SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Việt Nam vs Philippines 19h30 6/12

10:14, 06/12/2018
(SHTT) - Dự đoán kết quả tỉ số trận Việt Nam vs Philippines 19h30 6/12 sẽ nghiêng về đội tuyển Việt Nam với nhiều lợi thế. Thầy trò HLV Park Hang-seo đang quyết tâm để giành tấm vé vào chung kết.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Việt Nam vs Philippines 19h30 6/12, đánh giá sức mạnh 2 đội

Chiến thắng 2-1 ngay tại Bacolod đã giúp ĐT Việt Nam tạo được lợi thế cực lớn ở cuộc tái đấu giữa 2 đội tại Mỹ Đình. Bởi chỉ cần có được 1 trận hòa hay thậm chí là 1 thất bại với tỉ số tối thiểu 0-1 cũng đủ để thầy trò HLV Park Hang-seo giành vé vào chung kết.

Xét về mọi mặt, Philippines hoàn toàn lép vế trước Việt Nam, có chăng chỉ là sức nén bị ép lên đến cao trào có thể khiến HLV Eriksson và các học trò bung ra quyết tử, cùng tâm lý không còn gì để mất. Nhưng điều này cũng có thể là con dao hai lưỡi với đội khách, bởi Philippines không phải là đội bóng mạnh để muốn đá kiểu gì thì đá trước Việt Nam.

du doan ket qua ti so tran viet nam vs philippines 1

Dự đoán Việt Nam sẽ dành lợi thế trước Philippines trong trận đấu bán kết lượt về chiều nay 

Trong khi đó, những cầu thủ Việt Nam đã cho thấy đẳng cấp cùng sự biến hóa về lối chơi khiến đối phương 'không biết đằng nào mà lần', cùng lúc là tài sử dụng nhân sự vô cùng hợp lý của HLV Park Hang-seo. Việc phải thắng với tỷ số tối thiểu 2-1 (1-0 cũng bị loại theo luật bàn thắng sân khách) rõ ràng không thể khiến Philippines 'ngồi yên'...

Về lối chơi, nhiều HLV nhận định ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ tiếp tục thi đấu phòng ngự, phản công và tận dụng việc Philippines dâng cao tìm bàn thắng để ‘kết liễu’ đối thủ. Đá sân cỏ bằng phẳng, Việt Nam chắc hẳn sẽ phối hợp tốt hơn nhiều, lắt léo hơn nhiều so với trận lượt đi. Khi chúng ta hơn về kiểm soát bóng trong tình cảnh Philippines sốt sắng tìm bàn thắng, thì kẽ hở lớn của họ sẽ lộ ra nhiều lần và Việt Nam có thể tận dụng lợi thế.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Việt Nam vs Philippines 19h30 6/12, đội hình dự kiến

Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Đức, Quang Hải, Anh Đức.

Philippines: Etheridge, Murga, Sato, Schrock, Ingreso, Mulders, Steuble, Strauss, P. Younghusband, J. Younghusband, Reichelt.

du doan ket qua ti so tran viet nam vs philippines

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Việt Nam vs Philippines 19h30 6/12, thống kê ban đầu

12 trận liên tiếp ĐT Việt Nam hoàn toàn bất bại. Đặc biệt trong 5 trận đấu tại AFF Cup 2018 thì đội tuyển Việt Nam chỉ để thủng lưới duy nhât 1 bàn.

Và trên sân nhà thầy trò Park Hang Seo giữ sạch lưới và trung bình ghi tới 2.5 bàn mỗi trận.

Ngoài ra trên thị trường châu Á thì có tới 5/6 trận ĐT Việt Nam thắng kèo.

3/4 trận thi đấu gần đây ĐT Philippines để thua theo kèo cược chấp.

Và trong trận đối đầu gần đây nhất trên sân khách Philippines thua cách biệt 2 bàn trước ĐT VN.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Việt Nam vs Philippines 19h30 6/12, thành tích đối đầu

Với thành tích đối đầu giữa hai đội hiện tại thì ĐT Việt Nam đang chiếm ưu thế về số trận thắng hơn. Đặc biệt tại năm 2010 thì ĐT Việt Nam để thua ĐT Philippines dù lúc đó Việt Nam đang là nhà ĐKVĐ tại sân Mỹ Đình.

Ngoài ra trước đó ĐT Việt Nam từng bại trước Malaysia cũng tại bán kết và trận lượt đi ĐT Việt Nam cũng có tỷ số 1-2. Thế nên việc chú trọng về tinh thần thi đấu vô cùng quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam trong lượt trận này. Và đó chính là điểm mạnh nhất mà HLV Park Hang-seo luôn làm được tại các trận đấu lớn vừa qua.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Việt Nam vs Philippines 19h30 6/12: 1 - 0

Hải Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...