SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Peru 22h00 21/6: Sự chênh lệch lớn về đẳng cấp và đội hình

16:00, 20/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Peru 22h00 21/6 sẽ nghiêng về Pháp với chiến thắng cách biệt. Sở hữu đội hình tỉ đô và giàu kinh nghiệm tại đấu trường World Cup 2018, Pháp hứa hẹn sẽ có một trận đấu thuyết phục.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Peru 22h00 21/6: Nhận định Pháp

Pháp được coi là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch World Cup năm nay khi đội bóng của họ toàn những ngôi sao đang ở đỉnh cao phong độ trong màu áo cấp CLB. 

Về thành tích, Pháp đã có 14 lần góp mặt tại các vòng chung kết WC trước đây. Trong đó đội bóng này đã có được 1 chức vô địch khi WC tổ chức trên chính quê hương mình. Từ đó tới nay Pháp liên tiếp lọt vào vòng trong ở World Cup và ghi dấu ấn. Đã 20 năm kể từ lần nâng cúp trước đây của họ, và với thế hệ vàng một lần nữa tái hiện, người hâm mộ đều đang hi vọng Pháp tiếp tục vô địch trong WC 2018 này.

Tuy nhiên, ở trận ra quân Pháp đã có chiến thắng 2-1 trước Úc, dù có trọn vẹn 3 điểm nhưng nhìn vào cách thầy trò HLV Didier Deschamps thi đấu NHM không thể yên tâm. Có được lực lượng đồng đều, hàng tấn công mạnh, thế nhưng sức công phá của những chú Gà trống lại khá bế tắc khi gặp phải hàng phòng ngự kiên cố.

Sau trận đấu nêu trên, chắc chắn HLV Didier Deschamps sẽ có những tính toán, bởi mục tiêu của ông là giành vé sớm đi tiếp, chỉ có vậy Pháp mới thể hiện được khả năng cạnh tranh chức vô địch. Trận đầu có thể Pháp chưa 'khớp', nhưng trước Peru 'cửa dưới', họ hoàn toàn có thể giành một chiến thắng tiếp theo.

du doan ket qua ti so tran phap vs peru 22h00 216

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Peru 22h00 21/6: Nhận định Peru

Đội tuyển Peru sau 36 năm vắng bóng ở giải đấu lớn nhất hành tinh nay trở lại với những trận đấu vô cùng ấn tượng khi tham gia đá trận play off để giành vé và Vòng chung kết World Cup 2018. Kết quả chung cuộc 2 – 0 trước New Zealand đã giúp đội bóng khu vực Nam Mỹ trở lại trong mùa World Cup năm nay.

Tuy nhiên thành tích của họ tại giải đấu này thua xa Pháp khi Peru chỉ 2 lần vượt qua vòng bảng. Lần này tham dự WC 2018, có vẻ Peru cũng sẽ khó để vượt qua vòng bảng khi để thua Đan Mạch ở lượt trận đầu tiên.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Peru 22h00 21/6: Thống kê trước trận đấu

Pháp vs Peru đã gặp nhau tổng cộng 1 trận, Pháp thắng 0, hòa 0, thua 1.

Pháp vs Peru chưa từng gặp nhau ở đấu trường World Cup.

Nếu đánh bại Peru, Pháp sẽ giành vé đi tiếp trong trường hợp Đan Mạch không thua Australia.

Trước khi thua Đan Mạch ở trận ra quân World Cup 2018, Peru trải qua chuỗi 6 trận thắng theo kèo châu Á.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Peru 22h00 21/6: Thành tích đối đầu

Đội tuyển Pháp và Peru chưa từng một lần trên bất cứ đấu trường nào kể cả đá giao hữu quốc tế trong hơn 20 năm qua. Tuy nhiên với đẳng cấp và sự chênh lệch quá lớn này thì đội tuyển Pháp đang được giới chuyên môn đánh giá khá cao trong lượt đấu này.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Peru 22h00 21/6: Thông tin lực lượng

Pháp: Không có ca chấn thương nào

Peru: Không có ca chấn thương nào

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Peru 22h00 21/6: Đội hình dự kiến

Pháp: Areola, Digne, Lemar, Kimpembe, Griezmann, Sidibe, Varane, Giroud, Matuidi, Tolisso, Ben Yedder

Peru: Cavallo,Polo, Abram, Araujo, Corzo, Duarte, Loyola, Aquino, Benevente, Hurtado, Yotun.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Peru 22h00 21/6: 2 - 0

Thái Thịnh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".