SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc 01h00 26/6: Tham vọng ngôi đầu bảng

16:57, 24/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc 01h00 26/6 sẽ nghiêng về Tây Ban Nha bởi đội tuyển này đang mang quyết tâm đứng ngôi đầu bảng. Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình để mang về chiến thắng cách biệt.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc 01h00 26/6: Nhận định Tây Ban Nha

Chỉ cần giành 1 kết quả hòa trước Maroc, Tây Ban Nha sẽ lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018. Song Diego Costa và các đồng đội muốn nhiều hơn thế.

Đơn giản, tham vọng của La Roja là ngôi đầu bảng. Họ đang có cùng 4 điểm như Bồ Đào Nha nhưng thua kém về chỉ số phụ (cùng hiệu số bàn thắng bại +1 nhưng ghi ít bàn thắng hơn) nên phải xếp thứ 2 bảng B sau hai lượt đấu.

Để đạt được mục đích này, một chiến thắng thôi là chưa đủ mà Tây Ban Nha phải thắng với cách biệt càng lớn càng tốt.

du doan ket qua ti so tran tay ban nha vs ma roc 2h00 266

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc 01h00 26/6: Nhận định Ma Rốc

Ma Rốc trắng tay sau hai lượt trận, điều đáng nói là đội bóng châu Phi vẫn chưa thể có được bàn thắng đầu tiên. Trong lần cuối cùng được hít thở bầu không khí ở World Cup 2018, chắc chắn Ma Rốc sẽ làm tất cả những gì có thể để tạo ra ít nhất một dấu ấn khiến người hâm mộ phải nhớ về họ. Tất nhiên, dấu ấn đó chính là bàn thắng.

Hàng thủ của Ma Rốc nhìn chung thi đấu rất ổn định hạn chế tối đa được những tình huống nguy hiểm của Iran ngoại trừ pha bóng bổng dẫn đến bàn thua duy nhất. Có thể thấy những trung vệ đúng là những anh hùng thầm lặng, dù có thi đấu tốt đến mấy trong những tình huống trước đó nhưng chỉ cần một tình huống lơ là họ sẽ đánh mất hào quang của cả trận đấu.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc 01h00 26/6: Thông tin bên lề

Tây Ban Nha thắng 3/4 trận gặp đối thủ châu Phi ở World Cup và ghi được 11 bàn (thua 1 trận). Trong mỗi trận, Tây Ban Nha đều ghi 2 bàn trở lên.

Ma Rốc thua 4, thắng 1, hòa 1 trong 6 trận đối đầu các đại diện châu Âu ở World Cup.

Kể từ World Cup 1986 đến nay, Tây Ban Nha thắng cả 8 trận cuối cùng của họ ở vòng bảng các kỳ World Cup.

Ma Rốc sút nhiều hơn đối thủ ở 6/8 trận thua gần nhất tại World Cup (gặp Bồ Đào Nha và Iran năm 2018, Brazil năm 1998, Hà Lan, Saudi Arabia và Bỉ năm 1994).

Tây Ban Nha đã thua theo kèo châu Á ở 4 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc 01h00 26/6: Lịch sử đối đầu

Hai đội gặp nhau 2 trận trước đây ở play-off World Cup 1962. Tây Ban Nha thắng 1-0 sân khách và 3-2 trên sân nhà.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc 01h00 26/6: Thông tin lực lượng

Tây Ban Nha: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Ma Rốc: Boutaïb bị đau nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc 01h00 26/6: Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea; Carvajal, Pique, Ramos, Jordi Alba; Koke, Busquets, Iniesta; Isco, Diego Costa, David Silva.

Ma Rốc(4-2-3-1): Mohamedi; Hakimi, Benatia, Saiss, Mendyl; Boussoufa, Ahmadi; Zlyech, Belhanda, Harit, Kaabi.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc 01h00 26/6: 3 - 1

Hoàng Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.