành viên trong Công ty.

Có thể nói, công ty này luôn là cầu nối cho học sinh, sinh viên Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn du học sinh Việt Nam cho tới cuối con đường. Du học Hoàng Gia hứa hẹn sẽ luôn sát cánh bên bạn từ những ngày đầu định hướng cho đến khi kết thúc quá trình học tập trở về nước, mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam những giá trị học đích thực để sau này cống hiến cho xã hội, đồng thời xây dựng và phát triển sự nghiệp bản thân ngày càng bền vững.

Du học Hoàng Gia, Tầng 7 - Tòa Charmvit -117 Trần Duy Hưng - Hà Nội (nằm kề Đại Sứ Quán Hàn Quốc)

Website: www.duhochoanggia.vn

PV

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.