SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Thụy Sĩ 01h00 23/6: Lần chạm trán đầu tiên

07:30, 21/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Thụy Sĩ 01h00 23/6 sẽ khá bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên chạm trán của Serbia và Thụy Sĩ. 2 đội bóng này hiện đang khá ngang bằng nhau cả ở phong độ, đội hình cũng như kinh nghiệm chinh chiến.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Thụy Sĩ 01h00 23/6: Nhận định Serbia

Với 6 trận thắng, hòa 3 trận và thua 1 trận. Serbia đã nhanh chóng đoạt được tấm vé trực tiếp bay thẳng đến Nga tham dự World Cup 2018.

Đã từng tham dự WC khi tách khỏi Nam Tư nhưng kết quả có phần không nổi trội khi chỉ lọt vào vòng 16 đội và có đến 2 lần dừng chân ngay vòng bảng. Nhưng vào mùa giải năm nay Serbia chắc chắn sẽ mang đến màn trình diễn ấn tượng trước hàng triệu người hâm mộ.

Và không phụ sự kỳ vọng, Serbia nhanh chóng giành vị trí đầu bảng E khi giành được chiến thắng trước Costa Rica ngày trận đấu mở màn. Dù chỉ thắng với cách biệt 1 bàn nhưng đó là quá đủ để Serbia mơ về tấm vé đi tiếp sau vòng loại. Họ vẫn còn 2 trận đấu phía trước và với 2 cái tên nổi bật hơn, rõ ràng không có gì là nói trước cả. Thế nhưng, Serbia chỉ cần một trận hòa trước Thụy Sĩ tối nay là họ đã có thể nắm chắc tấm vé đi tiếp rồi.

du doan ket qua ti so tran serbia vs thuy si 1h00 236

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Thụy Sĩ 01h00 23/6: Nhận định Thụy Sĩ

Đội tuyển Thụy Sĩ mặc dù có trận lượt đi vô cùng ấn tượng tuy nhiên để thua trong trận cuối khi chạm trán với đội tuyển Bồ Đào Nha. Mặc dù bằng bới điểm số tuy nhiên kém hơn về hiệu số (Thụy Sỹ +16 trong khi Bồ Đào Nha +28). Do đó phải xếp hạng 2 và phải tham dự trận play-off để quyết định suất đi tiếp với đội tuyển Bắc Iraland.

Tuy nhiên trong trận đấu trước Brazil vừa qua, đội tuyển này đã cho thấy tinh thần thi đấu bền bỉ của mình. Dù bị đối thủ dẫn trước và thậm chí là họ không được đánh giá cao, thế nhưng với ý chí tuyệt vời của mình, họ đã nhanh chóng lội ngược dòng và cầm hòa được một ông lớn như Brazil.

Trong trận gặp Serbia tới đây, Thụy Sỹ được đánh giá khá cao và có nhiều khả năng có thể đánh bại Serbia để giành quyền đi tiếp.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Thụy Sĩ 01h00 23/6: Thành tích của 2 đội

Phong độ thi đấu gần đây của Serbia: Serbia có 3 trận thắng , hòa 1 trận và để thua 1 trận 6 trận gần nhất. Với phong độ này hiệu suất chiến thắng của Serbia đạt 58%.

Phong độ thi đấu gàn đây của Thụy Sỹ: Thành tích thi đấu của Thụy Sỹ đang được đánh giá cao hơn đội chút ở thời điểm này khi có được 4 trận thắng , hòa 1 trận và để thua 4 trận. Với phong độ này hiệu suất chiến thắng của Thụy Sỹ đạt 75%

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Thụy Sĩ 01h00 23/6: Thông tin lực lượng

Serbia: Đầy đủ lực lượng.

Thụy Sĩ: Đầy đủ lực lượng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Thụy Sĩ 01h00 23/6: Đội hình dự kiến

Serbia (4-2-3-1): Stojkovic; Kolarov, Tosic, Milenkovic, Ivanovic; Matic, Milivojevic; Ljajic, Milinkovic-Savic, Tadic; Mitrovic.

Thụy Sĩ (4-2-3-1): Sommer; Lichtsteiner, Schar, Akenji, Rodriguez; Behrami, Xhaka; Shaqiri, Dzemaili, Zuber; Seferovic.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Thụy Sĩ 01h00 23/6: 0 - 1

Qúy Đức

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.