SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Úc vs Peru 21h00 26/6: Chuột túi vỡ mộng

07:09, 25/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Úc vs Peru 21h00 26/6 sẽ nghiêng về Úc với hy vọng vượt qua "cánh cửa hẹp" để đi tiếp vào vòng trong. Trong khi đó Peru đã chính thức bị loại nên thua thiệt đối thủ về động lực thi đấu.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Úc vs Peru 21h00 26/6: Nhận định Úc

Không có bất ngờ nào khi nhìn vào thứ hạng trước lượt đấu cuối cùng tại bảng C. Pháp với chất lượng đội hình vượt trội so với phần còn lại đã sớm lấy tấm vé đầu tiên vào vòng 1/8 với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Suất đi tiếp còn lại đang là cuộc cạnh tranh của Đan Mạch và Australia. Trong đó, Đan Mạch chiếm lợi thế nhất khi chỉ cần hòa ở lượt cuối để hoàn thành mục tiêu.

Như vậy, Australia không có quyền tự quyết ở lượt đấu cuối vào tối nay. Với đại diện xứ Chuột túi, họ ngoài việc phải giành chiến thắng còn chờ đợi Đan Mạch thất bại cách biệt ở trận cùng giờ để lọt qua khe cửa hẹp. 

Thực tế có thể thấy, Australia không phải là đội bóng quá mạnh. Họ chỉ thực sự được đánh giá cao khi chơi phòng ngự. Khi ở vào thế buộc phải dâng cao tìm kiếm bàn thắng, chắc chắn họ sẽ để lộ sơ hở dẫn đến các tình huống dính đòn hồi mã thương.

du doan ket qua ti so tran uc vs peru 21h00 266

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Úc vs Peru 21h00 26/6: Nhận định Peru

Peru là đội bóng đã chắc chắn giành tấm vé về nước sau 2 trận đấu không có điểm, thậm chí là không ghi được bất cứ 1 bàn thắng nào vào lưới 2 đối thủ Pháp và Đan Mạch. Tuy nhiên không thể phủ nhận đội tuyển Peru có hiệu suất chiến thắng gần đây cao hơn so với Australia, đạt 75 % với 3 trận thắng và hoà 3 trận. Thành tích này khá ấn tượng và đang trên đà tiến lên. Trong trận đấu gần nhất, Peru đã chiến thắng Iceland với tỉ số 3 – 1.

Về phía các cầu thủ Peru không được đánh giá cao tại bảng đấu tuy nhiên họ lại thi đấu với tinh thần vô cùng máu lửa. Trong trận đấu trước với các cầu thủ Đan Mạch họ đã có cơ hội nắm trận đấu khi được hưởng một quả Penalty, tuy nhiên vận đỏ lại không đứng về phía Peru khi không thực hiện thành công.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Úc vs Peru 21h00 26/6: Thông tin bên lề

Đây là lần đầu tiên Australia và Peru đụng độ nhau trong lịch sử.

Australia chỉ giành được 1 điểm và ghi vỏn vẹn 1 bàn trước các đại diện Nam Mỹ tại vòng bảng World Cup (tổng cộng 3 trận).

Có dưới 2 bàn được ghi ở 6 trận gần nhất của Peru tại World Cup.

Australia đã bất bại ở 18/20 trận gần nhất tại World Cup.

Peru đã có 27 pha dứt điểm tại World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại, song chưa ghi nổi bàn nào.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Úc vs Peru 21h00 26/6: Thông tin lực lượng

Australia: Nabbout chấn thương.

Peru: Đầy đủ lực lượng

Dự đoán kết quả tỉ số trận Úc vs Peru 21h00 26/6: Đội hình dự kiến

Australia: Ryan; Risdon, Sainsbury, Milligan, Behich; Jedinak, Mooy, Leckie, Arzani, Rogic; Juric.

Peru: Gallese; Trauco, Rodriguez, Ramos, Advincula; Carrillo, Yotun, Tapia, Flores, Cueva; Farfan.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Úc vs Peru 21h00 26/6: 2 - 1

Thanh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.