SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: "Đại bác" Nga sẵn sàng nã đạn

07:00, 24/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6 sẽ nghiêng về đội chủ nhà Nga bởi lợi thế sân nhà cùng màn trình diễn ấn tượng vừa qua. Uruguay dù được đánh giá cao hơn về thể lực và đội hình nhưng lại liên tục gây thất vọng thời gian qua.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: Nhận định Uruguay

Trong những trận đấu trước Ai Cập hay Ả Rập Xê Út, Uruguay không thể hiện được một lối chơi hoàn hảo hay khiến cho đối thủ khó khăn. Trên thực tế, Uruguay khi bước vào trận đấu sẽ được đánh giá nhỉnh hơn rất nhiều, nhưng trong trận đấu họ hoàn toàn lại cho thấy điều ngược lại. Dường như cách nhập cuộc của Uruguay vẫn không được đánh giá cao và điều này sẽ khiến họ khó khăn cho trận đối đầu Nga tới đây.

Tuy nhiên không thể phủ nhận, trên hàng công của Uruguay, họ sở hữu 2 sát thủ khét tiếng là Luis Suarez và Cavani. Như vậy là quá đủ hiểu về mối hiểm nguy đang chờ đợi Nga ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng. Khả năng dứt điểm, tạo đột biến của 2 ngôi sao kể trên là không cần bàn cãi, điều quan trọng chỉ là các đồng đội sẽ hỗ trợ họ tốt ra sao.

du doan ket qua ti so tran nga vs urugiay

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: Nhận định Nga

Trước thời điểm World Cup 2018 khởi tranh, có lẽ ngay cả những CĐV lạc quan nhất cũng không thể nghĩ tới viễn cảnh các cầu thủ chủ nhà Nga toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tại vòng bảng World Cup 2018. Đây cũng là điều vô cùng dễ hiểu, bởi trước thời điểm ngày hội bóng đá thế giới diễn ra, Nga với tư cách chủ nhà đã trải qua giai đoạn giao hữu chìm trong thất vọng với mạch 7 trận chỉ hòa và thua.

Nga đã cho thấy được bản lĩnh của một đội chủ nhà với những trận đấu chơi cực đã mắt. Đã hơn nữa là khả năng ghi bàn “khủng” của Nga càng khiến cho đội bóng này mơ về một kết quả cao tại World Cup 2018.

Đội bóng xứ sở Bạch Dương tính đến nay mới chỉ 4 lần góp mặt ở World Cup. 3 lần trước đó, họ chưa từng vượt qua vòng bảng. Với những lợi thế năm nay sở hữu, các chuyên gia kỳ vọng đội nhà sẽ phá dớp và làm nên điều kỳ diệu.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: Lịch sử đối đầu

Trên hàng công của Uruguay, họ sở hữu 2 sát thủ khét tiếng là Luis Suarez và Cavani. Như vậy là quá đủ hiểu về mối hiểm nguy đang chờ đợi Nga ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng. Khả năng dứt điểm, tạo đột biến của 2 ngôi sao kể trên là không cần bàn cãi, điều quan trọng chỉ là các đồng đội sẽ hỗ trợ họ tốt ra sao.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: Thông tin lực lượng

Nga: Dzagoev (chấn thương).

Uruguay: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: Đội hình dự kiến

Nga: Akinfeev, Ignashevich, Fernandes, Kutepov, Zhirkov, Samedov, Gazinskiy, Cheryshev, Zobnin, Golovin, Dzyuba.

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Varela, Gimenez, Rodriguez, Sanchez, Vecino, Bentancur, Suarez, Cavani.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: 0 - 1

Thái Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.